ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 December 2019 15:31 by Narueta
สู้ต่อ! "ชบาแก้ว" หารือ "นายกสมาคมฯ" เตรียมทีมลุยคัดโอลิมปิก 2020




ทีมงาน “ชบาแก้ว” เดินทางเข้าพบนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อรายงานผลการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมา พร้อมทั้งวางแผนการเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในการแข่งขันโอลิมปิค รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชียในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

การประชุมครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย คุณศิริมา พานิชชีวะ ผู้อำนวยการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย, นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมหารือ

ภายหลังการประชุม นฤพล แก่นสน กุนซือทัพชบาแก้ว กล่าวว่า "สำหรับวันนี้ได้เข้าไปรายงานผลการแข่งขันที่ผ่านมาในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ พร้อมทั้งเสนอแผนการเตรียมทีมสำหรับการคัดโอลิมปิก ทในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทางนายกสมาคมฯ เอง ได้แนะนำ พร้อมสนับสนุนทุกอย่างในเรื่องของการเตรียมทีม ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการปรึกษาฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ ว่าสิ่งที่เราวางแผนอย่างไร มีอะไรเพิ่มเติมหรือไม่"

"การแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิก แน่นอนว่าจะมีการใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมผสานมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนเข้าใจระบบการเล่น เป้าหมายของเราคือ อยากเห็นดาวรุ่งมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมและมีแนวการพัฒนาที่ชัดเจน"

"เราเคยไปอุ่นเครื่องกับ ไต้หวัน ทำให้เรารู้วิธีการเล่นของเขาเป็นอย่างไร เราควรเล่นแบบไหน ส่วน ออสเตรเลีย กับ จีน เราทราบอยู่แล้วว่าแนวทางการเล่นของเขาใกล้เคียงกัน ดังนั้นเราต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรมต่อไป "ชบาแก้ว" จะลงแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิค รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย แบ่งกลุ่ม บี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, จีน (เจ้าภาพ) และไต้หวัน โดยทีมชาติไทยมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 จีน พบกับ ทีมชาติไทย
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมชาติไทย พบกับ ไต้หวัน

โดยการแข่งขันจะนำเอาแชมป์ของแต่ละกลุ่ม มาพบกับ รองแชมป์ของอีกกลุ่ม โดยจะแข่งแบบเหย้าเยือน และจะนำเอาทีมชนะ เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย อีก 2 ทีม ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel