ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 December 2019 22:46 by เบน ฟรีคิก
SS สรุปข่าว 10/12/62




- ปารีสแซงต์ แชร์กแมง หมายหัว ซาดิโอ มาเน่ แข้งจอมก็อปวัย 27 ปีของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หากต้องเสีย เนย์มาร์ ดาวยิง แซมบ้าไปจริงๆ

- ข่าวดีครับ...บอร์ดบริหาร แมนฯยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ​ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปเรียบร้อยแล้วว่าตำแหน่งของเขาในถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ตอนนี้ปลอดภัยหายห่วง และจะไม่ทาบ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส เข้ามาเสียบแทนตามที่เป็นข่าวแน่นอน

- ผลงานดีเป็นเดอะ แบกในแดนกลางทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้ากางแผนประเคนสัญญาใหม่ค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ ให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีในไม่ช้านี้

- แม้ผลงานไม่ดีจนถูกปลดแต่ เอฟเวอร์ตัน ยังตามทาบ อูไน เอเมรี่ อดีตบอส อาร์เซนอล หวังว่าจะถูกจริตกับทีมพวกเขา

- “ปีศาจแดง” อยากยกระดับในแดนกลางให้มีตัวสร้างสรรค์เกมมากกว่านี้โดยเล็งไปที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ของสเปอร์ส ที่กำลังหมดสัญญาแต่คงต้องรับบัตรคิวเนื่องจากมีหลายทีมพร้อมเทค่าเหนื่อยล่าแข้งทีมชาติ เดนมาร์ก วัย 27 ปีกันเนืองแน่น

- อยากให้ไปอยู่นะ...โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แบะท่าบอกประตูเปิดรอหาก เป๊ป กวาดิโอล่า บุตรแห่ง แมนฯซิตี้ สนใจอยากกลับมา คัมป์นู

- นอกจากนี้ “ต่างดาว” ยังได้ติดต่อไปยัง อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ​ ดาวยิง อาร์เจนไตน์ วัย 22 ปีซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 111 ล้านยูโร (93.4 ล้านปอนด์)

- วันก่อนมีข่าวว่า อาร์เซนอล อาจซิว คริส สมอลดินี่ กองหลังวัย 30 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ที่​โรม่า ยืมมาเล่นจนจบซีซั่นแต่ตอนนี้เพื่อนร่วมลีกอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เห็นฟอร์มแล้วก็อยากได้ตัวเพราะปีหน้าไม่ต้องปรับตัวใช้งานได้เลย

- แมนฯซิตี้ ปิ๊งฟอร์ม นาธาน อาเก้ กองหลังเลือด ดัทช์ วัย 24 ปีของ บอร์นมัธ โดยพร้อมซื้อมาแก้วิกฤติในแนวรับเดือนหน้านี้เลย

- นิวคาสเซิ่ล และ บอร์นมัธ กำลังจับตามองเจ้าหนู จาร์ร็อด โบเว่น กองหน้าเลือดผู้ดีวัย 22 ปีของ ฮัลล์ ซิตี้

- เบิร์นลีย์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ นอริช ต่างให้ความสนใจ ลิเล่ เทย์เลอร์ กองหน้าวัย 29 ปีของ ชาร์ลตันมาช่วยผลิตสกอร์เพื่ดยื้อชีวิตในพรีเมียร์ ลีกซีซั่นนี้ให้ได้

- วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการสโมสร โบโลญญ่า ถอนตัวเลิกล้มความตั้งใจดัง ซลาทาน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคุณลุงวัย 38 ปีหลังเจ้าตัวมีตัวเลือกในใจเรียบร้อยแล้ว

- ไม่ได้ให้เหตุผลว่าทำไม เมื่อมีข่าวว่า แฟร็งค์ แลมพาร์ด บอสใหญ่ เชลซี แอบกังวลการถลุงเงินเสริมทัพในเดือน มกราคม นี้หลังโทนแบนซื้อขายถูกยกเลิกไปแล้ว

- อันนี้หัวแข็งเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ย้ำหนักแน่นว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาเพิ่มเดือนหน้านี้แม้นักเตะแนวรับทยอยกันเจ็บทีละคนสองคนก็ตาม

- อาห์เม็ต นูร์ เซบี้ ประธานสโมสร เบซิคตัส ปัดความเป็นไปได้ที่จะคว้า เซนค์ โตซุน กองหน้าทีมชาติ ตุรกี วัย 28 ปี ที่หลุดตำแหน่งตัวจริง เอฟเวอร์ตัน ยาวๆไปแล้ว

- เออสรุปข่าวทั้งทีไม่มีเขาคนนี้ได้ไง เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เจ้าหนูดาวยิงวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์กที่บอกว่าไม่หนักใจอะไรเลยกับพวกข่าวลือกับทีมใหญ่ สบายๆชิวๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2006
ตอบ: 465
ที่อยู่: มุมๆหนึ่งที่ชั้น 3 ของออฟฟิศ
โพสเมื่อ: Wed Dec 11, 2019 08:16
[RE: SS สรุปข่าว 10/12/62]
ขอบคุณครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel