ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 22:07
ตามหัวกระทู้ครับ ไปสองคืนสามวัน 2คน อยากได้ห้องพักราคาประมาณ 1200+- นิดหน่อย ไม่ทราบว่ามีใครพอแนะนำได้บ้างครับ ผมเล็งที่เกาะช้างรีสอร์ทไว้

สำหรับที่เที่ยว อยากตกหมึก ดำน้ำ มีใครพอมีคอนแท็กหรือรุ้จักทริปราคาประหยัดบ้างครับ ขอบคุณมากครับ

ปล. มีที่เที่ยวที่อื่นในเกาะช้างแนะนำด้วยจะขอบคุณมากครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ปลายอาชีพค้าแข้ง
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ที่อยู่: ท้ายครัว จอห์น เฮนรี่
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 22:12
[RE: ขอคำแนะนำที่เที่ยว ห้องพัก เกาะช้าง]
ที่พัก อโกด้า บุคกิ้งเลือกได้เลย ส่วนดำน้ำมันจะมีขายหัวละ7-800มั้งจำไม่ได้ ทั้งวันตั้งเช้าถึงเย็นพร้อมอาหารติดต่อกับโรงแรมหรือเอเจนที่ขายตามตลาดเพียบเลย ตกหมึกเกาะช้างยังไม่เคยรอท่านอื่นแนะนำครับ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ที่อยู่: หัวตาราง
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 22:14
ผมเคยไปเกาะช้างแล้วเอาเต้นท์ไปนอนชายหาด

ตรงใกล้ๆกับตลาดอะไรสักอย่าง ซื้อของสดมาทำกินชายหาดเลย

ตอนนั้นไปกัน 7-8 คนนี่แหละ 3วัน หารแล้วคนละไม่ถึงพัน
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ไม่จำเป็นต้องตอบเอาหล่อเพื่อสร้างภาพไปวันๆ
เข้าร่วม: 21 May 2009
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 22:20
ผมไปมาล่าสุด AWA เกาะช้าง ถ้าห้องถูกสุดจะอยู่ชั้นล่างเป็นห้อง ริมสระ ก็ไม่แย่ อยู่ติดทะเลแต่ลงไปเล่นน้ำไม่ได้ แต่ รร ถือว่าใหม่สะอาด รรอื่นๆบางที่ดูเก่าไปหน่อย แต่ถ้าเน้นประหยัดไม่ซีเรียสก็น่าจะหาไม่ยาก
แต่อาหารของ รร เมนูน้อยไปโดยเฉพาะอาหารเย็นค่ำบุพเฟ่ไม่คุ้มราคาเลยเมนูน้อยจัด อาหารเช้าก็ไม่ถึงกับเยอะมากแต่ดีกว่าเย็น

มีพวกทริปดำน้ำ4เกาะตั้งแต่เช้ายันเย็น
แก้ไขล่าสุดโดย pockyza เมื่อ Mon Dec 09, 2019 22:23, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ดาวเตะลา ลีกา
Status: Secretary Kim is My Wife
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 22:31
มันดีขึ้นแล้วหรอครับ หลังจากน้ท่วม สะพานขาด ถนนพังที่เกาะช้าง อะครับ

ลองตามข่าวดูก่อนนะครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
โพสเมื่อ: Mon Dec 09, 2019 23:08
ขอบคุณครับ
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
โพสเมื่อ: Tue Dec 10, 2019 00:15
ผมเพิ่งไปมาเดือนตุลา ห่วยทุกอย่าง อาหารไม่สดไม่อร่อย ทะเลไม่สวย สงสัยช่วงlow
เเต่ไปอีกฝั่งของเกาะดันสวยซะงั้น สวยแบบคนละโลกเลย
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
โพสเมื่อ: Tue Dec 10, 2019 00:56
PonGRTK พิมพ์ว่า:

อีกฝั่งของเกาะคือฝั่งไหนหรอครับ
นักเตะท้ายซอย
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
โพสเมื่อ: Tue Dec 10, 2019 01:10
[RE]ขอคำแนะนำที่เที่ยว ห้องพัก เกาะช้าง
Mariana sands ที่พักดีมาก อาหารอร่อย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
เข้าร่วม: 05 Nov 2013
โพสเมื่อ: Tue Dec 10, 2019 01:22
DearzZ พิมพ์ว่า:
PonGRTK พิมพ์ว่า:

น้ำนิ่งๆ คนไม่เยอะมีเเต่ฝรั่ง วิวสวย
ผมไปจนสุดที่ปักมุดนั้นเเหละ
ปักมุดรูปแรกมีร้านอาหาร หาดไม่มีคนเลย อย่างกับส่วนตัว ลงเล่นได้รูปที่5
ปัดมุดรูปที่สองเป็นหาดไม่ค่อยมีคน มีเเต่ฝรั่ง รูปที่6
ปัดมุดรูปที่สามคือรูปที่4 เป็นท่าเรือ
ไปทานตะวันรีสอร์ท ก็ได้ไปถ่ายรูปเล่นๆได้เขาไม่ได้ด่า มีป่าชายเลนด้วยมั้ง เเต่ผมไม่ได้เข้าไป
ที่ผมไปมันเหมาะกับพักผ่อนชิวๆ โรแมนติกๆกับแฟน ถ่ายรูปเล่น เห็นว่าพายเรือไปเกาะได้ ตกปลาได้ เเต่รีสอร์ทแพง
Spoil

แก้ไขล่าสุดโดย PonGRTK เมื่อ Wed Feb 19, 2020 22:46, ทั้งหมด 6 ครั้ง
ไปหน้าที่ 1
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้