ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 December 2019 00:33 by Narueta
เกาะติดซีเกมส์วันที่ 6! ทัพไทยเก็บเพิ่ม 6 ทอง ยังรั้งที่ 6 ตารางเหรียญ




ทัพไทย คว้าเพิ่มได้อีก 6 เหรียญทอง ในวันที่ 6 กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้ยังรั้งที่ 6 ตารางเหรียญรางวัล

สรุปการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ซึ่งเป็นการชิงชัยเหรียญทอง วันที่ 6 ปรากฏว่า ทัพไทย คว้าเพิ่มมาได้อีก 6 เหรียญทอง

ทีมยูโด เก็บได้ 2 ทอง จาก "ธรณ์" ธรณ์ธันย์ สัจจะเดช จอมทุ่มเหรียญทองเเดงเอเชียนเกมส์ 2014 เเละ อิคุมิ โอเอดะ นักยูโดลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ดีกรีเหรียญทองแดง เอเชียนเกมส์ 2018

ขณะที่ทีมเปตอง เก็บได้ 2 ทองเช่นกัน ในประเภทชายคู่ "เเจ็ค" ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง กับ "คอนโด" ธนากร สังข์เเก้ว เอาชนะคู่เเกร่งจากกัมพูชา 13-5 ส่วนหญิงคู่ "ต่าย" พันธ์ทิพา วงศ์ชูเวช เเละ "ฝ้าย" นันทวัน เฟื่องสนิท คู่มือหนึ่งของโลก เอาชนะคู่แข่งจากลาว 13-8

ขณะที่ เรือพาย ดาวรุ่งฟอร์มสดอย่าง "เจ้าเเบงค์" พิตรพิบูล มหาวัฒนางกูล หนุ่มวัย 17 เเจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม คว้าทองให้ทัพไทยในประเภทเรือแคนู 1 คนชาย ระยะ 1,000 เมตร

ส่วนอีก 1 เหรียญทองได้จาก วอลเลย์บอลชายหาด ทีมหญิง ประกอบด้วย ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี , ขนิษฐา หงษ์พักตร์ ,วรภัสสร รดารงค์ และ รำไพพฤกษ์ นุ่มวงศ์

สรุปเหรียญรางวัลหลังจบการชิงชัยวันที่ 6 เจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ ยังโกยนำโด่ง 71 เหรียญทอง ส่วน ไทย อันดับไม่ขยับ ยังอยู่ที่ 6 ได้ไป 23 เหรียญทอง


1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel