ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 20:42
[NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card


สัปดาห์นี้เหมือนจะเป็นสัปดาห์ตัดสินตำแหน่ง 2019 NFL Wild-Card แบบกลายๆ เพราะมีหลายคู่ที่ดูแล้วมีผลต่อการเข้ารอบ Playoff ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็น

- DAL 24-31 CHI
ที่จบไปแล้วเมื่อเช้าด้วยความพ่ายแพ้ของทีมมหาชน แถมไม่พอ ดันไปต่อลมหายใจให้ Chicago Bears ด้วยการมีสถิติ 7-6 ไล่ Minnesota Vikings มาเหลือแค่เกมเดียว หากเก็บได้หมดกับอีก 3 เกมที่เหลือก็ลุ้น NFC Wild-Card#6 ได้

- IND@TB
Indianapolis Colts กับ 4 เกมที่เหลือที่ต้องชนะทุกเกมเพื่อการันตี AFC Wild-Card#6

- SF@NO
เกมที่ไม่อยากมีใครแพ้ San Francisco 49ers ต้องชนะเพื่อลุ้นแชมป์กลุ่ม NFC West ส่วน New Orleans Saints ต้องชนะเพื่อรักษา NFC Seed 1

- DET@MIN
Minnesota Vikings ที่โดน Chicago Bears ขยับมาหายใจรดต้นคอ ต้องเจอกับคู่แข่งร่วมสาย NFC North เกมที่ 4 หลังสถิติในการเจอทีมร่วมดิวิชั่น 3 เกมที่ผ่านมาคือ 1-2

- WAS@GB
Green Bay Packers ต้องชนะเพื่อรักษาจ่าฝูง NFC North ต่อไปก่อนจะเข้า 3 สัปดาห์สุดท้ายที่ต้องตบตีกับคู่แข่งร่วมสายทั้ง 3 เกม

- BAL@BUF
เหมือนคู่ SF@NO Buffalo Bills ต้องชนะเพื่อการันตี AFC Wild-Card#5 เป็นอย่างน้อย และต่อเวลาลุ้นเบียด New England Patriots ตกจากบัลลังก์จ่าฝูง AFC East ขณะที่ Baltimore Ravens ต้องชนะเพื่อรักษา AFC Seed 1

- TEN@OAK
เกมที่แพ้ไม่ได้ ใครแพ้ถูกกาชื่อออกจากการลุ้นตำแหน่ง AFC Wild-Card#6 100%

- KC@NE
Rematch 2018 AFC Champion ทั้ง 2 ทีมต้องการชนะเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่มของตัวเอง

- PIT@ARI
Pittsburgh Steelers กับ 4 เกมที่เหลือที่ต้องชนะทุกเกมเพื่อการันตี AFC Wild-Card#6

- SEA@LAR
เกมที่ไม่มีใครอยากแพ้ Seattle Seahawks ต้องการชนะเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์กลุ่ม NFC West ส่วน Los Angeles Rams แพ้อีกไม่ได้แล้วเพื่อลุ้น NFC Wild-Card#6

- NYG@PHI
Philadelphia Eagles ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อทำสถิติขึ้นไปเท่ากับ Dallas Cowboys ที่ 6-7 แล้วค่อยไปวัดกันในเกมตัดสินตำแหน่งแชมป์กลุ่ม NFC East สัปดาห์รองสุดท้ายที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ Dallas Cowboys

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เรามาแบ่งทีมที่ลุ้นเข้ารอบ Playoff ในพื้นที่ NFL Wild-Card ของปีนี้เอาไว้เป็น 5 กลุ่ม ตามนี้



กลุ่มที่ 1 : การตบตีกันแห่งสังเวียน NFC WEST
Teams: Seahawks และ 49ers

จริงๆ เมื่อจบฤดูกาล 2018 ไม่มีใครคาดคิดว่าในฤดูกาลนี้จะกลายเป็น 2 ทีมนี้ในการแย่งกันคั่วตำแหน่งจ่าฝูง NFC West หลังจากที่ Los Angeles Rams แชมป์เก่าดูเสริมทีมได้แข็งแกร่ง เอาตรงๆ เมื่อกางรายชื่อดู Rams ปีนี้ดูน่ากลัวกว่าปี 2018 ด้วยซ้ำ จริงๆ ต้องบอกว่าทั้งคู่ในเวลานี้การันตีพื้นที่ Playoff 100% แล้วเหลือแต่ว่าใครจะเป็นแชมป์กลุ่มเพื่อโอกาสได้ bye week ในสัปดาห์ Wild-Card Round ส่วนอีกทีมที่พลาดท่าหล่นมาเป็น NFC Wild-Card#5 น่าจะเป็นทีม Wild-Card ที่น่าขนลุกสำหรับว่าที่แชมป์กลุ่ม NFC East(Cowboys or Eagles) ที่ตอนนี้น่าจะการันตีตำแหน่ง NFC Seed 4 น่าจะ 99.99% แล้ว

ลูกทีมของ Kyle Shanahan กำลังสร้างความขนลุกให้บรรดาคู่แข่งในสาย NFC ด้วยทีมรับอันดุดันที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด การกลับมาของ Richard Sherman ตัวคุมปีกคนดังในวัย 31 ปีที่หายไป 2 ปีจากอาการบาดเจ็บ กำลังทำผลงานได้เกือบจะเทียบเท่าฤดูกาลที่ดีที่สุดในชีวิตในสมัยที่ยังเป็นผู้เล่นของ Seattle Seahawks แถมปีนี้ยังได้ Jimmie Ward, S ที่กำลังฟอร์มแรง ทำให้เวลานี้ defensive backfield ของ 49ers ได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ NFL และเบื้องหลังความสำเร็จของแผงหลังบ้านต้องยกให้เป็นความดีความชอบของลูกทีมของ Robert Saleh, DC ของทีม ที่สร้างแผง Frontline 4 ทหารเสืออย่าง Nick Bosa, Dee Ford, Arik Armstead และ DeForest Buckner ที่ไล่ขย่มแนว O-Line และ Quarterback คู่ต่อสู้ให้เสียผู้เสียคนมาแทบทุกทีม

ขณะที่เกมรุก แผนเกมบุกที่หลากหลายชวนปวดหัวของ Shanahan กลับมาเลื่องชื่ออีกครั้ง หลังจากที่ช่วงปิดฤดูกาลไปไล่เก็บบรรดาตัววิ่งม้านอกสายตาอย่าง Tevin Coleman มาประสานงานกับ Raheem Mostert และ Matt Breida กลายเป็น trio ตัววิ่งที่ฟอร์มระเบิดที่สุดของลีกในเวลานี้ แม้ว่าเวลานี้เราจะยังไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็น WR No.1 ของทีม แต่นั่นไม่สำคัญเพราะเป้าหมายรับบอลขว้างมือ 1 ยังคงเป็น George Kittle ปีกในฟอร์มร้อนแรง ที่สร้างผลงานให้เห็นแล้วว่าอันตรายแค่ไหนในเกมตบ Green Bay Packers จ่าฝูงกลุ่ม NFC North เละไม่เป็นท่าถึง 37-8 ในสัปดาห์ก่อน เพราะ Kittle เป็นปีกในที่โดดเด่นทั้งเรื่องการบล็อกเปิดทางให้ตัววิ่ง รวมไปถึงสามารถเปลี่ยนไปเป็นตัวรับบอลยาวมือ 1 ของทีม นั่นทำให้แผนเกมบุกของ Shanahan สมบูรณ์แบบขึ้นมา

กลับมาที่อีกทีมอย่าง Seattle Seahawks ที่ต้องบอกว่าถ้าเอารายชื่อผู้เล่นมากางดูก็จะพบว่าภาพรวมสู้ San Francisco 49ers ไม่ได้ แต่ที่ทำให้ Seattle Seahawks บินสูงอยู่ในเวลานี้นั่นก็คือ Russell Wilson, QB อัจฉริยะของทีมที่เรียกว่าความสามารถนั้นโดดเด่นกว่า Jimmy Garoppolo ของ 49ers อยู่หลายก้าว โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่ทาง Pete Carroll เสี่ยงเล่น 4-down อยู่หลายครั้งและโอกาสสำเร็จค่อนข้างสูง แถม Tyler Lockett ที่ก้าวขึ้นมาเป็นปีกมือ 1 ของทีมแทน Doug Balwin กลายเป็นสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ เขามีสถิติรับบอลสำเร็จสูงถึง 78.8% เรียกว่าขว้างมา 10 ครั้งรับได้ 8 ครั้งเป็นอย่างน้อย แถมสถิติทำระยะรับบอลเฉลี่ย 12.2 หลาต่อครั้ง ก็เรียกว่าแทบจะการันตี 1st-down ค่อนข้างแน่ รวมไปถึงการ steal pick ได้ DK Metcalf มาเป็นปีกมือ 2 และมี Chris Carson เป็นระเบิดในการกระทุ้งแนวจากเกมวิ่ง

ฝั่งเกมรับแม้เริ่มต้นฤดูกาลจะมีปัญหาอยู่พอสมควรในเรื่องการเสียระยะจากการขว้าง John Schneider, GM คนเก่งของทีมดูเหมือนแก้ปัญหาอย่างฉับไวด้วยการเทรดเอา Quandre Diggs, CB มาจาก Detroit Lions มาในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เรียกว่าคนเดียวครบจบปัญหาหลังบ้านทันที ยังไม่รวม Jadeveon Clowney ที่ได้มาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลก็มีผลต่อทีมรับของทีมไม่น้อย เรียกว่าปีนี้มีโอกาสสูงมากที่เราจะได้เป็นทีมจากลุ่ม NFC West เข้าชิง Super Bowl ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



กลุ่มที่ 2 : ทีมที่กำลังอยู่บนทาง 3 แพร่ง
Teams: Vikings

จริงๆ ต้องบอกว่าเราเดาอารมณ์ของ Mike Zimmer, HC ของทีมไม่ออกเลย ที่ Minnesota Vikings กำลังฝากความหวังไว้กับ Kirk Cousins ที่เวลานี้ดูเหมือนกำลังเล่นได้ดีที่สุดในชีวิตภายใต้การโค้ชของ Kevin Stefanski, OC คนใหม่ของทีม ที่เรียกแผนวิ่งให้มากขึ้น โดยใช้ Dalvin Cook เป็นค้อน Mjonir ในการไล่ทุบแนวรับคู่ต่อสู้ไปเรื่อยๆ หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่สวยเท่าไหร่ แต่เวลานี้ 3 อาวุธหลักของ Minnesota อย่าง Stefon Diggs, Adam Thielen และ Dalvin Cook กำลังจูนกันติดแล้ว และพวกเขาก็จะกลายเป็นอีกทีมตัวอันตรายในพื้นที่ Wild-Card สำหรับสาย NFC

แต่ไปๆ มาๆ ปัญหาของทีมกลับกลายเป็นทีมรับ จากอดีตที่เคยเป็นทีมที่เลื่องชื่อมาตลอดเรื่องเกมรับ โดยเฉพาะตัวคุมปีกคนดังอย่าง Xavier Rhodes ที่เคยถูกมองว่าเป็นดาวรุ่งที่จับตามองเมื่อ 2 ปีก่อน แต่พอได้รับสัญญาก้อนโตกับทีม 6-year, $70 million เมื่อปี 2017 ฟอร์มของเขาก็ตกลงอย่างน่าใจหาย และยังไม่เห็นวี่แววว่าจะสามารถคืนฟอร์มเดิมได้ในเร็ววัน ทำให้เขากลายเป็นบ่อให้ QB ฝ่ายตรงข้ามบอมบ์ big play ใส่อยู่บ่อยครั้ง และน่าจะเป็นปัญหาในรอบ playoff ในปีนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



กลุ่มที่ 3 : กำลังวิ่งอยู่ในเลนที่ได้เปรียบชาวบ้านเลย
Teams: Titans, Bills, Steelers

2 เดือนก่อน ด้วยผลงานเรียกว่าทุกคนกาชื่อ Tennessee Titans ทิ้งไปแล้ว แต่หลังจากทีมตัดสินใจสลับ QB จาก Marcus Mariota มาเป็น Ryan Tannehill ในสัปดาหที่ 7 ฟอร์มของทีมก็กลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง แถม Tannehill ยังปลุกผี Derrick Henry ตัววิ่งคนดังของทีมกลับมาเป็นอาวุธหนักในการไล่ทุบคู่ต่อสู้อยู่ในเวลานี้ Tannehill กำลังมือขึ้น เขาขว้างสำเร็จเฉลี่ย 72.7% เลยทีเดียว ทำให้เวลานี้เกมขว้างของ Tennessee นี่เรียกว่าไม่เป็นรองทีมอย่าง Kansas หรือ Houston เลยนะ แต่ไม่รู้ว่าการตัดสินใจเปลี่ยน QB ในสัปดาห์ที่ 7 ของ Titans อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ช้าเกินไปหรือไม่ เพราะด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงเริ่มฤดูกาลทำให้เวลานี้พวกเขาอยู่ในเส้นทางที่พลาดไม่ได้เลยแม้แต่เกมเดียวกับอีก 4 เกมหนักที่เหลือที่ต้องเจอกับทีมที่อยู่บนพื้นที่ playoff ทั้ง 4 เกม ไม่ว่าจะเป็น Raiders, Saints และเหย้า-เยือน Texans เรียกว่าหินสุดๆ กับการลุ้นตำแหน่ง AFC Wild-Card#6

มาที่คู่แข่งแย่งตำแหน่ง AFC Wild-Card#6 อีกทีมอย่าง Pittsburgh Steelers ที่เวลานี้กำลังไม่แน่นอนกับตำแหน่ง QB ที่ทีมเปลี่ยนเป็นรอบที่ 3 แล้วมาเป็น QB มือ 3 อย่าง Duck Hodges ที่ต้องลงบัญชาการเกมในทีมที่มีสภาพพิการหลังจากเสียปีกมือ 1 และ 2 ของทีมอย่าง JuJu Smith-Schuster และ James Conner ไปด้วยอาการบาดเจ็บ เหลือเพียงทีมรับที่แบกพวกเขาเอาไว้มาจนถึงวันนี้ โดยเฉพาะ T.J. Watt และ Cameron Heyward รวมไปถึงการมาของ Minkah Fitzpatrick ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่มีทีมรับดีที่สุดในบรรดาทีมที่กำลังคั่วตำแหน่ง AFC Wild-Card#6 อยู่ในขณะนี้

ปล่อยให้ Tennessee และ Pittsburgh แย่งตำแหน่ง AFC Wild-Card#6 กันไป ขณะที่ทีมที่ลอยลำเรียกว่าแทบจะกอด AFC Wild-Card#5 เอาไว้ในมือได้ 80-90% แล้วในเวลานี้อย่าง Buffalo Bills เวลานี้พวกเขามีสถิติ 9-3 เรียกว่าตามหลัง New England Patriots เหลือแค่เกมเดียว ทีมรับของจริงที่ถูกมองข้ามของ Buffalo ในเวลานี้รั้งตำแหน่งทีมที่ป้องกันเกมขว้างได้ดีเป็นอันดับที่ 5 ของลีก ขณะที่ Josh Allen, QB ละอ่อนปี 2 กำลังพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด เรียกว่าโดดเด่นเกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมรุ่นไปแล้วในเวลานี้ ทำให้สามารถมองได้ว่ายุคที่ Buffalo กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งเขย่าบัลลังก์ AFC East ที่ New England Patriots ครองมาหลายปีน่าจะเริ่มขึ้นแล้ว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



กลุ่มที่ 4 : เตรียมเข้าโหมด Tank หรือยัง
Teams: Rams

หลังจากสัปดาห์ก่อนผ่าน Arizona มาได้ทำให้พวกเขามีสถิติ 7-5 กลับมามีลุ้นลึกๆ ในการเบียดกับกับ Minnesota Vikings ในตำแหน่ง NFC Wild-Card#6 อีกครั้ง แม้ว่าพวกเขาจะถล่ม Arizona Cardinals ไปเละเทะถึง 34-7 ในสัปดาห์ก่อน แต่พูดชมได้ไม่เต็มปากส่วนหนึ่งเพราะทีมรับของ Cardinals โดยเฉพาะเกมป้องกันเกมขว้างนั้นรั้งอยู่ลำดับที่ 29 ของลีก ส่วนหนึ่งมาจากฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของ Jared Goff, QB ของทีม แม้วันที่เขาฟอร์มดีพาทีมชนะได้ แต่ก็เป็นเกมกับทีมอย่าง Bengals, Falcons หรือ Cardinals ซึ่งก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าทีมบุกของ Rams กลับมาดีแล้วหรือแค่เจอกับทีมที่เกมป้องกันห่วยแตกกันแน่ แต่ยังดีที่เกมรับภายใต้การนำของ Aaron Donald ยังคงดุดันเหมือนเดิม ปีนี้พวกเขาต้องลุ้นเบียดแย่ง NFC Wild-Card#6 ให้ได้ เพราะโอกาสที่จะไปเจอ NFC Seed 3 ที่คาดว่าน่าจะเป็น Green Bay Packers แชมป์จากกลุ่ม NFC North ค่อนข้างสูง ดียังไงเหรอ ก็ปีนี้เวลาที่ทีมหัวเนยมาเจอทีมจากฝั่ง L.A. แล้ว มักจะเสียผู้เสียคนกลับ Wisconsin ตลอดน่ะสิ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



กลุ่มที่ 5 : ถึงจะไม่เข้ารอบ Wild-Card แต่มาถึงตอนนี้ก็ถึงว่าประสบความสำเร็จแล้ว
Teams: Colts, Raiders

เป็น 2 ทีมที่เป็นม้านอกสายตามากในฤดูกาลนี้ หลังจากก่อนเปิดฤดูกาลพวกเขาไม่ได้ถูกมองว่าจะสามารถมีลุ้นพื้นที่ playoff ได้ด้วยซ้ำ Indianapolis ควรชื่นชมทีมโค้ชอย่างแรงที่สามารถปลุกปั้น Jacoby Brissett ขึ้นมาแทนการจากไปอย่างกระทันหันของ Andrew Luck ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วน Oakland ปีนี้ Derek Carr ตอบแทนความเชื่อใจของ Jon Gruden ด้วยผลงานขว้างเฉลี่ย 8.26 หลาต่อครั้ง เรียกว่าแฟนๆ เห็นความหวังในอนาคตแล้วว่า Oakland Raiders กำลังจะก้าวขึ้้นมาแย่งบัลลังค์กับ Kansas City Chiefs ในฤดูกาลหน้าค่อนข้างแน่

แก้ไขล่าสุดโดย Imperfect เมื่อ Fri Dec 06, 2019 20:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 21:57
Top Comment [RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
รออ่านพวกบทความ ดราฟ  


จริงๆ ผมทำ Mock ไว้คร่าวๆ(ทำเมื่อคืน) แต่พอดีมันยังลำดับไม่แน่นอน และ playoff มันก็ออกได้ทุกหน้าด้วย เดาไว้ประมาณนี้ครับ

1. Cincinnati Bengals >>> Chase Young, Edge, Ohio State
น่าจะหาคนเทรดอัพไม่ได้ จำใจใช้สิทธิ์ ด้วยว่า Andy Dalton ยังใช้งานได้ และน่าจะมี QB เหลือไปถึงต้นรอบ 2 คิดว่าเสริมทีมรับก่อน ได้ Chase Young ก็เหมือนได้ Nick Bosa

2. Miami Dolphins(trade up with NYG) >>> Joe Burrow, QB, LSU
Joe Burrow หลุดน่าจะเทรดอัพมาชิงเก็บทันที จ่ายสิทธิ์รอบแรก ให้ 2 สิทธิ์กับ สิทธิ์ต้นรอบ 2 ให้ NYG

3. Washington Redskins >>> Andrew Thomas, OT, Georgia

4. Arizona Cardinals >>> Derrick Brown, NT, Auburn
ฺBrown เป็น NT ที่โดดเด่นมากในดราฟต์คลาสนี้ แม้จะไม่ถึงขั้น top need แต่ LT เบอร์ 1 หลุดไปแล้ว เบอร์รองๆ ต้นรอบ 2 น่าจะมีเหลือ เก็บ NT ตัวท็อปไปแทน ก่อนจะถึงมือของ Broncos

5. New York Giants(trade down with MIA) >>> Jerry Jeudy, WR, Alabama
ฺเก็บ New OBJ ไปร่วมทีม

6. Denver Broncos >>> Jeffrey Okudah, CB, Ohio State
ฺDerrick Brown ไม่อยู่แล้ว เก็บ CB no.1 ไปแทนที่ Chris Harris Jr.

7. Los Angeles Chargers(trade up with CAR) >>> Tua Tagovailoa, QB, Alabama
ฺเสี่ยงเทรดอัพมาเก็บ Tua ก่อนจะโดนทีมที่รอต่อคิวอย่าง TB, CAR หรือแม้แต่ OAK ชิงไป

8. Atlanta Falcons >>> A.J. Epenesa, Edge, Iowa

9. Tampa Bay Buccaneers (trade up with DET)>>> Justin Herbert, QB, Oregon
ฺเทรดอัพมาชิงตัว Justin Herbert ไปแทนเทพ Intercept

10. New York Jets >>> CeeDee Lamb, WR, Oklahoma

11. Oakland Raider(from Bears to trade up with JAX) >>> Isaiah Simmons, OLB, Clemson
ฺGruden กับ Mayock ชอบผู้เล่นจาก Clemson เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และคนที่เด่นสุดของ Clemson ปีนี้ก็คือ Simmons ซึ่งเป็นตำแหน่ง OLB ที่ทีมกำลังขาดพอดี เก็บก่อน เพราะ JAX กับ CAR ก็อยากได้ LB

12. Carolina Panthers(trade down with LAC) >>> Tyler Biadasz, OG/C, Wisconsin

13. Jacksonville Jaguars(trade down with OAK) >>> Kristian Fulton, CB, LSU
ฺSimmons ไม่อยู่แล้ว เก็บตัวแทน Jalen Ramsey ไปก่อน

14. Indianapolis Colts >>> Javon Kinlaw, DT, South Carolina

15. Detroit Lions(trade down with TB) >>> Curtis Weaver, Edge, Boise State
ฺMatt Patricia ชอบดราฟต์พวกม้านอกสายตา Curtis Weaver เป็น Edge ที่ผลงานในมหาลัยสุดยอดติดต่อกันมา 3 ปีล่ะ น่าจะเอาตัวนี้มายืน OLB

16. Oakland Raiders >>> Yetur Gross-Matos, Edge, Penn State

17. Cleveland Browns >>> Alex Leatherwood, OT, Alabama
ฺคงต้องเสริม blindside ให้ทาง Baker Mayfield ก่อน

18. Miami Dolphins(from Steelers) >>> Jonathan Taylor, RB, Wisconsin
ฺทีมรับพวก Edge น่าสนใจสำหรับ no.18 ไม่มี น่าจะเสริมตัววิ่งก่อน เพราะเทรดตัววิ่งไปหมดแล้ว แถมเสียสิทธิ์ในการเทรดไปเก็บ Joe Burrow เยอะ ต้องเก็บก่อน เพราะต้นรอบ 2 น่าจะมีหลายทีมทะยอยเก็บ RB

19. Dallas Cowboys >>> Grant Delpit, S, LSU

20. Jacksonville Jaguars(from Rams) >>> Malik Harrison, ILB, Ohio State
ฺเก็บ LB มาทดแทน Telvin Smith ที่รีไทร์ไปเมื่อปีก่อน

21. Green Bay Packers(trade up with TEN) >>> Tristan Wirfs, OT, Iowa
ฺเทรดมาชิงเก็บ RT no.1 เพื่อแทนที่ Brian Bulaga ที่น่าจะปล่อยเป็น FA.

22. Kansas City Chiefs(trade up with MIN) >>> Trevon Diggs, CB, Alabama

23. Buffalo Bills >>> Tee Higgins, WR, Clemson
ฺเติมปีกให้ Josh Allen ไว้ใช้งาน

24. Philadelphia Eagles >>> C.J. Henderson, CB, Florida

25. San Francisco 49ers >>> Solomon Kindley, OG, Georgia
ฺหลายครั้งชอบดราฟต์ตัวแปลกๆ รอบนี้น่าจะเสริม O-Line เพราะ ทีมรับแน่นแล้ว

26. Minnesota Vikings(trade down with KC) >>> Raekwon Davis, DT, Alabama

27. New York Giants(trade down with MIA) >>> Austin Jackson, OT, USC
ฺได้สิทธิ์เพิ่มมาจาก Miami น่าจะเติม LT มาเซฟ Daniel Jones

28. Tennessee Titans(trade down with GB) >>> Anfernee Jennings, Edge, Alabama

29. Denver Broncos(trade up with NO) >>> DeVonta Smith, WR, Alabama
ฺเทรดอัพมาชิงเก็บปีกนอกจาก Alabama

30. New England Patriots >>> Trey Adams, OT, Washington
ฺน่าจะหา LT คนใหม่ได้ล่ะ Isaiah Wynn น่าจะกระดูกยุง

31. Cincinnati Bengals(trade up with SEA) >>> Jake Fromm, QB, Georgia
ฺกลัวโดนปาด ใจร้อนรอไม่ได้รีบเสริม QB ก่อน ตรงนี้อาจจะสลับเป็น Jalen Hurt ของ Oklahoma ได้

32. Baltimore Ravens >>> Xavier McKinney, S, Alabama
ฺเสริม S เพื่อทดแทนรายเก่าๆ ที่แก่แล้ว

[/i]
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2011
ตอบ: 1722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 21:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
รออ่านพวกบทความ ดราฟ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: MIA SAN MIA
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Apr 2010
ตอบ: 9579
ที่อยู่: ---
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 21:10
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
Steeler ควรอยู่กลุ่ม 5

Brown อยู่กลุ่ม 4
แก้ไขล่าสุดโดย woodywuth เมื่อ Fri Dec 06, 2019 21:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 21:57
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
รออ่านพวกบทความ ดราฟ  


จริงๆ ผมทำ Mock ไว้คร่าวๆ(ทำเมื่อคืน) แต่พอดีมันยังลำดับไม่แน่นอน และ playoff มันก็ออกได้ทุกหน้าด้วย เดาไว้ประมาณนี้ครับ

1. Cincinnati Bengals >>> Chase Young, Edge, Ohio State
น่าจะหาคนเทรดอัพไม่ได้ จำใจใช้สิทธิ์ ด้วยว่า Andy Dalton ยังใช้งานได้ และน่าจะมี QB เหลือไปถึงต้นรอบ 2 คิดว่าเสริมทีมรับก่อน ได้ Chase Young ก็เหมือนได้ Nick Bosa

2. Miami Dolphins(trade up with NYG) >>> Joe Burrow, QB, LSU
Joe Burrow หลุดน่าจะเทรดอัพมาชิงเก็บทันที จ่ายสิทธิ์รอบแรก ให้ 2 สิทธิ์กับ สิทธิ์ต้นรอบ 2 ให้ NYG

3. Washington Redskins >>> Andrew Thomas, OT, Georgia

4. Arizona Cardinals >>> Derrick Brown, NT, Auburn
ฺBrown เป็น NT ที่โดดเด่นมากในดราฟต์คลาสนี้ แม้จะไม่ถึงขั้น top need แต่ LT เบอร์ 1 หลุดไปแล้ว เบอร์รองๆ ต้นรอบ 2 น่าจะมีเหลือ เก็บ NT ตัวท็อปไปแทน ก่อนจะถึงมือของ Broncos

5. New York Giants(trade down with MIA) >>> Jerry Jeudy, WR, Alabama
ฺเก็บ New OBJ ไปร่วมทีม

6. Denver Broncos >>> Jeffrey Okudah, CB, Ohio State
ฺDerrick Brown ไม่อยู่แล้ว เก็บ CB no.1 ไปแทนที่ Chris Harris Jr.

7. Los Angeles Chargers(trade up with CAR) >>> Tua Tagovailoa, QB, Alabama
ฺเสี่ยงเทรดอัพมาเก็บ Tua ก่อนจะโดนทีมที่รอต่อคิวอย่าง TB, CAR หรือแม้แต่ OAK ชิงไป

8. Atlanta Falcons >>> A.J. Epenesa, Edge, Iowa

9. Tampa Bay Buccaneers (trade up with DET)>>> Justin Herbert, QB, Oregon
ฺเทรดอัพมาชิงตัว Justin Herbert ไปแทนเทพ Intercept

10. New York Jets >>> CeeDee Lamb, WR, Oklahoma

11. Oakland Raider(from Bears to trade up with JAX) >>> Isaiah Simmons, OLB, Clemson
ฺGruden กับ Mayock ชอบผู้เล่นจาก Clemson เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และคนที่เด่นสุดของ Clemson ปีนี้ก็คือ Simmons ซึ่งเป็นตำแหน่ง OLB ที่ทีมกำลังขาดพอดี เก็บก่อน เพราะ JAX กับ CAR ก็อยากได้ LB

12. Carolina Panthers(trade down with LAC) >>> Tyler Biadasz, OG/C, Wisconsin

13. Jacksonville Jaguars(trade down with OAK) >>> Kristian Fulton, CB, LSU
ฺSimmons ไม่อยู่แล้ว เก็บตัวแทน Jalen Ramsey ไปก่อน

14. Indianapolis Colts >>> Javon Kinlaw, DT, South Carolina

15. Detroit Lions(trade down with TB) >>> Curtis Weaver, Edge, Boise State
ฺMatt Patricia ชอบดราฟต์พวกม้านอกสายตา Curtis Weaver เป็น Edge ที่ผลงานในมหาลัยสุดยอดติดต่อกันมา 3 ปีล่ะ น่าจะเอาตัวนี้มายืน OLB

16. Oakland Raiders >>> Yetur Gross-Matos, Edge, Penn State

17. Cleveland Browns >>> Alex Leatherwood, OT, Alabama
ฺคงต้องเสริม blindside ให้ทาง Baker Mayfield ก่อน

18. Miami Dolphins(from Steelers) >>> Jonathan Taylor, RB, Wisconsin
ฺทีมรับพวก Edge น่าสนใจสำหรับ no.18 ไม่มี น่าจะเสริมตัววิ่งก่อน เพราะเทรดตัววิ่งไปหมดแล้ว แถมเสียสิทธิ์ในการเทรดไปเก็บ Joe Burrow เยอะ ต้องเก็บก่อน เพราะต้นรอบ 2 น่าจะมีหลายทีมทะยอยเก็บ RB

19. Dallas Cowboys >>> Grant Delpit, S, LSU

20. Jacksonville Jaguars(from Rams) >>> Malik Harrison, ILB, Ohio State
ฺเก็บ LB มาทดแทน Telvin Smith ที่รีไทร์ไปเมื่อปีก่อน

21. Green Bay Packers(trade up with TEN) >>> Tristan Wirfs, OT, Iowa
ฺเทรดมาชิงเก็บ RT no.1 เพื่อแทนที่ Brian Bulaga ที่น่าจะปล่อยเป็น FA.

22. Kansas City Chiefs(trade up with MIN) >>> Trevon Diggs, CB, Alabama

23. Buffalo Bills >>> Tee Higgins, WR, Clemson
ฺเติมปีกให้ Josh Allen ไว้ใช้งาน

24. Philadelphia Eagles >>> C.J. Henderson, CB, Florida

25. San Francisco 49ers >>> Solomon Kindley, OG, Georgia
ฺหลายครั้งชอบดราฟต์ตัวแปลกๆ รอบนี้น่าจะเสริม O-Line เพราะ ทีมรับแน่นแล้ว

26. Minnesota Vikings(trade down with KC) >>> Raekwon Davis, DT, Alabama

27. New York Giants(trade down with MIA) >>> Austin Jackson, OT, USC
ฺได้สิทธิ์เพิ่มมาจาก Miami น่าจะเติม LT มาเซฟ Daniel Jones

28. Tennessee Titans(trade down with GB) >>> Anfernee Jennings, Edge, Alabama

29. Denver Broncos(trade up with NO) >>> DeVonta Smith, WR, Alabama
ฺเทรดอัพมาชิงเก็บปีกนอกจาก Alabama

30. New England Patriots >>> Trey Adams, OT, Washington
ฺน่าจะหา LT คนใหม่ได้ล่ะ Isaiah Wynn น่าจะกระดูกยุง

31. Cincinnati Bengals(trade up with SEA) >>> Jake Fromm, QB, Georgia
ฺกลัวโดนปาด ใจร้อนรอไม่ได้รีบเสริม QB ก่อน ตรงนี้อาจจะสลับเป็น Jalen Hurt ของ Oklahoma ได้

32. Baltimore Ravens >>> Xavier McKinney, S, Alabama
ฺเสริม S เพื่อทดแทนรายเก่าๆ ที่แก่แล้ว

[/i]
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 06, 2019 22:12
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
ปีหน้า 49ers มีแววเสีย DT Arik Armstead ที่หมดสัญญารุกกี้ ไนเนอร์คงไม่ต่อสัญญา ต้องเตรียมเงินก้อนโตไว้ต่อ DE Buckner กับ TE Kittle น่าจะดราฟท์ OT มาทดแทน Joe Staley
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช C-License
Status: Middle fingers up if you don't give a f**k
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Apr 2010
ตอบ: 39471
ที่อยู่: ข้าวเหนียวมะม่วงรสช็อคโกแลต
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 09:48
[RE][NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card
Atlanta ไม่น่าไปพลิกลอคชนะเซนต์กับแพนเทอร์เลย ไม่งั้นได้ลุ้น เชสยังละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

SAVE OF THE CENTURY !!

ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 13:52
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
ใจผมไม่อยากได้QBในดราฟท์นี้

พวกทีมรับที่ควรพิกแรกๆ ไลน์ทีมบุกดีๆ พวกนี้ต่างหากที่ทีมต้องการ

ปั๊บ QB ปีนี้เกิดกันหมด ร้องไห้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2011
ตอบ: 1722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 14:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
น้องทัว จะเข้าดราฟไหมอ่า
หรือรอปีหน้า จาก ดราฟ 1 นี่เผลอ ๆ รูดยาว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52606
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 16:22
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
น้องทัว จะเข้าดราฟไหมอ่า
หรือรอปีหน้า จาก ดราฟ 1 นี่เผลอ ๆ รูดยาว  


มองว่าบังคับต้องเข้าครับ ตัวแกเองยังบอกเลย ถ้าเสี่ยงเข้าปีนี้หลุดอย่างมากก็รอบสอง (รอบสองยังไงน่าจะมีคนเสี่ยงเอาอยู่แล้ว) แต่ถ้ารอเข้าปีหน้าอาจจะหลุดวงโคจร
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2011
ตอบ: 1722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 16:53
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
น้องทัว จะเข้าดราฟไหมอ่า
หรือรอปีหน้า จาก ดราฟ 1 นี่เผลอ ๆ รูดยาว  


มองว่าบังคับต้องเข้าครับ ตัวแกเองยังบอกเลย ถ้าเสี่ยงเข้าปีนี้หลุดอย่างมากก็รอบสอง (รอบสองยังไงน่าจะมีคนเสี่ยงเอาอยู่แล้ว) แต่ถ้ารอเข้าปีหน้าอาจจะหลุดวงโคจร  


เชียร์ บรองโก้ อยากให้สอยมาจิง
เพราะแกคงหลุดท๊อป10 แน่ ๆ
ไม่ไว้ใจ ดรู ล๊อค
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 20:04
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
BOSS_KUNG พิมพ์ว่า:
น้องทัว จะเข้าดราฟไหมอ่า
หรือรอปีหน้า จาก ดราฟ 1 นี่เผลอ ๆ รูดยาว  


มองว่าบังคับต้องเข้าครับ ตัวแกเองยังบอกเลย ถ้าเสี่ยงเข้าปีนี้หลุดอย่างมากก็รอบสอง (รอบสองยังไงน่าจะมีคนเสี่ยงเอาอยู่แล้ว) แต่ถ้ารอเข้าปีหน้าอาจจะหลุดวงโคจร  


เชียร์ บรองโก้ อยากให้สอยมาจิง
เพราะแกคงหลุดท๊อป10 แน่ ๆ
ไม่ไว้ใจ ดรู ล๊อค  


เล่น1เกมเอง

ให้เด็กมันลองก่อน

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Sat Dec 07, 2019 20:29
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
Redskins หายไปไหนครับ เดี๋ยวรอดู ปราฏิหารย์แห่งวอชิงตัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33728
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Sun Dec 08, 2019 02:33
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
taMoN พิมพ์ว่า:
ใจผมไม่อยากได้QBในดราฟท์นี้

พวกทีมรับที่ควรพิกแรกๆ ไลน์ทีมบุกดีๆ พวกนี้ต่างหากที่ทีมต้องการ

ปั๊บ QB ปีนี้เกิดกันหมด ร้องไห้  
ดออลตันก็โหดอยู่แแล้ว แต่แนวห่วยอ่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Sun Dec 08, 2019 22:35
[RE: [NFL]สัปดาห์แห่ง 2019 NFL Wild-Card]
Gygee is the best พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ใจผมไม่อยากได้QBในดราฟท์นี้

พวกทีมรับที่ควรพิกแรกๆ ไลน์ทีมบุกดีๆ พวกนี้ต่างหากที่ทีมต้องการ

ปั๊บ QB ปีนี้เกิดกันหมด ร้องไห้  
ดออลตันก็โหดอยู่แแล้ว แต่แนวห่วยอ่ะ  

โคตรห่วยมาหลายปีละ พอดราฟท์มาก็ดั๊นเจ็บอีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel