ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
03 December 2019 13:00 by Narueta
พายุถล่มซีเกมส์! “ช้างศึก” ลุ้นดวลแข้ง “ลาว” ตามโปรแกรมเดิมวันนี้




กีฬาซีเกมส์ เจอผลกระทบจาก พายุไต้ฝุ่นคัมมูริ ถล่ม ฟิลิปปินส์ สร้างความเสียหายหลายจุด และต้องปิดสนามบินนานาชาติในกรุงมะนิลา วันที่ 3 ธ.ค.นี้ แต่ฟุตบอล ทีมชาติไทย พบ ลาว เบื้องต้นยังเตะตามโปรแกรมเดิม

มีรายงานว่า ที่มะนิลา มีฝนโปรยปรายและลมพัดแรง ทำให้หลายกีฬาโดนหางเลข อาทิ แบดมินตัน ทีมหญิงของไทย จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ วันนี้ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันให้นักกีฬาวอร์มอัพในห้องที่ไม่มีไฟ เพื่อเก็บไฟฟ้าให้มากที่สุดไว้ใช้ในสนามแข่งขัน หรือเทนนิส ซึ่งเล่นกลางแจ้ง ก็มีฝนตกลงมาตั้งแต่เช้า ทำให้ไม่สามารถเริ่มการแข่งขันได้ตามเวลา ต้องเลื่อนไปดูสถานการณ์อีกครั้งในช่วงบ่าย

ด้านยิงปืน จากเดิมมีโปรแกรมชิงชัย 2 ประเภท คือปืนยาวอัดลมหญิง กับปืนยาวพาดแท่น ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันปืนยาวพาดแท่น ออกไปเป็นวันที่ 5 ธ.ค.

ส่วนสถานการณ์ที่เมืองซูบิคตอนนี้ กีฬาที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ คือกีฬาทางน้ำ การแข่งขันพายเรือแคนู เรือคายัค ยกเลิกการแข่งขันในวันที่ 3 ธ.ค. ด้านตะกร้อซึ่งแข่งที่ซูบิคยิมในวันนี้ ก็เลิกโปรแกรมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ไม่ถึงกับเลวร้ายมากนัก เมื่อกีฬาอย่าง วอลเลย์บอลชายหาด ยังแข่งได้ตามปกติ

นอกจากนี้ จักรยานที่นาเกไตย์ เกาะซูลอนใต้ ก็โดนฝนถล่มยับเช่นกัน ฝ่ายจัดตัดสินใจยกยอดการแข่งขันประเภทถนนเลื่อนไป 1 วัน จากวันที่ 4-7 ธ.ค. เป็น 5-8 ธ.ค. ส่วนนักกีฬาไทย ต้องมาซ้อมในร่มแทน

ส่วนฟุตบอลชาย ที่ ทีมชาติไทย จะเตะกับ ลาว วันนี้ เวลาไทย 15.00 น. ที่ริซาลเมโมเรียล มีรายงานว่า ยีงคงจะเตะตามกำหนดปกติ เพราะมีฝนตกลงมาไม่มากนัก และเป็นสนามหญ้าเทียม อย่างไรก็ตาม ต้องรอเช็คสถานสถานการณ์นาทีต่อนาที

ขณะที่ ฟุตบอลหญิง “ชบาแก้ว” ที่เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ เมียนมา วันที่ 5 ธ.ค. ล่าสุดเมื่อ 3 ธ.ค. มีโปรแกรมซ้อมเวลา 10.00 น. ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลนานาชาติ PFF แจ้งว่าได้ยกเลิกคิวซ้อมช่วงเช้า และอาจจะไปซ้อมบ่าย แต่ต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel