ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 November 2019 19:10 by Narueta
ด่านทดสอบ! “พิสมัย” หวังได้เห็นจุดแข็ง-จุดอ่อนชบาแก้วก่อนลุยซีเกมส์




“ชบาแก้ว" ซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลับแข้ง ไต้หวัน ศุกร์นี้ “พิสมัย” หวังได้เห็น จุดแข็ง-จุดอ่อน ก่อนลุยซีเกมส์

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไต้หวัน เพื่อเตรียมพร้อมก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากเดินทางเป็นเวลา 4 ชั่วโมง และทบทวนแทคติก โดยสภาพอากาศค่อนข้างเย็นสบาย อุณหภูมิ 21 องศา มีฝนตกเล็กน้อย

หลังการฝึกซ้อม พิสมัย สอนไสย์ กล่าวว่า "เกมนี้หวังว่าเราจะสามารถเล่นได้ตามสิ่งที่เราฝึกซ้อมมา เพื่อทำให้เห็นว่าจากการซ้อมมันได้ผลลัพธ์ขนาดไหน เราต้องปรับแก้อะไร และหวังว่าจะออกมาดีสำหรับเรา"

"ส่วนเรื่องแท็คติกเชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมเริ่มเข้าใจสิ่งที่โค้ชถ่ายทอดมากขึ้น ผู้เล่นเก่าและใหม่ ก็เริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้น นอกจากนี้ทุกคนยังกระหายที่จะลงฝึกซ้อมและแข่งขัน"

"เกมนัดนี้ถือเป็นการทดสอบก่อนลุยซีเกมส์ ซึ่งเราหวังว่า เราจะได้เห็นทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของทีมเรา ก่อนที่การแข่งขันซีเกมส์จะเริ่มขึ้น"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง https://youtu.be/1Wr2jmk7pqQ






แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Thu Nov 14, 2019 19:12, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel