ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 November 2019 16:20 by Narueta
มาเยือนครั้งแรก! “มิรันด้า” ชี้ปรับตัวไม่ยากพร้อมนำ “ชบาแก้ว” อุ่นไต้หวัน




ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน “ชบาแก้ว” พร้อมด้วยศูนย์หน้าตัวเก่ง สุชาวดี นิลธำรงค์ ร่วมแถลงข่าวความพร้อม ก่อนพบกับไต้หวัน ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม Taipei Municipal Stadium ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลไต้หวัน ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงนัดกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติไต้หวัน กับ ทีมชาติไทย

การแถลงข่าวครั้งนี้ “ชบาแก้ว” ได้ส่ง สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ สุชาวดี นิลธำรงค์ เข้าร่วมการแถลงข่าว

โดย สาวิน จรัสเพชรานันท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ไต้หวัน ที่เชิญเรามาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับเรา ไต้หวันถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ และมีผู้เล่นที่ดีหลายคน เกมนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเรามีทัวร์นาเมนต์สำคัญในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า"

"การมาครั้งนี้เราเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุด เพื่อมาทดสอบระบบการเล่นต่างๆ ผมคิดว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีม เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

ด้าน “มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าชบาแก้ว กล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาแข่งที่ไต้หวัน ที่นี่ยอดเยี่ยมและสวยมาก ได้พบเห็นผู้คนมากมาย เชื่อว่าทุกคนที่มาดูเกมนี้จะสนุกไปกับการแข่งขัน"

"ส่วนเรื่องสภาพอากาศ ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะอากาศที่นี่ถือว่าดีมาก ส่วนตัวแล้ว การปรับตัวกับสภาพอากาศแบบนี้ไม่ได้ยากเท่าไหร่"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง https://youtu.be/1Wr2jmk7pqQ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel