ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 November 2019 22:37 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าววันพุธที่ 13/11/19






- สื่อจับภาพ โจ โกเมส แข้ง ลิเวอร์พูล มีรอยแผลเป็นทางยาวที่บริเวณใต้ดวงตาโดยตอนแรกคิดว่าเป็นเล็บของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คู่กรณีแต่อีกแหล่งข่าวระบุว่าเป็นเล็บของเพื่อนร่วมทีมที่มาช่วยกันแยก แต่ทั้ง 2 คนคุยกันแล้วและซ้อมรวมกันในแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ เพียงแต่ดาวเตะ แมนฯซิตี้ จะไม่ได้ลงเล่นพบ มอนเตเนรโก

- แฟนบอลหลายคนบอกราคาเวอร์ไปไม่น่าจะจริงเมื่อมีข่าวลือรายวันระบุว่า เรอัล มาดริด คลั่งสุดขีดพร้อมสู้ตายทำสถิติโลกซื้อ คีลิอัน เอ็มบับเป้ หอกทีมชาติฝรั่งเศส ของ เปแอสเช สูงถึง 340 ล้านปอนด์

- “บิดาแห่งการสอยฟรี” ยูเวนตุส จะไม่ปรับเงิน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หลังแสดงอาการไม่เหมาะสมจากการถูกเปลี่ยนตัวออก 2 นัดติด แต่ก็รอคำขอโทษของซุปตาร์ชาว โปรตุเกส วัย 34 ปีต่อเพื่อนร่วมทีมอยู่

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฟาดงวงฟาดงาเพื่อคว้า เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า เจ้าหนูมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ แรนส์ หลังทำผลงานใน ลีกเอิง ได้เข้าตาเหลือเกิน

- แหม่หายไป 2 วันกลับมาอีกแล้วสำหรับ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเทพวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ที่เดือนก่อน แมนฯยูไนเต็ด แทบจะนอนมา ล่าสุด บาร์เซโลน่า ร่วมวงแจมหลังมองหาตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ที่อายุ 32 ปีแล้ว แต่ก็อิดออดไม่อยากจ่ายค่าตัวแพงระยิบ 85 ล้านปอนด์

- แฟร็งค์ แลมพาร์ด บิ๊กบอสไฟแรงเขี้ยวหนักติดป้ายสั่งปรับหากใครละเมิดกฏเหล็กโดยหนึ่งในนั้นคือโดน 2,500 ปอนด์หากมาซ้อมสาย

- เมมฟิส เดปาย ปีกวัย 25 ปีของ ลียง เบะปากไม่อยากคุยถึงเรื่องข่าวลือขยะๆหลังถูกโยงว่าจะย้ายไปเล่นให้ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

- ออเรลิโอ เด โลเเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี คิดหนักหลังได้รับข้อเสนอทางกาตาร์เพื่อขอเทค 560 ล้านปอนด์ภายหลังเกิดวิกฤติภายในอย่างหนัก

- กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์จอมอาภัยวัย 27 ปีกำลังมองหาบ้านใน อิตาลี ก่อนรอย้ายไป เอซี มิลาน ในเดือนมกราคม นี้ภายหลังถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม และต่อไม่ติดกับแฟนบอลอีกแล้ว

- ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งวัย 23 ปีของ โรม่า เป็นอีกหนึ่งตัวแทนที่ สเปอร์ส หมายจะมาเสียบ คริสเตียน เอริคเซ่น ว่าที่อาเสี่ยในซัมเมอร์นี้

- เนมันย่า มาติช มิดฟิลด์เรือเกลือวัย 31 ปีเตรียมโบกมือลา “ปีศาจแดง” โดย มกราคม น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดซึ่งเจ้าตัวเล็ง กัลโช่ น่าจะเหมาะกับสภาพร่างกายในตอนนี้

- ข่าวดุจัง เมื่อเล็ดลอดออกมาว่า เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ บิ๊กบอส ชาวอาร์เจนไตน์ อาจถูกปลดหากแพ้ เวสต์แฮม หลังเบรกทีมชาติเพราะผลงานตอนนี้ดูไม่จืดจริงๆเตะ 12 นัดชนะแค่ 3 ร่วงไป 14 โดยบอร์ดมองถึงการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ

- ลูเชียโน่ สปัลเลตติ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ได้รับการติดต่อจาก ฟิออเรนติน่า หลังเริ่มหมดความอดทนกับ วิเชนโซ่ มอนเตลล่า เต็มแก่แล้ว

- อาร์เซนอล เตรียมให้ โคล บาสเซ็ตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โคลอร์โด้ ราปิดส์ มาทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็มๆ ถ้ามีแววก็พร้อมเซ็นในเดือน มกราคม นี้เลย

- วูลฟ์ ตกลงสัญญาคว้าตัว ไนเจล ลอนวิค กองหลังชาวดัทช์วัย 17 ปีของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือมกราคมนี้ด้วยค่าตัว 170,000 ปอนด์

- ลียง อยากได้ คาริม เบนเซม่า หอกเรอัล มาดริด ในวัย 31 กลับมาแขวนสตั๊ดกับสโมสรที่เขาแจ้งเกิด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: ผมรู้ว่าท่านเป็นคนตลก
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 7039
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 13, 2019 23:11
สรุปข่าววันพุธที่ 13/11/19
ลียงรออีกสักสองปีนะ ตอนนี้อย่าเพิ่งมายุ่งกับ คาริม ซีดาน เดอะ แบก แห่งเบอร์​นาบิวเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2015
ตอบ: 787
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 13, 2019 23:53
[RE: สรุปข่าววันพุธที่ 13/11/19]
โคล บาสเซ็ตต์น่าสนใจนะ
เล่นเมเจอร์ลีกใช้ได้ อายุแค่ 18
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel