ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
13 November 2019 11:52 by Narueta
แมตช์ตัดตัว! “ชบาแก้ว” ลัดฟ้าอุ่น ไต้หวัน ก่อนบู๊ซีเกมส์




“ชบาแก้ว” ลัดฟ้าบู๊ ไต้หวัน อุ่นเครื่องก่อนลุยซีเกมส์ “โค้ชก้าง” ยันใช้แมตช์นี้คัดนักเตะลอตสุดท้าย

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 06.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รวมตัวกัน เพื่อเตรียมเดินทางไปประเทศไต้หวัน ทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เพื่อเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

การเดินทางไปในครั้งนี้ “ชบาแก้ว” จะอุ่นเครื่องทั้งหมด 1 แมตช์ โดยตัวหลักอย่าง สุชาวดี นิลธำรงค์, ธนีกานต์ แดงดา และ พิสมัย สอนไสย์ ต่างเดินทางมาร่วมกันพร้อมหน้า

ก่อนการเดินทาง “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “การเดินทางไปอุ่นเครื่องในครั้งนี้จะไปดูถึงวิธีการที่เราฝึกซ้อมมาว่ามันจะดีพอไหมสำหรับซีเกมส์ และไปตัดตัวนักกีฬาที่นั้นด้วย ใน 23 คนที่เราคัดไป เราจะต้องตัดให้เหลือ 20 คน"

"แน่นอนครับหลังจากที่จบจากรายการชิงแชมป์อาเซียน เราให้เด็กๆ ได้พัก ก่อนจะมาดูเรื่องของความฟิตของนักกีฬาในช่วงเดือนแรก และปรับถึงวิธีการเล่น ในตอนนี้เด็กได้ปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน ณ ตอนนี้ดีขึ้นมากจากรายการแรกที่ร่วมงานด้วยกันกับเด็กๆ ครับ"

"กับทีมไต้หวัน ก่อนหน้านี้เขาได้มาเก็บตัวที่บ้านเรา เราก็เคยได้อุ่นเครื่องกับเขาแล้ว แต่การไปในครั้งนี้เราจะดูว่าใครที่พร้อมที่สุดที่จะไปซีเกมส์ การไปในครั้งนี้ ทุกคนจะต้องได้ลงเล่น”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดเรื่องการถ่ายทอดสดอีกครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel