ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 November 2019 18:56 by Narueta
ต้องหลากหลาย! “นิชิโนะ” ให้ “โค้ชแบน” โรเตชั่น ช้างศึก U23 ลับแข้งหม่อง




“ช้างศึก U23” ฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเมียนมา วันพุธนี้ โดย “โค้ชแบน” เผย “นิชิโนะ” กำชับนักเตะคนไหนเล่นได้หลายตำแหน่ง มีโอกาสติดทีมไปซีเกมส์สูง

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่แคมป์เก็บตัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมลงทำศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้ลงฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับ เมียนมา ในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ย.)

"โค้ชแบน" กล่าวว่า "หลังจากได้ฟื้นฟูร่างกายไปเมื่อวาน วันนี้เราได้กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ เราต้องเน้นเรื่องฟิตเนสและเรื่องความฟิตให้มากขึ้น"

"นิชิโนะ ได้กำชับเรื่องตัวผู้เล่นว่าให้นักเตะเล่นตำแหน่งอื่นๆ ในเกมอุ่นเครื่องด้วย เพราะอยากให้ได้เล่นหลายตำแหน่ง เนื่องจากว่าเรามีผู้เล่นในการแข่งขันจริงค่อนข้างจำกัด ดังนั้นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งก็มีโอกาสสูงที่จะติดทีมไปเล่นซีเกมส์สูง"

"นอกจากนั้นเราต้องปรับเรื่องวินัยเกมรับ การประสานงานของนักเตะ รวมทั้งแนวทางการเล่นต้องเหมือนชุดใหญ่ ส่วนเรื่องของแท็คติคต่างๆ นิชิโนะ เขาจะมาดูแลและจัดการเรื่องนี้เองครับ"

"วันพรุ่งนี้เราจะมีเกมอุ่นกับ เมียนมา ที่สนามจุฬาฯ ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ก่อนทีมชุดใหญ่จะกลับมา เราก็ต้องหาเวลาไปฝึกซ้อมที่สนามหญ้าเทียมบ้าง สัปดาห์ละครั้งสองครั้งเพื่อปรับตัว คงไม่ไปซ้อมทั้งสัปดาห์ เพราะว่ามีความเสี่ยงจะเกิดอาการบาดเจ็บได้ง่าย"

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ จะลงอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติเมียนมา วันที่ 13 พฤศิจกายนนี้ ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD ช่อง 36
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Nov 12, 2019 19:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel