ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 October 2019 12:04 by MEGITSAMA
เมสซี่นำทัพต่างดาว,ราชันบุกชาวเกาะ,หมีรอรับค้างคาว...ปรีวิวลาลีก้า




วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562

เออิบาร์ - บาร์เซโลน่า (18:00 น.)

เออิบาร์ผลงานดีขึ้นเรื่อย 4 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 รั้งอันดับ 14 ของตาราง เกมนี้มีปัญหา เอสเตบัน บูร์โกส(ข้อเท้า), โคเต้(แฮมสตริง), โรเบร์ คอร์เรอา(ข้อเท้า) ลงไม่ได้ทั้งหมด ขณะที่ กอนซาโลก เอสกาลันเต้ ติดโทษแบน

ข่าวดีคือจะได้ อนาอิตซ์ อาร์บิญ่า หายเจ็บกลับมายืนเซนเตอร์ ตัวหลักอื่นๆ ยังอยู่ไม่ว่าจะเป็น กิเก้ การ์เซียร์, เอดู, ทาคาชิ อินูอิ, ฟาเบียน โอเรญาน่า, ปาเป้ ดิย็อป, ชาร์เลส, ปาโบล เด บลาสซิส

ฝั่ง "ต่างดาว" ทีมอันดับสามของตาราง หากชนะจะขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว สภาพทีมไม่มีตัวเจ็บเลย แต่มีติดโทษแบนคือ เกราร์ด ปิเก้, อุสมาน เด็มเบเล่ และ โรนัลด์ อเราโฮ่

ซามูแอล อุมติตี้(ข้อเท้า), จูเนียร์ ฟีร์โป้(แฮมสตริง) ยังต้องรอเช็คฟิตแต่มีชื่อเดินทางไปกับทีมด้วย ที่เหลือเต็มสูบทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์กิโอ บุสเกตส์, อาร์ตูร์, จอร์ดี้ อัลบา, เนลสัน เซเมโด้, เกลมองต์ ลองเลต์, อิวาน ราคิติช, อาร์ตูโน่ วิดัล และ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น

สถิติที่น่าสนใจ

• บาร์เซโลน่าไม่แพ้เออิบาร์เลยใน 10 นัดที่เจอกันในลาลีก้า โดยชนะไปถึง 9 นัด และเสมอ 1 นัดในเกมล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่้แล้วในบ้านเออิบาร์ 2-2

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

แอตเลติโก้ มาดริด - บาเลนเซีย (21:00 น.)

"ตราหมี" ผลงานในลีกช่วงหลังค่อนข้างแย่เพราะชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัด ทำให้ร่วงไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง เกมนี้มีปัญหา ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้(เข่า), สเตฟาน ซาวิช(กล้ามเนื้อ), วิโตโล่(ต้นขา) เจ็บไม่มีชื่อในทีมทั้งหมด

ข่าวดีคือการที่ดิเอโก้ คอสต้า ฟิตจากอาการเจ็บท้องพร้อมลง ร่วมกับตัวหลักคนอื่นๆอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า, เจา เฟลิกซ์, โธมัส เลอมาร์, โกเก้, ซาอูล, โธมัส ปาร์เตย์, คีแรน ทริปเปียร์, เรนาน โลดี้, โฮเซ่ กิเมเนซ, เฟลิเป้ และ ยาน โอบลัค

"ไอ้คางคาว" ผลงานชนะรวดมา 2 นัดติด รั้งอันดับ 8 ของตาราว เกมนี้มีปัญหาแค่ คริสเตียโน่ ปิชชินี่(เข่า) และ โฆเซ่ กาย่า(กล้ามเนื้อ) ที่เจ็บและลงไม่ได้

ช่าวดีคือได้ การ์ลอส โซเลร์ ฟิตจากอาการเจ็บข้อเท้าพร้อมมีชื่อ ส่วนที่เหลือพร้อมหมดทั้ง เควิน กาเมโร่, โรดริโก้, เดนิส เชรีเชฟ, ฟรานซิส โกเกอแล็ง, ดานี่ ปาเรโฆ่, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ดาเนียล วาสส์, ฆอเม่ คอสต้า, กาเบรียล เปาลิสต้า, เอเซเกล การาย, มักซี่ โกเมซ

สถิติที่น่าสนใจ

• แอตเลติโก้ มาดริดชนะบาเลนเซีย 6 จาก 7 นัดหลังที่เจอกันทุกรายการ
• แอตเลติโก้ มาดริดไม่แพ้เกมลีกในบ้านมา 11 นัดติด
• ครั้งสุดท้ายที่บาเลนเซียบุกชนะแอตเลติโก้คือในเกมลีกเดือนกุมภาพันธ์ 2011 ด้วยสกอร์ 2-1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เกตาเฟ่ - เลกาเนส (23:30 น.)

เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 12 ของตาราง สภาพทีมตัวเจ็บเพียบ ที่ลงไม่ได้แน่ๆคือ อันตูเนส(เข่า), ฟิลิป มาโนลโยวิช(หลัง) และ อามัธ เอ็นดิยาย(เข่า) ส่วน มาร์เคล เบร์การ่า(เข่า) รอเช็คฟิต

ตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาทั้ง ไฆเม่ มาต้า, ฆอร์เก้ โมลิน่า, เจสัน, เนมันย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อาร์รัมบาร์รี่, มาร์ค คูคูเรญ่า, ฟายซาล ฟาเคียร์

เลกาเนส ทีมบ๊วยของตาราง 8 นัดไม่ชนะ มีแค่ 2 แต้ม สภาพทีม รูเบ็น เปเรซ(เข่า), อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้(เข่า) เจ็บลงเล่นไม่ได้ ขณะที่รอเช็คอาการ ออสการ์ โรดริเกซ ที่เจ็บต้นขา

ที่เหลือตัวเดิมๆ พร้อมลงคือ กีโด การ์ริโญ่, มาร์ติน เบรธเวต, โจนาธาน ซิลวา, เรซิโอ้, โรเก้ เมซ่า, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, โฆเซ่ อาร์นาอิซ, ไอตอร์ รุยบัล

สถิติที่น่าสนใจ

• เจอกัน 5 นัดหลัง ผลงานชนะฝั่งละนัด ที่เหลือเสมอ
• เลกาเนสไม่ชนะ 33 จาก 37 นัดหลังสุดในลาลีก้า

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

มายอร์ก้า - เรอัล มาดริด (02:00 น.)

น้องใหม่มายอร์ก้า รั้งอันดับ 18 ของตาราง สภาพทีมขาดแน่ๆคือ บาบ้า ราห์มัน ที่เจ็บเข่า ส่วนที่ยังต้องเช็คฟิตคือ อาริได กาเบรร่า(ป่วย), อเล็คซานดอร์ เซดลาร์(ป่วย) และ คูโช่(เข่า)

ตัวหลักเดิมๆพร้อมลงอยู่แล้วทั้ง อันเต้ บูดิเมียร์, ลาโก้ จูเนียร์, ซัลบา เซบีญ่า, อเล็กซ์ เฟบาส, ทาเคฟุสะ คุโบะ, ดานี่ โรดริเกซ, มาร์ค เปดราซ่า

"ราชันชุดขาว" ทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้(ชนะ 5 เสมอ 3) สภาพทีมขาดตัวหลักเพียบ ไล่ตั้งแต่มาร์โก อเซนซิโอ้ เจ็บเข่าพักยาว ขณะที่ แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช, ลูคัส บาซเกซ เจ็บในช่วงงบรคทีมชาติ จะไม่มีชื่อทั้งหมด ขณะที่ ดานี่ การ์บาฆาลจะได้พัก

อย่างไรก็ตามข่าวดีคือ โทนี่ โครส, ราฟาเอล วาราน และ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ฟิตมีลุ้นมีชื่อในทีม

ตัวหลักที่เหลือพร้อมลงคือ คาริม เบนเซม่า, เอแด็ง อาซาร์, วินิซิอุส จูเนียร์, คาเซมิโร่, เฟเด้ บัลเบร์เด้, ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์เซโล่, เซร์กิโอ รามอส, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, อิสโก้

สถิติที่น่าสนใจ

• เรอัล มาดริดไม่แพ้มายอร์ก้า 7 จาก 8 นัดหลังสุดทุกรายการ และเป็นการชนะรวด 5 นัดหลังสุด
• ครั้งสุดท้ายที่มายอร์ก้าชนะเรอัล มาดริด ในเกมเหย้าลาลีก้าคือเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006 ด้วยสกอร์ 2-1

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel