ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 October 2019 19:19 by แร๊ปเตอร์
เต็มถัง! “นิชิโนะ” เผย “ธีราทร-พรรษา-สุภโชค” พร้อมบู๊ “ยูเออี”




อากิระ นิชิโนะ นำ “ช้างศึก” ซ้อมก่อนเจอ ยูเออี พร้อมเผยข่าวดีได้ ธีราทร บุญมาทัน,พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลัง และ สุภโชค สารชาติ จอมทัพตัวเก่ง ฟิตพร้อมลงสนามแล้ว

วันที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 17.30 น. ณ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กลับมาลงทำการฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 3 ที่จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ก่อนหน้านี้ ทัพช้างศึกได้ลงอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ไป 1 นัด ในเกมที่เสมอกับ คองโก 1-1 หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยนักกีฬาพัก 1 วัน ก่อนจะกลับมารวมพลฝึกซ้อมอีกครั้ง

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า"จากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เราได้ลองอะไรหลายอย่าง ส่วนนักกีฬาที่มีอาการบาดเจ็บ ก็เริ่มหายเจ็บกลับมาแล้ว คิดว่าเกมกับยูเออี เราจะพร้อมมากกว่าเดิม"

"นักเตะสองรายอย่างสุภโชค และ พรรษา ตอนนี้มีรายงานว่าทั้งสองคนมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว เดี๋ยวเราจะดูในตอนซ้อมอีกครั้งว่าเป็นอย่างไรบ้าง"

"ส่วนตำแหน่งของชนาธิป ที่ผมยอมรับว่าไม่ใครทดแทนได้ ตอนนี้เราก็พยายามปรับแผนต่างๆ และลองทดสอบหลายอย่าง ทุกคนเองก็พยายามปรับตาม เราก็ต้องใช้เวลาที่เหลือทดลองให้หมดเพื่อหาวิธีที่ดีที่สุด"

"ส่วนผู้เล่นยูเออี เราก็ได้ชมการเล่นของเขาทั้งหมดแล้ว ในเรื่องของเกมรับ คงไม่ได้เน้นประกบตัว แต่จะพยายามเล่นกันให้เป็นทีมเหมือนที่เราซ้อมมา ทั้งการกดดัน และไล่บอล เราน่าจะเล่นแบบนี้มากกว่า"

"โดยส่วนตัว ผมไม่ได้มองถึงเรื่องสถิติเท่าไหร่ เพราะแม้ว่า เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ จะเคยคุมทีมชนะทีมของเรามาก็จริง แต่ตอนนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของนักเตะรวมถึงรูปแบบวิธีการ ผมเองก็ใหม่ เราก็ต้องพิสูจน์กันในวันแข่ง"

"ส่วนที่เราส่ง โค้ชจุ่นไปสเกาท์ ก็ได้พูดคุยกันแล้ว แต่คงไม่สามารถเล่ารายละเอียดได้ หลังจากนี้เราจะมีการประชุมกับนักเตะ ซึ่งก็จะแนะนำว่ายูเออี เล่นอย่างไร รูปแบบอย่างไร ก่อนหน้านี้ เราก็ได้ส่ง โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ไปชมการเล่นของยูเออี เช่นกัน เราก็จะมาเปรียบเทียบกันอีกครั้งเพื่อศึกษาข้อมูลไว้ก่อน"

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่สาม พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Sat Oct 12, 2019 19:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 196
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 12, 2019 21:29
เต็มถัง! “นิชิโนะ” เผย “ธีราทร-พรรษา-สุภโชค” พร้อมบู๊ “ยูเออี”
ดูจากที่อุ่นเครื่องนี่...ตั้มน่าใว้ใจกว่านะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel