ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 September 2019 17:05 by Narueta
ค้างคาวไฟฟูลทีม! “โค้ชเบ๊” เผยมีแผนเด็ดรับมือ “กิเลน” มั่นใจอยู่รอดไทยลีก




"ค้างคาวไฟ" ฟูลทีมเปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เมื่อจะได้ จอห์น บาจโจ้ และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ พ้นโทษแบน ด้าน "โค้ชเบ๊" เผยมีแผนเด็ดรับมือ พร้อมมั่นใจอยู่รอดไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 27 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในเกมนี้เราจะได้นักเตะตัวหลักอย่าง จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง กลับมาร่วมทีมหลังโดนแบนจากเกมที่แล้ว และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่เราฟูลทีมมากที่สุดตั้งแต่ตนเข้ามาคุมทีม ดังนั้นเราสามารถจัดทีมได้อย่างเต็มที่

"แม้ว่า เมืองทอง จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีมาก แต่เราเองก็ต้องการแต้มและได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เกมนี้เราคงต้องเล่นรัดกุมมากกว่าเดิม เกมที่แล้วที่เราบุกไปแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล เราอาจจะเสียความรู้สึก เพราะเราครองเกมได้เยอะแต่ทำประตูไม่ได้ เราต้องลืมมันไปโดยเร็ว นำข้อผิดพลาดกลับมาแก้ไข ซึ่งผมได้ศึกษาข้อมูลการเล่นของ เมืองทอง อย่างละเอียด และเตรียมแผนที่จะรับมือเอาไว้แล้ว"

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า กับสถานการณ์ของทีม ตนยังมั่นใจว่า เราจะสามารถอยู่รอดในไทยลีกได้ เกมที่เหลือต่อจากนี้ต้องมีแต้มทุกนัด ซึ่งเราถือว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้ในโซนเดียวกัน เพราะเรายังมีเกมในบ้านถึง 3 นัด ดังนั้นถือว่าโอกาสอยู่ในมือเราเอง และตนเชื่อว่าเราจะทำได้และอยู่รอดในลีกสูงสุดได้ต่อไปอีกครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3447
ที่อยู่: SOCCERSUCK.COM
โพสเมื่อ: Thu Sep 19, 2019 19:52
[RE: ค้างคาวไฟฟูลทีม! “โค้ชเบ๊” เผยมีแผนเด็ดรับมือ “กิเลน” มั่นใจอยู่รอดไทยลีก]
รับมือเมืองทองอาจจะไม่ยากแต่รับมือแฮเบอร์ตี้นี่จะทำยังไง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel