กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ
: 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2006
ตอบ: 107
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 17, 2019 13:56
สอบถามการใช้งาน office บน cloud
ปัจจุบันใช้ OneDrive อยู่ครับ แพ็คเกจ2TB แต่ตอนนี้เจอปัญหาคือ ถ้ามีการใช้งานไฟล์เดียวกันพร้อมกันจะสามารถใช้งานได้ และทั้ง2เครื่องสามารถเซฟได้ด้วย โดยที่ไม่มีข้อความใดๆเตือนว่ามีอีกเครื่องนึงกำลังใช้งานไฟล์นั้นๆอยู่
ผมส่งเมล์ถามไปยังจนท.แล้ว แต่ไม่สามาถแก้ไขได้ แนะนำให้ใช้คนละuserดีกว่า
อยากถามท่านอื่นๆหน่อยครับว่า การใช้งานในโปรแกรมอื่นๆ มีข้อจำกัดเหมือนกันมั๊ย หรือมีข้อเสนอแนะยังไงบ้าง ขอบคุณมากครับ
***เพิ่มเติมครับ เผื่อคำถามไม่กระจ่าง
ผมใช้งาน
1.account เดียวครับ
2.ไฟล์เอกสารหลายร้อยไฟล์ ไม่สามารถเลือกแชร์แต่ละไฟล์ได้ จึงต้องใช้งาน account เดียวกัน
3.เวลาวางบิล จะมีคนเข้าใช้งานในโฟลเดอร์2-3คน แต่ใช้งานคนละไฟล์ แต่ก็จะมีบางทีที่ใช้ไฟล์เดียวกัน จึงอยากให้มีการแจ้งเตือน
แก้ไขล่าสุดโดย kamae777 เมื่อ Tue Sep 17, 2019 14:38, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
วิธีสอนกันได้ สไตล์ของใครของมัน