ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 September 2019 10:08 by iPanic
ยูเว่ส่ง"เด ลิกท์"ตัวจริง,"เล็กซี๊ด"รอก่อน,"เฮียญอ"นั่งสำรอง..ปรีวิวเซเรีย อา


ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562


ฟิออเรนติน่า - ยูเวนตุส (20.00 น.)
เซเรีย อา กลับมาสู้กันต่ออีกครั้งหลังได้พักเบรกทีมชาติไป 2 สัปดาห์ และประเดิมกันด้วยบิ๊กแมตช์ ยูเวนตุส เยือนฟิออเรนตินาทันที ตามสถานการณ์ของทีมในตอนนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อทีมม้าลายเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม และฟิออเรนตินา แพ้รวดทั้ง 2 นัดยังไม่มีคะแนน

อย่างไรก็ตาม ทีมม่วงมหากาฬไม่นิ่งนอนใจจัดการเสริมทีมด้วยผู้เล่นหลายรายในวันปิดตลาดซื้อขาย เมื่อไปคว้าตัว 21 กองหน้าอย่าง เปโดร มาจากฟลูมิเนนเซ่ และบ็อบบี้ ดันแคน มาจากลิเวอร์พูล เสริมตัวริมเส้นด้วย ราชิด กาซซาล จากเลสเตอร์ ซิตี้

ความทะเยอทะยานของสโมสร บวกกับมีฟรองค์ ริเบรี่ นำทีมรุก เชื่อว่าจะสร้างปัญหาให้กับยูเวนตุสไม่น้อยเลยทีเดียว

ยูเวนตุสของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมรับก็ยังดูไม่เนียนตานัก ดังจะเห็นได้จากผลงานนัดชนะเบียดชนะนาโปลี 4-3 ที่พวกเขา 3-0 กลับปล่อยให้ทีมเยือนตามตีเสมอได้ แถมกองหลังคนสำคัญอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ต้องบาดเจ็บยาว ทำให้นัดนี้คาดว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ จะได้ทำงานร่วมกับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์

11 ผู้เล่นตัวจริง(ตามคาด)
ฟิออเรนตินา : ดรากอฟสกี้, ลิโรล่า, มิเลนโควิช, เปซเซลล่า, ดัลแบร์ต, คาสตรอฟวิลลี่, บาเดลจ์, พูลการ์, เคียซ่า, บัวเต็ง, ซอตติล
ยูเวนตุส : เซสนี่, ดานิโล่, เดอ ลิกท์, โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร, เคดิร่า, เปียนิช, ราบิโอต์, ดั๊กลาส, อิกวาอิน, โรนัลโด้





----------------------------------------
นาโปลี - ซามพ์โดเรีย (23.00 น.)
นาโปลี ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วต้องพลาดได้คะแนนจากยูเวนตุส ทั้งที่ไล่ตามตีเสมอจาก 3-0 เป็น 3-3 ได้สำเร็จ ก่อนที่คาลิดู คูลิบาลี่ จะทำพลาดเข้าประตูตัวเองให้ทีมแพ้ไปน่าเจ็บใจ 4-3

ก่อนตลาดจะปิดตัว นาโปลี เสริมทีมเพิ่มแค่รายเดียวคือ เฟร์นานโด้ ญอเรนเต้ ที่ย้ายเข้ามาแบบไร้ค่าตัว และนัดนี้จะพร้อมเป็นตัวทีเด็ดไว้เปลี่ยนเกมของคาร์โล อันเลลอตติ จากซุ้มม้านั่งสำรอง ส่วนก่อนหน้ารายอื่นของทีมก็ถือว่าไม่สมบูรณ์นัก เมื่ออาร์คาดิอุส มิลิค ยังไม่หายบาดเจ็บ ส่วนลอเรนดว่ อินซิเญ่ และเอลจิฟ เอลมาส ยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์

สถานการณ์ซามพ์โดเรียของกุนซือยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ย่ำแย่มากในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น เมื่อแพ้รวดทั้ง 2 นัด แบบเละเทะต่อลาซิโอ 3-0 และซาสซูโอโล่ 4-1 นัดนี้พวกเขาจะไม่มี โรนัลโด้ วิเอร่า ที่ติดโทษแบน แต่คาดว่าจะมี กาสตัน รามิเรซ และจานลูก้า กาปรารี่ ทำเกมรุกสนับสนุน กวาญาเรลล่า

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)
นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, มาโนลาส, คูลิบาลี่, มาริโอ รุย, กาเญฆอน, อัลลัน, ซิลินสกี้, ฟาเบียน รุยซ์, เมอร์เท่นส์, โลซาโน่
ซามพ์โดเรีย : ออเดโร่, เดเปาลี่, มูริโญ่, คอลลี่ย์ล มูร์รู, บาร์เรโต้, เอ็กดาล, ลิเนตตี้, รามิเรซ, กวาญาเรลล่า, กาปรารี่



----------------------------------------
อินเตอร์ มิลาน - อูดิเนเซ่ (01.45 น.)
อินเตอร์ มิลาน ในยุคของอันโตนิโอ คอนเต้ ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ยอดเยี่ยม ชนะมา 2 นัดรวด นัดนี้จะได้ไปเจออูดิเนเซ่ ทีมเก่าของอเล็กซิส ซานเชซ ที่ชนะ 1 แพ้ 1

อินเตอร์ไม่มีเมาโร อิคาร์ดี้ ที่ย้ายไปเปแอสเช แต่ไปได้โรเมลู ลูกากู และอเล็กซิส ซานเชซ เป็นอาวุธชิ้นใหม่

ในเกมรับของทีมดูแข็งแกร่งขึ้นมากตามสไตล์การทำทีมของคอนเต้ นัดนี้สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ น่าจะฟิตพอเล่นเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ดิเอโก้ โกดิน แข้งตัวเก๋ารายใหม่ที่จะจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก

อเล็กซิส ซานเชซ น่าจะต้องรอโอกาสตัวจริงไปก่อนหลังจากเพิ่งเข้ามาร่วมงานกับทีมใหม่ได้ไม่นาน และเลาทาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาที่จะได้ลงสร้างผลงานต่อเนื่องหลังจากช่วงนี้กำลังท็อปฟอร์ม

สำหรับอูดิเนเซ่ คาดว่า เคน เซม่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก หลังย้ายยืมตัวมามาจากวัตฟอร์ด โดยจะอาศัยความเร็วของตัวเองคอยปั้นเกมช่วยสนับสนุน 2 สตาร์ประจำทีมอย่าง โรดริโก้ เด ปอล และเควิน ลาซาญ่า

รายชื่อ 11 ตัวจริง(ตามคาด)
อินเตอร์ มิลาน : ฮันดาโนวิช, โกดิน, เดอ ไฟรจ์, สคริเนียร์, คันเดรว่า, บาเรลล่า, โบรโซวิช, เซนซี่, อาซาโมอาห์, เลาทาดร่ มาร์ติเนซ, ลูกากู
อูดิเนเซ่ : มุสโซ่, เบเกา, ทรอสท์-เอก็อง, โซเมียร์, สไตรเกอร์-ลาร์เซ่น, ม็องดราโกร่า, จาจาโล่, โฟฟาน่า, เซม่า, เด ปอล, ลาซาญ่า


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2015
ตอบ: 7121
ที่อยู่: ชนบทห่างใกลความเจริญ ไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง ใช้เเสงเทียนให้เเสงสว่าง หลังบ้านติดภูเขา เป็นบ้านไม้ยกสูง ม
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 10:26
[RE: ยูเว่ส่ง"เด ลิกท์"ตัวจริง,"เล็กซี๊ด"รอก่อน,"เฮียญอ"นั่งสำรอง..ปรีวิวเซเรีย อา]
มหาเทพเค
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66137
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 18:29
[RE: ยูเว่ส่ง"เด ลิกท์"ตัวจริง,"เล็กซี๊ด"รอก่อน,"เฮียญอ"นั่งสำรอง..ปรีวิวเซเรีย อา]
เอามาตุยดี้นั่งได้สักที
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel