ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
แบบสำรวจ
ชอบคนไหนโหวตกันได้นะจ๊ะ
1.น้อง Jenn เชียคนเอเซียด้วยกันทั้งสวยทั้งเก่งไม่แพ้ฝรั่งเลย
???
2.Minniva สิร้องสุดเสียงสังข์เลย
???
ชอบทั้ง 2 คนเลยเลือกไม่ถูก อยากให้มาร้องให้ฟังที่บ้านจัง
???
คะแนนทั้งหมด: 10
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 7348
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 05:57
ถูกแบนแล้ว
ศึกวันดวลเพลง 2 สาวเมทัลจากทางบ้าน Jenn V.S Minniva
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้กลับมาพบกระทู้เมทัลกันอีกครั้ง วันนี้เป็นเรื่องของแม่สาวเมทัลจากทางบ้านกันบ้าง ต้องขอบคุณเวปยูทูปมากๆ ที่ทําให้สามารถหาฟังเพลงเมทัลได้แทบทุกอัลบั้มในโลกนี้เลย รวมถึงมียอดฝีมือจากทางบ้านทั้งหญิงและชายอัพคลิปของตัวเองออกไปเผยแพร่ไปทั่วโลกอวดสายตาของชาวโลก บางคนฝีมือน่าทึ่งมากไม่แพ้พวกมืออาชีพระดับโลกเลย แสดงว่ายังมีเหล่ายอดฝีมืออยู่ทั่วทุกมุมโลกครับ วันนี้เป็นการแบ๊ทเทิ้ลกันระหว่าง 2 สาวที่มาร้องเพลงของยอดวงเพาเวอร์บ้าพลัง DragonForce ซึ่งเป็นวงเพาเวอร์จากประเทศอังกฤษตรางู อ้าวไม่ใช่นั่นแป้งทาตัวแล้ว ในยุคแรกๆของทางวงอัดสปีดกันอย่างหูดับตับไหม้รัวกันเป็นปืนกลเลยทีเดียวมายุคหลังค่อยลดความร้อนแรงลงมาหน่อย เหมือนรถคันหนึ่งเหยียบมาด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตร/ชม แล้วไม่แตะเบรคเลย

สาวเมทัลคนแรกจากทางบ้านคือ น้อง Jenn ที่เคยรีวิวไปแล้วในกระทู้เล่าเรื่องเมทัลเมื่อก่อน แต่ยังไม่เคยจับมาแบทเทิ้ลกันนี่เป็นครั้งแรกของน้องเจนที่จะมาถูกจับคู่แบทเทิ้ล น้องเจนเลือกเพลงเก่งของทางวง My Spirit Will Go On จิตวิญาณของฉันจะโผบินต่อไป ในที่นี้น่าจะหมายถึงจิตวิญาณของชาวเมทัล เพลงดังจากอัลบั้มที่ 2 ของทางวง Sonic Firestorm ปี 2004 ซึ่งยังอยู่ในยุคที่พวกเขาบ้าพลังกันอย่างเต็มที่ จุดเด่นของวงมังกรก็คือ ทวินลี๊ดกีต้าร์ของ Sam Totman กับ Herman Li ที่ทํางานประสานกันอย่างบ้าคลั่ง ราวกับเครื่อง วี 8 เทอร์โบก็ไม่ปานเพลงของทางวงส่วนใหญ่ไม่มีแบบ 3 - 4 นาทีจบตามแบบสูตรสําเร็จทั่วไป แต่จะลากไปเกิน 5 นาทีแทบทั้งนั้น เพื่อโชว์ไลน์กีต้าร์ประสานกันแบบทวินลี๊ดซึ่งเป็นจุดเด่นจุดขายของทางวง เสียงร้องต้นฉบับเป็นของ ZP Theart ที่ว่าสุดยอดแล้ว

แต่เวอร์ชั่นของน้องเจนฟังแล้วได้อารมณ์ดีไปอีกแบบ ด้วยนํ้าเสียงที่เป็นผู้หญิงแต่ร้องออกมาจากอินเนอร์ข้างในจริงๆ ฟังแล้วได้อารมณ์ดีไปอีกแบบรวมทั้งสีหน้าและแววตาด้วยดูมุ่งมั่นมาก อยากบอกว่าคลิปสาวเมทัลจากทางบ้านร้องเพลงคัพเวอร์ยอดวงเมทัลของน้องเจนคลิปนี้เป็นคลิปที่ดีและถูกใจที่สุดคลิปหนึ่งที่เคยดูมาเลยครับที่สําคัญน้องเจนสวยไม่แพ้ใครเลยเรียกว่าเป็นนางฟ้าเมทัลได้เลยครับ

เพื่อนๆ - ใช่เพลงนี้หรือเปล่าที่ร้องตอนเรือชนภูเขานํ้าแข็ง แล้วพวกนักดนตรียอมตายคาเรือไปเลย

ผม - เออ ไม่น่าใช่ครับ อันนั้นน่าจะเป็น My Heart Will Go On มากกว่าครับ

เพื่อนๆ โทษทีๆจําผิดเพลง

1.Jenn







ถ้าคิดว่าเพลงเมื่อกี้เร็วแล้วต้องลองมาฟังเพลงแจ้งเกิดของทางวงเพลงนี้ดูครับ จําได้เมื่อก่อนสมัยเป็นพีเจ หรือโปรแกรมจ๊อกกิ้ง เปิดเพลงจากเครื่องเราผ่านเน็ทไปที่เวปเมทัลตอนนั้น ช่วงปี 2007 เป็นช่วงที่เพลงนี้กําลังดังพอดี มีแฟนๆในรายการขอเข้ามากันที่หน้าเวปแทบทุกวันจนจะกลายเป็นเพลงประจํารายการกันไปเลยครับ 555 นั่นคือ Through the Fire and Flames เพลงเก่งของทางวงสร้างชื่อให้ทางวงทําให้วงเพาเวอร์จากอังกฤษวงนี้ดังข้ามโลกไปไกลถึงถิ่นเมทัลอเมริกาได้ ความเร็วก็ไม่ต้องพูดถึงกัน ชอบมิวสิคเพลงนี้ที่พอเข้าช่วงโซโล Sam Totman มือกีต้าร์ก้มลงไปหยิบขวดเบียขึ้นมากระดกรอ Herman Li โซโลเสร็จเลย มีช่วงพักกินนํ้าด้วย 555 เพลงดังเพลงนี้ของวงการเมทัลมาจากอัลบั้มที่ 3 ของทางวง Inhuman Rampage ปี 2006

สาวเมทัลจากทางบ้านที่กล้ามาร้องคัพเวอร์จากเพลงนี้ที่แค่ฟังอย่างเดียวก็เหนื่อยแล้วคือน้อง Minniva ความสวยพอๆกับน้องเจนเพียงแต่น้องเจนสวยแบบสาวเอเซีย ส่วนน้องมินิว่า สวยแบบสาวฝรั่งหุ่นนางแบบ ซึ่งเสียงร้องของน้องมินิว่าต้องบอกว่าร้องแบบสุดเสียงสังข์จริงๆ

เพื่อนๆ - ร้องแบบสุดเสียงสังข์ร้องอย่างไรฟะ

ผม - ประมาณ ช๊อตโต๊ะมาเต๊ะๆ อิคีๆๆๆ คิมูชิๆๆ เสียงจะสั่นๆเหมือนจะขาดใจตายครับ

เพื่อนๆ นั่นมันเสียงหนังเอวีแล้วเฮ้ย อย่านอกเรื่องสิฟะ

ผม - หยอกๆครับ หมายถึงร้องแบบสุดพลังเสียงฟังดูแล้วจะรู้สึกได้เลยครับ

2.Minniva

*** สัญลักษณ์มือที่น้องมินิว่าทําคือ เดวิลฮอน หรือเขาปีศาจ โดยมีที่มาจากยุค 80 ที่ป๋ารอนนี่ เจมดิโอิ เจ้าพ่อเมทัลอีกคนของวงการผู้ล่วงลับในอัลบั้มแรกของป่าจะมีปีศาจจากนรก ทํามือท่าเดวิลฮอนนี่ชูขึ้นไป ถ้าหันมองข้างๆ จะคล้ายเลข 6 เรียงกัน 3 ตัว 666 อันเป็นเลขของซาตาน ในแสดงสด ป๋าจะชูมือท่านี้ใส่คนดู หลังจากนั้นคนดูจะชูนิ้วกลาง เฮ้ยไม่ใช่ ทําท่าเขาปีศาจนี้กลับไปให้ป๋า กลายเป็นธรรมเนียมปฎิบัติในวงการเมทัลนับตั้งแต่นั้นมาครับ







*** ช่วงเพลงหวานล้างหู

San Francisco - MonaLisa Twins เพลงเก่าของสก๊อต แมคแคนซี่ที่ดังไปทั่วโลกถูก 2 สาวฝาแฝดคนสวย โมนาลิซ่าส์ทวินเอามาคัพเวอร์ใหม่ เพราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมทัล เมื่อ Sat Sep 14, 2019 13:42, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: We're All Made Here
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 41321
ที่อยู่: อย่ารู้เลย..
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 07:17
[RE: จิตวิญาณของเพลงเมทัล ศึกวันดวลเพลง 2 สาวเมทัลจากทางบ้าน Jenn V.S Minniva]
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jan 2008
ตอบ: 10205
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 14, 2019 11:47
[RE: จิตวิญาณของเพลงเมทัล ศึกวันดวลเพลง 2 สาวเมทัลจากทางบ้าน Jenn V.S Minniva]
วิวอย่างน้อย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

13/9/2012-16/11/2014
3/4/2020-1/5/2020
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel