ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 August 2019 13:58 by iPanic
"ดีบาล่า"สตาร์ตบู๊ปาร์ม่า,"หน้าบาก"พร้อมประเดิม..ปรีวิวเซเรีย อา




ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา
วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562


ปาร์ม่า - ยูเวนตุส (23:00 น. beIN Sport 2)

อารอน แรมซี่ย์ จะยังไม่มีชื่อลงเล่นให้ยูเวนตุส ในนัดเปิดสนามเซเรีย อา เนื่องจากยังขาดความฟิต แต่เปาโล ดีบาล่า ที่เกือบจะต้องย้ายทีม คาดจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ซามี่ เคดิร่า, เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม เปียนิช อาเเดียน ราบิโอต์ และแบลส มาตุยดี้ เป็นมิดฟิลด์ที่พร้อมให้เลือกใช้งานก่อนหน้าอดีตสตาร์อาร์เซนอลในขณะนี้

ในแนวรับคาดว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ น่าจะจับคู่คุมแนวรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ มากกว่าจะเป็น มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ เนื่องจากยังใหม่มากสำหรับบรรยากาศฟุตบอลอิตาลี

รายของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดคุมทีมใหม่เล่นนัดแรกในเซเรีย อา หลังอาการป่วยติดเชื้อที่ปอด ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะไม่ได้คุมทีมอย่างแน่นอน

ปาร์ม่า ลงทุนไม่มากนักในตลาดซัมเมอร์ หลังไปคว้าตัว อันเดรีย อาโดรานเต้ ราคา 5 ล้านยูโร แต่ถ้าดูจากผลงานช่วงปรีซีซั่นและในบอลถ้วย ความหวังของทีมในตอนนี้ต้องฝากไว้ที่ แกสตัน บรูกมัน และยานน์ คาราโมห์ ปีกความเร็วสูง


รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด) มีดังนี้
ปาร์ม่า : เซเป้, ลอรินี่, ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, กาญิโล่, คูชก้า, แฮร์นานี่, บาริญ่า, คาราโมห์, อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่

ยูเวนตุส : เซสนี่, ดานิโล่, โบนุชชี่, คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร, เคดิร่า, เปียนิช, ราบิโอต์, ดั๊กลาส คอสต้า, ดีบาล่า, คริสติอาโน่ โรนัลโด้



---------------------------------------------------

ฟิออเรนติน่า - นาโปลี (01.45 น. beIN Sport 2)


ฟรองค์ ริเบรี่ สตาร์คนใหม่ของฟิออเรนตินาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ คาดว่าน่าจะมีชื่ออยู่ในทีมแต่คงได้ออกสตาร์ตในฐานะตัวสำรองไปก่อน

โพล ลิโรล่า มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมโคปป้า อิตาเลีย ที่ชนะมอนซ่ามา 3-1 ยังต้องรอเช็คความฟิต ความหวังแดนกลางจะเป็น เอริค พูลการ์ และมิลาน บาเดลจ์ ที่ย้ายกลับมาจอยสโมสรอีกครั้ง

ในเกมรุก โจวานนี่ ซิเมโอเน่ น่าจะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริง เมื่อต้องหลีกทางให้กับเควิน ปริ๊นท์ บัวเต็ง มีเคียซ่า เป็นความหวังในเกมรุกเช่นเดิม

นาโปลี เสริมทัพมาไว้แข่งแย่งแชมป์กับยูเวนตุส โดยเฉพาะแนวรับที่ไปคว้าตัว คอสตาส มาโนลาส เข้ามาจับคู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์สุดแข็งแกร่งกับคูลิบาลี่

ในเกมรุกนาโปลี มีปัญหาที่ความฟิตของ อาร์คาดิอุส มิลิค ดังนั้นทีมจะใช้ดรีส เมอร์เท่นส์ คอยทำเกมรุกร่วมกับลอเรนโซ่ อินซิเญ่, ปีเตอร์ ซีลินสกี้ และโฆเซ่ กาเญฆอน ส่วน เฮอร์วิง โลซาโน่ แนวรุกตัวใหม่ที่เพิ่งได้ตัวมาจากพีเอสวี คงต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน


รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด) มีดังนี้
ฟิออเรนติน่า : ดรากอฟสกี้, ลิโรล่า, มิเลนโควิช, เปซเซลล่า, เวนูติ, พูลการ์, บาเดลจ์, เบนาสซี่, เคียซ่า, บัวเต็ง, ซอตติล

นาโปลี : เมเร็ต, ดิ ลอเรนโซ่, มาโนลาส, คูลิบาลี่, กูลาม, อัลลัน, ฟาเบียน รุยซ์, กาเญฆอน, ซีลินสกี้, อินซิเญ่, เมอร์เท่นส์
แก้ไขล่าสุดโดย iPanic เมื่อ Sat Aug 24, 2019 14:05, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Oct 2009
ตอบ: 66142
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Sat Aug 24, 2019 16:07
[RE: "ดีบาล่า"สตาร์ตบู๊ปาร์ม่า,"หน้าบาก"พร้อมประเดิม..ปรีวิวเซเรีย อา]
อยากเห็นซาร์รี่บอลละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel