ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: RICE BABY RICE!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8301
ที่อยู่: Highbury
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 14:26
[ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้
บทสัมภาษณ์เจาะลึกกับ จอร์จ โครเอนเก้ รองประธานบริษัทโครเอนเก้ สปอร์ตแอนด์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และเป็นผู้อำนวยการบอร์ดบริหารอาร์เซน่อล ถึงความหวังของเขาในฤดูกาลนี้ และอนาคตของสโมสร

ฤดูกาลใหม่ที่นี่และคุณดูเหมือนว่าจะตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่
น่าเสียดายกับ 45 นาทีหลังในบากู นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของเรา ในเวลานั้นเต็มไปด้วยความผิดหวัง แต่เราจะไม่ให้เกิดความรู้สึกแบบนั้นในระยะเวลาอัดใกล้ เรามีการประชุมร่วมกัน และพยายามทำให้เราดีขึ้นกว่าเดิมในซัมเมอร์นี้ และผมคิดว่าเรากลับมาในฤดูกาลใหม่ด้วยการเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

ความรู้สึกในค่ำคืนนั้น:
มันยากที่จะอธิบายนะ คุณไม่ต้องการเอาความรู้สึกทุกอย่างมากใส่ไว้ในเกมส์นัดเดียว แต่เมื่อคุณได้เข้าชิงฟุตบอลถ้วยยุโรปอย่างที่เราทำ แต่เมื่อผลลัพธ์มันออกมาตรงกันข้ามกับที่เราคิด มันผิดหวัง น่าเสียดายแบบสุด แต่ผมมองว่าเป็นค่ำคืนที่มีแง่ดีเช่นกัน ผมจำได้ว่าผมเดินลงไปในสนาม ผมจับมืออูไน แล้วบอกกับเขาว่า เราจะกลับมา และบอกกับนักเตะบางคนของเราว่า จำความรู้สึกนี่ไว้ แล้วใช้มันเป็นแรงผลักดัน เพื่อกลับมาซ้อมในช่วงซัมเมอร์ ผมเป็นคนที่พยายามหาเรื่องที่ดีในสถานการณ์แบบนี้

บทบาทความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนสโมสร:
ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถเป็นผู้นำที่ดีได้ หากปราศจากบุคลากรที่ยอดเยี่ยมรอบตัว เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วง 12-14 เดือนที่ผ่านมา มีการแต่งตั้งบุคคลากรมากกว่า 50 ตำแหน่งในด้านฟุตบอล ผมบอกถึงเรื่องน่าตื่นเต้นในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ ไม่เพียงแค่การเซ็นสัญญานักเตะใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่มันเป็นความตื่นเต้นในอนาคตของสโมสร เพราะผมคิดว่าเรามีบุคคลากรที่ยอดเยี่ยม และปล่อยให้เขาได้ทำงานของตัวเอง

ความเปลี่ยนแปลงหลังความผิดหวังที่บากู:
ความดุดัน ก้าวร้าวในความพยายามที่จะพัฒนาขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งในและนอกสนาม แต่ในเมื่อผลการแข่งขันในครึ่งหลังของเกมส์ออกมา ผมเข้าใจว่าบางทีเราอาจจะต้องทบทวนกลยทุธ์ในการเสริมทัพของเราอีกครั้ง เรารู้ว่าเราไม่ได้ไปแชมเปี้ยนลีก และไม่ดึงดูดนักเตะบางคนที่ต้องการเล่นแชมเปี้ยนลีก เรามีการทบทวนบางอย่างเล็กน้อย แต่ข้อความสำคัญที่ผมส่งถึง วิไน และราอูล ระหว่างที่เราอยู่บนเครื่องบิน ซึ่งเป็นไฟท์ที่ยาวนานหลังจบเกมส์ และเราได้มีการประชุมกันทั้งวัน กับวิไน, ราอูล และอูไน และมุ่งไปในช่วงซัมเมอร์ ไปด้วยความก้าวร้าว และดุดัน และพยายามหาสิ่งที่เป็นไปได้ ทั้งหมดออกไปในตลาด และทีมงานเบื้องหลัง ในการหานักเตะที่มีความสาามารถ ที่อยากจะเล่นให้สโมสรอาร์เซน่อล

มีคนบอกว่าสโมสรไม่มีเงิน แต่ตอนนี้มีแต่คนบอกว่าอาร์เซน่อลคือผู้ชนะในตลาด:
ผมขำๆ กับเพื่อนร่วมงานที่อเมริกา เกี่ยวกับหัวข้อข่าวนั้น เราต้องการบางอย่างที่คิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับสโมสร และผมคิวด่าเรามีซัมเมอร์ที่แข็งแกร่งมากๆ เราแก้ไขปัญหาบางตำแหน่งในฤดูกาลนี้ และในอนาคตข้างหน้า และมันยังแสดงให้เห็นว่าสโมสรอาร์เซน่อลยังมีออร่าอยู่ เมื่ออาร์เซน่อลไปเคาะประตูบ้านนักเตะ มันเป็นเคาะที่แตกต่าง เราตื่นเต้นกับปัจจุบัน และการไปยังอนาคต

โอกาสที่จะนักเตะจะย้ายออกไปก่อนตลาดซัมเมอร์ของยุโรปจะปิดตัวลง
ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงานสต๊าฟด้านฟุตบอลของเรา แต่ผมรู้ว่ามีนักเตะ 1-2 คน ที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ ดังนั้นพวกเขาคงจะออกไปด้วยสัญญายืมตัว หรือซื้อขาด ผมทราบว่ามีการเจรจากันอยู่ ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมงานที่รับผิดชอบ

การแก้ปัญหาเรื่องการต่อสัญญาของนักเตะ:
นั่นเป็นเรื่องของฝ่ายปฏิบัติการเรื่องฟุตบอล 100% แต่ผมอยากจะบอกว่าเราแนวทางของเราจะดุดัน และกล้าที่จะตัดสินใจ ดังนั้นในมุมของนักเตะมันอาจจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย แต่ผมคงปล่อยเรื่องทั้งหมดให้เป็นหน้าที่ของทีมงานที่รับผิดชอบเป็นคงตัดสินใจเรื่องสัญญาทั้งหมด เพราะผมคิดว่าพวกเขารู้ดีที่สุด

การทำงานของอูไน เอเมรี:
ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ได้เยี่ยม เป็นการเปิดสู่หน้าถัดไป หลังจากผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่างอาร์แซน เขาไม่ได้เป็นเพียงแค่ตำนานของอาร์เซน่อล แต่รวมถึงในฟุตบอลยุโรปด้วย มันเป็นเรื่องยากเสมอในการเปิดสู่หน้าถัดไป แต่ผมคิดว่าการเตรียมทีมในแต่ละวันของอูไน ยอดเยี่ยม เขาออกไปในสนาม คุมทีมซ้อม กลับมาดูวีดีโอ เขามีการสื่อสาร และพลังงานของเขาในการทำงานมันน่าเหลือเชื่อ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ของอาร์เซน่อลคืออะไร?
การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรามาโดยตลอด บนพื้นฐานความแข็งแกร่งในลีกของเรา ลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ถ้าคุณสามารถแข่งขันแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ คุรก็สามารถไปแข่งขันแย่งแชมป์อื่นได้ทุกที่ในโลก นอกจากนั้นแชมป์เอฟเอ คัพ และฟุตบอลถ้วยยุโรป ก็เป็นสิ่งที่เราต้องการทั้งหมด แต่เรารู้ว่ามันเป็นกระบวนการที่ไม่ง่าย และเรายังต้องทำงานกันอีกเยอะ งานของเราเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น และผมตื่นเต้นกับทุกส่วนที่เรามีในตอนนี้ ในการพาเราบรรลุไปยังเป้าหมายที่เราต้องการ

ศักยภาพของทีมในฤดูกาลนี้:
ยังมีทีมที่แข็งแกร่งกว่าเราเรา นำหน้าเราอยู่ อาทิแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีก และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เรารู้ว่าขุมกำลังของทั้งสองทีมเหนือกว่าเรา แต่เราก็กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากจบนัดชิงที่บากู และผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นทีมของเราชุดนี้

ทุ่มเงินเพื่อพาอาร์เซน่อลกลับไปแชมเปี้ยนลีก?
นั่นคือบางอย่างที่เราพูดถึง มี 6 สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก แต่น่าเสียดายที่มีตั๋วแค่ 4 ใบที่การันตีไปเล่นแชมเปี้ยนลีก นั่นก็คือเป้าหมายของเรา เรื่องเงินก็มีส่วน มันสามารถนำมาลงทุนกลับคืนให้กับสโมสรได้ ดึงดูดผู้เล่นที่ต้องการเล่นแชมเปี้ยนลีก แต่เป้าหมายของเราคือการกลับไปแชมเปี้ยนลีก และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

พ่อของคุณเป็นศัตรูหมายเลขหนึ่งของแฟนบอลอาร์เซน่อล คุณมีเป้าหมายที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของทีมกับฐานแฟนบอลอย่างไร?
นั่นคือสิ่งสำคัญ พวกเขาต้องเข้าใจถึงสิ่งที่เรากำลังพยายาม มันเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องพยายามเข้าใจ เราต้องการพาทีมเป็นแชมป์ และมันคงจะเป็นเรื่องง่ายกว่าเมื่อเราเป็นแชมป์ มันสำคัญสำคัญที่แฟนบอลต้องรู้ว่าเรามีความมุ่งมั่นแค่ไหน เมื่อปีก่อนผมพบกับกลุ่มแฟนบอลของทีม ผมไม่ได้เรียกร้องความเชื่อใจจากพวกเขา แต่ผมบอกว่าพวกเขาว่าความเชื่อใจมันขึ้นอยู่กับเวลา และผมอยากให้พวกเขาเชื่อใจผมตอนนี้เลย

แต่น่าเสียดายความเมชื่อใจมันต้องใช้เวลาไปอีก 2-3 ปี เราเพียงแค่เริ่มต้น และหวังว่าเราจะเริ่มได้รับความเชื่อใจจากแฟนบอลมากขึ้นเรื่อยๆ จากสิ่งที่เราให้แก่สโมสร

KSE มีแผนที่จะพาอาร์เซน่อลเดินไปข้างหน้าในระยะยาวใช่หรือไม่?
แน่นอนที่สุด เราตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนร่วมกับสโมสร ตลอดทั้งสัปดาห์ที่นี่ บรรยากาศบางอย่างที่คุณไม่สามารถสัมผัสได้จากที่ไหน เมื่อผมบอกกับเพื่อนๆ ที่อยู่อเมริกา ถ้าพวกเขาเดินทางผ่านยุโรป ผมจะพยายามพาพวกเขามาที่สนามของเรา เพราะพวกเขาต้องได้รับประสบการณ์แบบนี้ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่านักฟุตบอลทั่วโลกก็ต้องการแบบนี้ เราต้องการพาสโมสรไปข้างหน้า ผมคิดว่าเอมิเรสต์เป็นสถานทีที่สำคัญสำหรับผม ครอบครัวของผม และผมตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่

วิสัยทัศน์ของคุณ:
เรามีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ที่อเมริกาเหนือ เราพยายามที่จะเป็นแชมป์เช่นกัน แลมส์ได้เข้าชิงซุปเปอร์โบว์ลเมื่อปีก่อน ผมสามารถจิตนาการได้ถึงรอบชิงแชมเปี้ยนลีกได้แบบนั้น หลังจากจบเกมส์ที่บากู เรามีความมุ่งมั่นไม่ต่างจากแฟนบอล เราต้องการเป็นแชมป์ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด และพวกเขาจะได้เห็นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจไปด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าเรามีกลุ่มคนทที่สามารถทำได้ ในเดือนมกราคม เราไม่ต้องการมองไปไกลเกินไป เราต้องประเมินบางอย่างในระยะสั้น ว่าเราต้องแก้ไขตรงจุดไหนเพื่อให้ทีมก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นเมื่อเดือนมกราคมมาถึง เราจะกลับมาทำงานกันอีกครั้ง

ความผิดหวังในฐานะเจ้าของทีม ที่คุณอยากทำให้แตกต่างออกไปจากที่ผ่านมา:
ผมไม่เคยเสียใจ ถ้าคุณมความเสียใจ ผมคิดว่ามันคงเกี่ยวกับผลการแข่งขัน คุณหวังเสมอที่จะได้กลับไป และเปลี่ยนแปลงบางอย่าง จุดที่ต่ำที่สุดที่ผมเกี่ยวข้องกับสโมสรก็คือเกมส์ในบากู เพราะคุณทำงานอย่างหนักในเวลานั้น แต่มันไม่มากพอในนาทีสุดท้าย แต่มันก็เป็นแรงผลักดันตลอดทั้งซัมเมอร์ของสโมสร และผมคิดว่าเราจะสานงานเราต่อไปในอนาคต

ข้อความสุดท้ายที่ส่งไปถึงแฟนบอล:
ผมอย่างบอกว่ามันน่าตื่นเต้น แต่ผมเพียงอยากบอกแฟนบอลของเรา มันจะเป็นปีที่สนุก เรามีนักเตะใหม่ที่มากด้วยความสามารถ พวกเขาสามารถเข้ามาเชียร์ในสนาม และเราจะทำงานหนักต่อไป



Credit: Gunnerthailand
แก้ไขล่าสุดโดย matong444 เมื่อ Thu Aug 22, 2019 14:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3431
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 15:11
[ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้
ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคุณพ่อของเค้าเคยมีบทสัมภาษณ์ เต็ม อย่างเป็นทางการที่เกี่ยวกับ อาร์เซน่อลรึเปล่า

แต่จากที่เค้าพูดและแนวทางสโมสร กับการซื้อตัว ผมว่ามันไปในทิศทางเดียวกันนะ

ดูชัดเจนขึ้นกว่า 4-5 ปีที่ผ่านมามาก หวังว่าอนาคตจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และพาน่อลกลับไปเป็นทีมที่ทั่วยุโรปเกรงกลัวอีกครั้งนึง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 10506
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 15:48
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
Nam_Nameless พิมพ์ว่า:
ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าคุณพ่อของเค้าเคยมีบทสัมภาษณ์ เต็ม อย่างเป็นทางการที่เกี่ยวกับ อาร์เซน่อลรึเปล่า

แต่จากที่เค้าพูดและแนวทางสโมสร กับการซื้อตัว ผมว่ามันไปในทิศทางเดียวกันนะ

ดูชัดเจนขึ้นกว่า 4-5 ปีที่ผ่านมามาก หวังว่าอนาคตจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และพาน่อลกลับไปเป็นทีมที่ทั่วยุโรปเกรงกลัวอีกครั้งนึง  


จำได้คร่าวๆว่าผมซื้ออาเซน่อลเพราะกำไร​ ไม่ได้หวังแชมไรนิละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 5501
ที่อยู่: Emirate stadium
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 15:55
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
เหมือน อาเซน่อล ลูกเขาจะเข้ามาดูเต็มตัวนะ และมีแพชชั่นมาก จริงจัง เหมือนพ่อบอกว่ามึงเอาไปดูเลย

สัมภาษณ์แต่ละทีก็จัดเต็มมาก

แต่ก็ออกแนวบริหารเต็มที่มากกว่า ดึงคนเก่งๆมาช่วยกันบริหาร ไม่ใช่แนวเจ้าของมาทุ่มเอาเงินแก้ปัญหา หรือมากอบโกยอย่างเดียว

แต่ถ้าจะเอาเงินออกคงยากหน่อย อย่างน้อยลูกมันก็คงคิดว่ากูบริหารแทบตาย แค่เงินปันผลบริษัทโฮลดิ้งของตระกูลก็ใช้ไป 7 ชั่วโคตรก็ไม่หมดแล้ว

รวยระดับนี้เป้าหมายในชีวิต คงมีอะไรมากกว่าเงินนะ ผมว่า
แก้ไขล่าสุดโดย แมวมอง เมื่อ Thu Aug 22, 2019 15:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
T25
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Mar 2015
ตอบ: 48
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 16:18
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
จะรอดู
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
black kid
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2008
ตอบ: 7080
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 16:22
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
อย่างน้อยก็ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง ไม่คิดเหมือนกันว่าจะลงตลาดกันได้ขนาดนี้ ถึงแม้จะผ่อน ก็ตาม ทำดีก็ชมครับ ที่เหลือ เป็นหน้าที่ของโค้ชและนักเตะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Dennis Berkamp
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 10211
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 17:30
[RE][ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้
ขอให้ลูกพี่จอร์สสร้างตำนานของตัวเองได้นะครับ ออกจากร่มเงาพ่อของตัวเอง แฟนๆพร้อมสนับสนุน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: RICE BABY RICE!!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8301
ที่อยู่: Highbury
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 00:13
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
แมวมอง พิมพ์ว่า:
เหมือน อาเซน่อล ลูกเขาจะเข้ามาดูเต็มตัวนะ และมีแพชชั่นมาก จริงจัง เหมือนพ่อบอกว่ามึงเอาไปดูเลย

สัมภาษณ์แต่ละทีก็จัดเต็มมาก

แต่ก็ออกแนวบริหารเต็มที่มากกว่า ดึงคนเก่งๆมาช่วยกันบริหาร ไม่ใช่แนวเจ้าของมาทุ่มเอาเงินแก้ปัญหา หรือมากอบโกยอย่างเดียว

แต่ถ้าจะเอาเงินออกคงยากหน่อย อย่างน้อยลูกมันก็คงคิดว่ากูบริหารแทบตาย แค่เงินปันผลบริษัทโฮลดิ้งของตระกูลก็ใช้ไป 7 ชั่วโคตรก็ไม่หมดแล้ว

รวยระดับนี้เป้าหมายในชีวิต คงมีอะไรมากกว่าเงินนะ ผมว่า  


ลูกดูสนใจเรื่องกีฬา มากกว่าพ่อ อาจจะได้เห็นการลงทุนด้านฟุตบอลจริงๆจังมากขึ้น ถ้าจอร์สได้บริหารเต็มตัว ผมเชื่อว่าอย่างนั้นนะ เหมือนตอนเฮนรี่มาเทคโอเวอร์ลิเวอร์พูล คนด่าแทบตาย ไม่ลงทุนเท่าที่ควร ก็หวังว่าจอร์สจะลบล้างความคิดแฟนบอลที่มีต่อพ่อเขาได้

ส่วนคนพ่อผมยังลบเหมือนเดิมนะ แต่ถ้าลูกมาดีก็พร้อมให้เครดิต
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: the gunner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Oct 2010
ตอบ: 1110
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 09:34
[RE: [ARS] วิสัยทัศน์ของจอร์ส โคเอนเก้]
มาแล้วววว แสงสว่างที่รอคอย
ก่อนหน้านั้นเพียงหวังว่า ใครชักคนที่จะเข้ามาซื้อหุ้นแต่มันไม่ยอมขายออก
หวังต่อว่า อยากให้หุ้นตก จนมันยอมปล่อยย (ความคิดก็นะ )แต่ก็ไม่น่าเกิด เกิดยาก
ความนี้ถือว่าเป็น แจ็กพอท เป็นความหวัง อยากให้มีแฟนฟุตบอล จริงๆ เป็นเจ้าของจะได้เข้าใจหัวอกแฟนบอล ควาวนี้เป้นจอจ เหมือนแก รักการกีฬา ไม่ชอบความพ่ายแพ้ ผมว่าคงเป็นความหวังของชาว กูนเนอร์ อย่างเราๆ ยังไงก็เชียร์ต่อไป สู้โว้ยยยยยยยยย
เป็นกูนเนอร์ ครั้งนึง จะเป็นกูนเนอร์ ตลอดไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
3oQ5Lf.gif
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel