ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 August 2019 14:01 by Narueta
ดาร์บี้เมืองเหนือระอุ! “โค้ชเบ๊” ลั่น “ค้างคาวไฟ” ใช้ความสดบด “กว่างโซ้ง”




ความเคลื่อนไหวทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ เยือนถิ่น สิงห์ สเตเดี้ยม ของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 24 วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.

ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า เกมนี้เราอาจจะใช้งาน เออร์วิน เฮร์เรร่า กองหน้าตัวหลักชาวเอลซัลวาดอร์ ไม่ได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คงต้องเช็คกันจนถึงวินาทีสุดท้าย นอกจากนี้ พงษ์ภัทร หลิวรุ่งเรืองกิจ เป็นอีกคนที่บาดเจ็บเพิ่ม ดังนั้นอาจจะต้องปรับทีมเล็กน้อย

"การบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าไม่ใช่งานง่าย พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี และสถิติในการพบกันเราเป็นรองอยู่เยอะ แต่สถิติก็คือสถิติเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว เราควรมุ่งมั่นกับปัจจุบันและอนาคต และต้องพยายามเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขามีเกมในบอลถ้วยที่ต้องต่อเวลาและดวลกันถึงจุดโทษ ทำให้เราได้เปรียบเรื่องความสด"

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า แต่ถึงแม้ว่าพวกเราจะสดกว่า แต่คงจะผลีผลามบุกเข้าใส่พวกเขาไม่ได้ อาจจะต้องใจเย็นๆค่อยๆบดพวกเขา แม้พวกเขาอาจจะอ่อนล้า แต่ขุมกำลังยังดีกว่าเรา ซึ่งเกมนี้เราหวังที่จะมีแต้มกลับบ้านให้ได้ เพราะตอนนี้ทุกคะแนนสำคัญกับเรามาก เราตั้งเป้าที่จะรอดตกชั้นอยู่ในไทยลีกต่อไปให้ได้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: ชูชัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2009
ตอบ: 4772
ที่อยู่: chaing mai,tae chee dong ,
โพสเมื่อ: Fri Aug 16, 2019 15:26
[RE: ดาร์บี้เมืองเหนือระอุ! “โค้ชเบ๊” ลั่น “ค้างคาวไฟ” ใช้ความสดบด “กว่างโซ้ง”]
นาทีนี้เชียร์เชียงรายตบทีมเล็กๆด้วย เพื่อการอยู่รอดของเชียงใหม่ด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel