ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 August 2019 23:22 by redenzo
'เดนิส'เผยไม่ได้คุย'บัลเบร์เด้'เลยหลังย้ายจากต่างดาว



เดนิส ซัวเรซเปิดเผยว่าไม่ได้รับข้อความอะไรจากเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้กุนซือบาร์เซโลน่าเลย ภายหลังเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับเซลต้า บีโก้

ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายมาอยู่กับเซลต้าในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 13 ล้านยูโรพ่วงโบนัสที่ 3 ล้านยูโร หลังยึดตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับบาร์ซ่า

เดนิสได้โอกาสที่จะกลับไปร่วมงานกับมาร์เซลิโน่ที่บาเลนเซียด้วย แต่ท้ายที่สุดก็เลือกย้ายกลับสู่เซลต้าสโมสรที่เขาเริ่มต้นการค้าแข้งก่อนย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2011

"มาร์เซลิโน่ติดต่อหาผมตลอดเพื่อบอกว่าสถานการณ์เป็นยังไง ผมพร้อมจะสละหลายๆอย่างเพื่อไปบาเลนเซียแต่ผมปฏิเสธข้อเสนอของเขาเพราะพวกเขาอยากให้ผมสละสิ่งอื่นอีก"เดนิสบอกกับ Cadena SER

เมื่อถามว่าเขาคุยกับบัลเบร์เด้บ้างหรือไม่นับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เดนิสตอบว่า "บัลเบร์เด้ไม่ส่งข้อความอะไรมาให้ผมเลย มาร์เซลิโน่เหรอ? เขาอวยพรให้ผมโชคดี ใช่"

เดนิสพบกับช่วงเวลาน่าผิดหวังตอนยืมตัวไปอยู่กับอาร์เซน่อลในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บทำให้เขาได้ลงเล่นเพียงแค่ 6 นัดในทุกรายการ

กระนั้นการย้ายกลับสู่เซลต้าเป็นโอกาสให้กลับมามีเส้นทางค้าแข้งที่ดีอีกครั้ง และเขาหวังว่าจะตอบแทนศรัทธาที่ได้รับ

"ผมคิดเสมอว่าสักวันนึงจะกลับไปและปีนี้ก็มีโอกาส ผมอยากลงเล่นจริงๆหลังผ่านสิ่งต่างๆในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งผมบาดเจ็บเยอะมาก สโมสรเปลี่ยนไปเยอะเลยนะนับตั้งแต่ผมย้ายออกไป"

"สิ่งที่ผมต้องการคือสนุกกับฟุตบอลอีกครั้งและผมรู้สึกมีความสุขตั้งแต่มาถึง ผมได้เห็นว่าเพื่อนร่วมทีม, คนในสโมสรและแฟนบอลอยากให้คุณรู้สึกถึงความสำคัญ ผมหวังว่าจะตอบแทนกลับไป"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel