ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 July 2019 13:41 by Narueta
ไม่ยอมแพ้! “กัปตันค้างคาวไฟ” ขอรีดฟอร์มเด็ดฉุดทีมหนีตาย




จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม “ค้างคาวไฟ” ประกาศลั่นไม่มีวันยอมแพ้ ขอรีดฟอร์มช่วยฉุดทีมให้พ้นจากโซนอันตราย

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโย้ต้า ไทยลีก 2019 ที่ขณะนี้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น หลังผ่านไป 19 นัด มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 13 ซึ่งมีแต้มเท่ากับอันดับ 14 ที่จะต้องตกชั้น

ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ กัปตันทีม “ค้างคาวไฟ” กล่าวว่า ผมขอโทษแฟนบอล สุโขทัย เอฟซี ทุกคนที่ทำผลงานได้ไม่ถูกใจ แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมทำให้พวกเราเห็นจุดที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมให้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะการจบสกอร์ เพราะหลายเกมที่ผ่านมา ทีมของเรามีโอกาสทำประตูได้จำนวนมาก แต่ทำไม่ได้ หรือบางเกมพวกเราควรจะได้ 3 แต้ม แต่กลับได้เพียงแต้มเดียว หรือไร้แต้ม ดังนั้นพวกเราจะขอทำงานหนักกันต่อไปเพื่อสร้างผลลัพท์ที่ดีกว่าที่ผ่านมาให้ได้

“พวกผมจะไม่ยอมแพ้แน่นอน ตอนนี้ทุกคนอยู่ในช่วงรีฟอร์มการเล่นของตัวเองให้กลับมาดี กับอันดับที่พวกเราอยู่ใกล้พื้นที่ตกชั้นนั้น ไม่ใช่เรื่องดี แต่หากพวกเราจะจมอยู่กับอดีตแค่นั้น ผลงานในนัดต่อไปจะดีขึ้นได้อย่างไร ดังนั้นพวกเราขอก้าวข้ามสิ่งที่ผ่านมา แล้วเดินหน้าต่อไปให้ดีกว่าเดิม โดยตอนนี้ขอให้ทีมพ้นโซนอันตรายก่อนเป็นอย่างแรก กับเกมนัดหน้าที่ต้องไปเยือนบ้านของการท่าเรือ เอฟซี ผมเชื่อว่าทีมเราจะมีการเปลี่ยนแปลงและได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ” กัปตันสุโขทัย เอฟซี กล่าว

สำหรับเกมนัดที่ 20 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 สุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Manchester United
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 391
ที่อยู่: Old trafford
โพสเมื่อ: Wed Jul 24, 2019 19:00
[RE]ไม่ยอมแพ้! “กัปตันค้างคาวไฟ” ขอรีดฟอร์มเด็ดฉุดทีมหนีตาย
สู้ๆครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel