ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 July 2019 11:58 by Narueta
เก้าอี้ร้อนฉ่า! “รีตอฟสกี” กระตุ้น “ค้างคาวไฟ” ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน




ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี กุนซือ “ค้างคาวไฟ” กระตุ้นลูกทีมต้องก้าวผ่านทุกเรื่องไปด้วยกัน และเตรียมตัวสู้ต่อเกมหน้า บุกรัง “การท่าเรือ"

หลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 19 ซึ่ง สุโขทัย เอฟซี พลาดท่าแพ้คาบ้านให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-2 ทำให้ไม่ชนะมา 5 นัดติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ (4 นัดในลีก) จนอันดับหล่นไปอยู่ที่ 13 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับอันดับ 14 ในโซนตกชั้น

ล่าสุด ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี เฮดโค้ช “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า กับผลงานที่เกิดขึ้น แม้จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ขอชื่นชมว่านักเตะของทีมที่ใจสู้ และมุ่งมั่นรวมถึงกระหายในชัยชนะ เห็นจากรูปเกมที่นักเตะของทีมบุกใส่ไม่ยั้ง และควรได้ประตูตีเสมอ เป็น 2-2 ด้วยซ้ำ แต่ทีมยังไร้โชค ซึ่งสิ่งที่ตนต้องแก้ไขต่อไปคือ ปัญหาการจบสกอร์ที่ต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลัง

“เกมของสมุทรปราการ ซิตี้ ในครึ่งหลัง ผมชื่นชมว่าเขาเล่นได้อย่างชาญฉลาด ที่เล่นแบบรอจังหวะสวนกลับ ทีมสุโขทัย เอฟซี ทำได้ดีไม่แพ้กัน หาจังหวะทำประตูได้หลายครั้ง แต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ ซึ่งผลของเกมที่เกิดขึ้นนั้น นักเตะและพวกเราทุกคนต้องก้าวผ่านทุกเรื่องไปด้วยกัน และเตรียมตัวสู้กันต่อในเกมนัดต่อไป” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว​

สำหรับเกมนัดต่อไปของ “ค้างคาวไฟ” ต้องเดินทางไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 28 กรกฏาคมนี้ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel