ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 July 2019 10:37 by Narueta
"เฮส-แจ็ค" ประเดิมหรู! "โค้ชโอ่ง" พร้อมจัดเต็มบอลถ้วยลีกคัพพุธนี้




"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปฝังแค้น หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 51 คะแนน จาก 21 นัด พร้อมยึดบัลลังก์จ่าฝูงศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 อย่างเหนียวแน่น และห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 11 คะแนน โดย โจนาทาน เฮส และ จักรกฤษ ลาภตระกูล 2 นักเตะป้ายแดงที่เพิ่งเปิดตัวไม่ถึงสัปดาห์ทำคนละประตูในเกมแรกที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับ บีจีพียู

โดย "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิท" เผยถึงเกมดังกล่าวว่า "ค่อนข้างแฮปปี้ และพอใจกับผลงานลูกทีมที่ได้ 3 แต้มจากเกมบุกไปชนะ หนองบัว และทำให้สถานการณ์ในลีกตอนนี้ไม่น่ามีอะไรให้กังวลมากนัก ส่วนหนึ่งขอชมนักเตะใหม่ทั้ง 2 คนที่ปรับตัวได้เร็ว อย่าง เฮส เขาทำได้ 1 ประตู และส่งให้เพื่อนอีก 1 ประตู คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากแล้ว เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเล่นกับระบบเราได้ และช่วยทำให้มิติในเกมรุกของเราหลากหลายขึ้น ขณะที่ จักรกฤษ ก็โอเคทำได้ดีไม่มีข้อสงสัย ช่วยเราได้เยอะ”

“ส่วนเกมในบอลถ้วยยังจัดเต็มเช่นเคย เพราะอย่างที่บอกไปว่า เราค่อนข้างโอเคกับอันดับในลีกแล้ว ทำให้เราได้เต็มที่กับบอลถ้วย และอยากวัดกับทีมใหญ่ๆ เหมือนกัน เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอล"

สำหรับนัดต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมจากไทย ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2019 วันพุธที่ 24 ก.ค.62 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel