ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 July 2019 16:55 by Narueta
จัดหนัก! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัว "โจนาธาน เฮส" ล่าตั๋วขึ้นไทยลีก




"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โจนาธาน เฮส ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยนจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทย ลีก ที่เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังผ่านการตรวจร่างกาย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 ก.ค.) และเจ้าตัวเริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที

โดยหัวหอกวัย 29 ปี เผยถึงการย้ายสู่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ว่า "ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจีพียู ซึ่งเป็นสโมสรที่ใหญ่มาก และผมจะทำให้เต็มที่ในเลก 2 ส่วนเรื่องการทำประตูนั้นคงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าผมจะทำได้เท่าไร แต่ก็จะทำให้ได้มากที่สุด โดยเบื้องต้นวางไว้อย่างน้อย 15 ประตู ครับ"

ด้าน "โค้ชโอ่ง" กล่าวถึงการมาของ "เฮส" ว่า "ทุกคนรู้ดีถึงผลงานที่ผ่านมาของ โจนาธาน เฮส ซึ่งนักเตะรายนี้น่าจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการจบสกอร์ ก็หวังว่า โจนาธาน เฮส จะปรับตัวเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ครับ"

สำหรับ โจนาธาน เฮส จะสวมเสื้อหมายเลข 10 โดยก่อนหน้านี้ “เฮส” ผ่านการค้าแข้งในลีกเมืองไทยมาอย่างโชกโชน ทั้งกับ นครปฐม ยูไนเต็ด, เกษตรศาสตร์ เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และเคยคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวร่วม ในศึกไทย ลีก 2018 จากผลงาน 26 ประตู รวมทั้งคว้าตำแหน่งดาวซัลโวไทย ลีก 2 ในปี 2017 จากผลงาน 28 ประตู ที่ทำให้กับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี อีกด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 3838
ที่อยู่: England
โพสเมื่อ: Wed Jul 17, 2019 20:12
[RE: จัดหนัก! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัว "โจนาธาน เฮส" ล่าตั๋วขึ้นไทยลีก]
โชคดีนะ โจนาธาน เฮส นายเก่งนะ แต่สไตล์ไม่เหมาะกับสุพรรณฯจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel