ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 July 2019 17:44 by แร๊ปเตอร์
เสี่ยฟลุ๊คแจง “ซิโมเน่” อำลา "ราชันมังกร" เพราะข้อเสนอจากต่างแดน




ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมาชี้แจงสาเหตุที่ มาร์โก ซิโมเน่ อำลาตำแหน่งกุนซือของทีม

หลังจบเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุด ที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-3 ทาง มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือของทัพราชันมังกร ก็ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ซึ่งตามมาด้วยกระแสข่าวมากมายถึงสาเหตุการอำลาทีมของตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลีรายนี้

ล่าสุด ทาง ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่มีข่าวมาว่า ทาง มาร์โก ซิโมเน่ ได้บอกลานักเตะ จริงๆ เรื่องนี้เราตั้งใจจะมาแถลงกันในวันนี้ แต่เมื่อมีข่าวออกมา มันจึงมีคำถามมากมายตามมา ซึ่งเราก็จะมาชี้แจงกันวันนี้”

“จากการพูดคุยกัน ผมขอบอกว่าได้มีการยุติการทำหน้าที่เฮดโค้ชของซิโมเน่แล้ว เรามีการหารือกันมาเกือบเดือน ตั้งแต่ก่อนหมดเลกแรก”

“ประเด็นคือ ลีกของเรานั้นปิดปลายปี ส่วนในทวีปยุโรปหรือแอฟริกาจะปิดในตอนนี้ และเปิดในเดือนสิงหาคม ทางซิโมเน่ก็ได้มาคุยกับผม เขาได้รับสัญญาจากทีมในลีกต่างชาติ ซึ่งเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ เขาเองก็ทำใจลำบากเหมือนกันกับเรื่องนี้”

“แฟนบอลของเราก็รู้ดีว่าเราขยายสัญญาให้โค้ชต่างชาติคนเดียว คือ ปาเชต้า คราวนี้เราก็พยายามจะต่อสัญญาให้เขาเพิ่มอีก 1 ปี เพราะมาร์โกเป็นโค้ชที่เก่งมาก เขาพัฒนาทีมได้เยอะ แต่ด้วยความเป็นฟุตบอลอาชีพของเขาเอง เราก็ไม่สามารถห้ามไม่ให้เขาไปได้ ผมทำได้แค่เพียงขอให้เขาโชคดี”

ส่วน มาร์โก ซิโมเน่ กล่าวว่า “ในโลกของฟุตบอล ไม่ว่าจะโค้ช นักเตะ ประธานสโมสร หรือใครก็แล้วแต่ การเปลี่ยนแปลงมันเกิดขึ้นเสมอ บางครั้งโค้ชเปลี่ยนได้ง่ายกว่านักเตะเสียอีก เป็นเรื่องยากที่โค้ชจะอยู่กับสโมสรๆ เดียว”

“นี่เป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนของผม ฤดูกาลจะจบอีก 3-4 เดือน ช่วงนี้ตลาดยุโรปกำลังเปิด ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่รวมถึงโค้ชด้วย ผมได้ข้อเสนอที่น่าสนใจจากยุโรป ผมก็ใช้เวลาคิด มีการปรึกษากับคุณฟลุ๊ค ท้ายที่สุด ผมก็ต้องคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดต่อผมเอง อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังรักที่นี่ รักนักเตะทุกคน มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่”

“ประตูของผมกับที่นี่ยังไม่ปิด ผมไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น เดือนธันวาคมผมอาจจะกลับมาที่นี่ก็ได้ ผมบอกได้แค่เพียงว่า ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมนี้” อดีตกองหน้าของ เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jul 15, 2019 18:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Jan 2010
ตอบ: 4893
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 15, 2019 18:24
[RE: เสี่ยฟลุ๊คแจง “ซิโมเน่” อำลา "ราชันมังกร" เพราะข้อเสนอจากต่างประเทศ]
ครับ โค้ช
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Jul 2010
ตอบ: 5540
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 15, 2019 20:22
[RE: เสี่ยฟลุ๊คแจง “ซิโมเน่” อำลา "ราชันมังกร" เพราะข้อเสนอจากต่างแดน]
ไปพร้อมสุพรรณไหมนิ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ตามเชียร์แมนยูมาตั้งแต่ปี 90
ติดตามยูเว่ บาร์เยิน แอตมาดริด มาร์กเซย
ชลรี ในสายเลือด
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel