ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 July 2019 16:25 by แร๊ปเตอร์
เสียหาย! “มารันเยา” หอกใหม่ "หนองบัวฯ" ข้อเท้าแตกปิดเทอมยาว




หนองบัวพิชญ เอฟซี สุดช้ำ มารันเยา หอกใหม่ประเดิมสนามเกมบุกพ่ายระยอง เอฟซี 0-1 ข้อเท้าแตก ปิดเทอมยาวเรียบร้อยแล้ว ด้าน “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคงสุริยา รองประธานสโมสร รับเสียหายกระทบการลุ้นเลื่อนชั้น

“พญาไก่ชน”หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 10 แห่งศึกไทยลีก 2 ล่าสุดต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ โรดริโก้ มารันเยา ดาวยิงชาวบราซิล ที่เพิ่งประเดิมลงสนามช่วยทีมนัดแรก ในเกมบุกพ่ายระยอง เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 14 ก.ค ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าแตก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน และส่งผลให้เจ้าตัวต้องปิดเทอมยาว หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมไปจนจบฤดูกาลแน่นอนแล้ว

ด้าน “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุรยา รองประธานสโมสร เปิดเผยว่า “ยอมรับว่าการขาดหายไปของ มารันเยา ที่ต้องปิดเทอมยาวไปจนจบฤดูกาล ถือว่าเป็นความเสียหายของทีมอย่างมาก เราคาดหวังว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกในเลกสอง แต่กลับต้องมาเสียผู้เล่นคนสำคัญไปจนจบฤดูกาล เพียงแค่เกมแรกที่ลงสนามเท่านั้น และจากจังหวะดังกล่าวที่เป็นการเข้าบอลที่ค่อนข้างหนัก จนเป็นเหตุให้ผู้เล่นของเราต้องเจ็บยาวและต้องพักทั้งฤดูกาล แต่กลับไม่มีการคาดโทษจากผู้ตัดสิน รวมถึงในอีกหลายๆจังหวะที่เกิดขึ้นในเกม ก็ไม่อยากจะพาดพิงถึงใคร แค่อยากให้รู้ว่ามันเสียหายกับสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี และมีผลต่อกระทบโดยตรงต่อการทำอันดับลุ้นเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ค่ะ”

สำหรับโรดริโก้ มารันเยา อดีตเคยค้าแข้งให่กับการท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2016 ซึ่งขณะนั้นกำลังเล่นอยู่ในยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 (ไทยลีก 2 ปัจจุบีน) หลังจากนั้นย้ายมาร่วมทีมสุโขทัย เอฟซี ลงสนามไป 17 นัดยิงไป 6 ประตู และย้ายไปเล่นในเจลีก 2 กับ ชไวเก้น นากาซาวะ และบูชอน เอฟซี 1995 ลีกรองของเกาหลีใต้ ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่หนองบัวพิชญ เอฟซี ในไทยลีก 2 เลกสองนี้

โดยโปรแกรมนัดต่อไป หนองบัวพิชญ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค 62 ณ สนามกีฬากลางจ.หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Jul 15, 2019 16:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel