ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 July 2019 17:31 by Narueta
เดือดแน่! จับติ้วฟุตซอลสโมสรโลก “ฉลามพลังเพลิง” เปิดศึกโมร็อคโค




จับติ้วฟุตซอลสโมสรโลกปีนี้ไฟแลบแน่ 9 ทีมจาก 4 ทวีป ร่วมเปิดศึกชิงเงินรางวัลกว่า 3.1 ล้านบาท เจ้าภาพและอดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย “พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี” ปะทะฝีเท้ากับ โบคา จูเนียร์ จากอาร์เจนติน่า กับ ฟัตห์ สปอร์ตทิฟ ของโมร็อคโค

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 กรกฏาคม 2562 ที่ห้องประชุมชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์โลก “World Intercontinental Futsal Cup 2019” ที่จะทำการฟาดแข้งระหว่างวันที่ 26 ส.ค. – 1 ก.ย.นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก

โดยในพิธีได้รับเกียรติจาก “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดแห่งชาติ พร้อมด้วย มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิ่ง บ.ไทยลีก จำกัด และ มร.โมฮาเหม็ดฟายรอส มูฮีซีน ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขัน ร่วมทำหน้าที่ในการจับสลากแบ่งสายครั้งนี้

สำหรับศึก “World Intercontinental Futsal Cup 2019” ปีนี้มีทีมเข้าร่วมถึง 9 สโมสรจาก 4 ทวีป แบ่งออกเป็น 3 สายๆ ละ 3 ทีม ซึ่งผลการแบ่งสายมีดังนี้

สาย เอ : พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี (ไทย -เจ้าภาพ),โบคา จูเนียร์ (อาร์เจนติน่า),ฟัตห์ สปอร์ตทิฟ (โมร็อคโค)

สาย บี : บาร์ซ่า ลาสซ่า (สเปน),โครินเธียนส์ (บราซิล),เสินเจิ้น หนานหริง เตียหลาง (จีน)

สาย ซี : แม็กนัส ฟุตซอล (บราซิล – แชมป์เก่า),เอลโปโซ่ (สเปน),เมส ซุนกุน (อิหร่าน)

สำหรับการแข่งขันในรอบแรกจะแข่งแบบพบกันหมด ก่อนนำแชมป์แต่ละสายรวม 3 ทีม และอันดับสองที่ดีสุดอีก 1 ทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

โดยโปรแกรมนัดแรกวันที่ 26 ก.ย. คู่แรก สายซี แม็กนัส พบ เมส ซุนกุน, คู่สอง สายเอ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ ฟัตห์ สปอร์ตทิฟ, คู่สาม สายบี บาร์ซ่า พบ เสินเจิ้น หนานหริง เตียหลาง ที่สนามบางกอก อารีน่า ซึ่งจะมีการกำหนดเวลาแข่งขันอีกครั้ง

ทั้งนี้ในเกมที่ “ฉลามพลังเพลิง” ลงแข่งขัน รวมทั้งรอบรองและรอบชิงชนะเลิศ จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD ช่อง 31 ให้ชมกันอีกด้วย

ขณะที่เงินรางวัลในปีนี้ได้มีการเพิ่มมากกว่าปีที่แล้ว โดยทีมแชมป์จะได้รับ 50,000 เหรียญ (ประมาณ 1,500,000 บาท) นอกจากนี้ยังมีรางวัลแต่ละอันดับ, ดาวซัลโว, ผู้เล่นทรงคุณค่า และผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รวมเงินรางวัล 105,500 เหรียญ หรือประมาณ 3,165,000 บาท

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวหลังทราบการแบ่งสายที่ออกมาว่า ถือว่าเป็นสายที่ไม่ยาก ไม่ง่าย เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมที่แกร่ง ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับยอดทีมชั้นนำอย่าง โบคา จูเนียร์ หรือแม้แต่ ฟัตห์ สปอร์ตทิฟ จากโมร็อคโค ที่เราไม่มีโอกาสจะเจอพวกเขาได้ง่ายๆ ก็พร้อมสู้เต็มที่ โดยหวังที่จะเก็บ 6 แต้มเพื่อเป็นที่ 1 ของสายให้ได้ เพราะเกมฟุตซอลในปัจจุบันมีโอกาสแพ้ชนะกันได้หมด อย่างเราเองก็ยังแพ้ ธรรมศาสตร์ ยังบลัด ได้ ฉะนั้นเราก็เชื่อว่ามีโอกาสที่จะชนะทีมระดับโลกได้เหมือนกัน

ขณะที่ “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ เผยว่า ปีนี้ได้การตอบรับที่ดีจากหลายๆ สโมสรที่ล้วนเป็นทีมชั้นนำของแต่ละทวีปทั้งสิ้น ซึ่งตัวแทนของไทยอย่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ก็ถือเป็นอดีตแชมป์เอเชียถึง 2 สมัยรวมถึงเป็นเจ้าภาพด้วย เช่นกันถ้าทีมการท่าเรือสามารถจะสร้างผลงานทำแรงกิ้งที่ดีในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียปีนี้ได้ ก็จะมีสิทธิ์ได้รับการพิจารณาเข้าร่วมในปีหน้าอย่างแน่นอน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Apr 2009
ตอบ: 1117
ที่อยู่: ???
โพสเมื่อ: Tue Jul 09, 2019 18:12
[RE: เดือดแน่! จับติ้วฟุตซอลสโมสรโลก “ฉลามพลังเพลิง” เปิดศึกโมร็อคโค]
ทีมท๊อปๆทั้งนั้น เอาละเว้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: ไม่ค่อยได้เล่น T.T
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2010
ตอบ: 11109
ที่อยู่: อนิเมะ
โพสเมื่อ: Tue Jul 09, 2019 18:37
เดือดแน่! จับติ้วฟุตซอลสโมสรโลก “ฉลามพลังเพลิง” เปิดศึกโมร็อคโค
เสียดายนะ ยูฟ่าไม่ได้รับรองรายการนี้
แต่ก็เชิญทีมใหญ่ๆมาเตะได้หลายทีม
แปลกใจทีมจากจีนเนี่ยแหละ ถ้าเป็นญี่ปุ่นน่าจะโอเคกว่า
แถมไม่มีแชมป์ยูฟ่าล่าสุดอย่างสปอร์ติ้งอีก
ก็นะเชิญมาเตะได้ขนาดนี้ก็เวิร์คละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน





ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel