ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:32
ถูกแบนแล้ว
เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม
ไม่รู้ว่าใช้คำแรงไปมั้ย ยาวหน่อยนะครับ

ผมเป็นเด็กนน ตอนเด็กๆประมาณอนุบาล ผมมีพี่ข้างบ้านคนนึงอายุเยอะกว่าผมประมาณ 7-8 ปี เล่นด้วยกัน สนิทมาก แต่ด้วยความที่สภาพครอบครัวพี่เค้าแบบแม่ขี้เมาหลายผัวหนี้เยอะ หลังจากที่พี่เค้าจบประถมเค้าก็ไม่ได้เรียนต่อ ออกจากบ้านแล้วก็ตระเวนไปทั่ว บวกกับครอบครัวเค้าเองก็ย้ายที่อยู่ หลังจากนั้นมาผมกับพี่เค้าก็แทบไม่ได้เจอกันเลย(เจอกันแบบผ่านๆนานๆทีขับมอไซสวนกันแล้วทักประมานนี้) แต่ก็พอทราบวีรกรรมมาบ้างครับ ตั้งแต่ตีกัน(เคยเล่าว่าเคยตีเค้าตายจนติดคุกมาด้วย) หนีทหาร เล่นยา บ้าผู้หญิง(มีลูก 3 คน ลูกทุกคนเกิดกับคนละแม่)

ตอนนี้ (ผมอายุ 23 ส่วนแก 30 ละ) ผมย้ายเข้ามาเรียนที่ กทม ด้วยความบังเอิญเมื่อ 2 เดือนที่แล้วดันเจอพี่แกที่ร้านข้าวแห่งหนึ่ง แกเรียกผมให้เข้าไปนั่งด้วย(แม่เจ้า เจอกันอีกที สภาพแบบ.โอ้โห ผ่านศึกจากไหนมาวะ โทรมจัดแถมสักเต็มตัวเลย) โดยมีคนอื่นในโต๊ะอีก 2 คน คนนึงเมียคนล่าสุดที่มีลูกด้วยกัน(ลูกคนที่3ของแกแต่คนแรกของเมีย)อายุ 20 จบแค่ ม.3 (เมียมันเด็กกว่าผมอีก แต่เชื่อผมมั้ยครับ มันทำตัวเป็นเสือล่าสาวไปทั่ว แต่สาวแต่ละคนของมันนี่.ขอโทดที่พูดเหยียดหน้าตานะครับ. คือ ผมเห็นแล้วจะอ้วก แบบ..มึงเอาลงได้ไงวะ) อีกคนคือเพื่อนผู้ชายของมัน แม่งนั่งตาลอยเลย ไม่ต้องสืบอะ สรุปคือมันมีฝีมือเรื่องการสัก แต่ก็ไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ไม่ทำงานทำการกันทั้งผัวทั้งเมียเลย

คุยไปคุยมาก็ดีนะพี่น้อง เมียมันก็คุยดี (แต่ตอนนั้นด้วยความที่ผมเข้ามาเรียนโดยที่แม่มีบ้านอยู่ที่นี่ จึงไม่ต้องเสียค่าเช่าที่พัก+ผมเองก็ทำฟรีแลนซ์กับขายของออนไลน์ด้วย ไม่เที่ยว ไม่ฟุ่มเฟือย ผมจึงมีเงินเก็บในบัญชีพอสมควร ผมยังเรียนอยู่นะแต่รบกวนเรื่องเงินที่บ้านน้อยมากละ เพราะจัดการตัวเองเรื่องนี้ได้พอสมควร เสียแค่เรียนจบช้ากว่าคนอื่นเค้า555) คุยไปคุยมา เห็นว่าเป็นพี่ชายคนเก่าคนแก่ ก็โชว์ใจดีสปอร์ตกทมซะ(เหตุการณ์นี้แหละครับ ชักนำเสนียดจัญไรเข้ามาหาชีวิตตัวเองอย่างแท้จริง) บอกจะเลี้ยงเหล้า(ทั้งๆที่ตัวเองไม่กินนะ) พออยู่ไปสักพักเค้ายังกินไม่เส็ด ผมบอกว่าผมไม่รอนะ ทิ้งเงินไว้ให้ 500 บอกไปว่าไม่ต้องกินเหล้าก็ได้เอาไว้ใช้ไว้ซื้อของให้ลูกก็ได้พี่ แลกเฟสกันไว้ แล้วผมก็ลาเลย ปรากฏว่าคืนนั้นมันก็ไม่ได้กินเหล้าครับ แต่ก็ไม่ได้เก็บเงินนะ พากันไปเปิดอพาร์ทเม้นนอนแล้วโดนตำรวจบุกเพราะมีคนโทรแจ้งว่ามั่วสุม(เออ เจริญจริงๆ)

เช้าวันต่อมาพี่แกก็ออกลายทันที ทักมาหาผม "พี่มอไซเสีย ยืมหน่อย 1000" แหม่ พอกูใจดีไปรอบแรกละ รอบ2มาอย่างเร็วเลยนะ มันก็นัดผมที่ร้านข้าว โดยมันอยู่กับเพื่อนคนเดิมที่ตาลอย พอไปถึง มอไซจอดอยู่(ไอha ไหนบอกมอไซเสีย)
ผมถาม "คันนี้เหรอที่เสีย เสียตรงไหน แล้วทำไมขับมาได้"
มันก็ชี้กงล้อ "นี่ไง ตรงนี้มันพัง เดี๋ยวจะเปลี่ยน"(ชี้ได้มั่วซั่วมาก ดูออกว่าตอแหลนะ แต่ก็ยังมีอารมใจดีให้)
ถามหาเมียมัน มันบอกเมียออกไปกับเพื่อน สักพักก็สั่งข้าว 3 จาน (ผม มัน เพื่อนมัน) มันได้เงินจากผมไปแล้ว ผมบอกให้มันจ่าย เหอะๆสุดท้ายเศษย่อยไม่พอจ่าย ผมต้องจ่ายอีก (ให้เงินมึงยังต้องมาเลี้ยงข้าวอีก มีดีหน่อยตรงมันเอาเศษย่อยที่พอมีซื้อน้ำให้ผมขวดนึงนี่แหละ)
คุยกันไปจับใจความตอนนึงที่มันพูดได้ว่า "เมียพี่มันโวยวายพี่ว่าเมื่อไหร่น้องมึงจะเอาเงินมาให้ พี่เลยตอบไปว่าน้องกูมันรู้หรอก เดี๋ยวมันก็มาแหละ"
กับอีกตอนเพื่อนมันขอเงินมันด้วยหลังจากที่ผมให้เงินมันไปแล้ว (จะเอาไปซ่อมรถทั้งๆที่ก็ยังเห็นว่ารถขับได้ แล้วในเมื่อจะเอาไปซ่อมรถ เพื่อนมันจะมาขอแบ่งด้วยทำไม แถมเมียจี้ให้รีบเอามาอีก บอกเมียออกไปกับเพื่อนแล้วมันมาเดือดร้อนอะไรกับรถนี้ล่ะ)
"เงินที่ให้พี่ไม่รู้จะหามาคืนได้ตอนไหน อย่าไปบอกที่บ้านเอ็งนะ"(กูไม่บอกอยู่ละ ไม่ได้ขอเงินที่บ้านนานละ แต่ทำไมต้องห้ามบอกด้วยวะ)
ไอผมก็แกล้งโง่ได้โล่จริงๆ ดูออกหมดแต่แรกละแต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

หลังจากนั้นเวลาคุยกัน เม้นกันเล่นๆในเฟสมันก็เรียกหาผมตลอด ไม่บอกให้ไปหา ก็บอกจะมาหาผม ทั้งๆที่หลายครั้งมันไม่ใช่เวลาที่สะดวกจะมาเจอ ขับรถสวนมันก็จะตะโกนเรียกผมตลอดทั้งที่ไม่สะดวกจะอยู่คุยด้วย ไม่รู้มันจะเรียกหาอะไรนักหนาหรอก

มีอยู่ครั้งนึง มันโพสไว้อาลัยญาติเมียมัน ผมก็ถามในโพสว่าเป็นใครไปโดนอะไรมามันก็เล่าให้ฟัง สักพักก็โทรมาหาผม ถามว่ามีอะไรพี่ มันพูดว่าไงรู้มั้ยครับ "เอ็งไม่ทำบุญงานศพเหรอ" เอิ่ม คือมึงจะไม่เล่าไม่เรียนเชิญอะไรกูหน่อยเหรอ มาถึงก็แบบนี้เลยเหรอ

หลายเรื่องครับจะพยายามเล่าวีรกรรมที่มันทำกับผมให้ย่อที่สุดเท่าที่นึดได้ละกันครับ
-ขับสวนกัน เรียกผม นัดกินข้าว ขอผมเติมน้ำมัน 40 ให้เลี้ยงเมียมัน(อีเมียก็หน้าด้านสั่งพิเศษด้วยนะ) 40 ตอนจ่ายเงิน ขอเงินทอนคืน เมียมันเอาคืนให้ผมแบบหลบตา(อีเวร เลี้ยงก็บุญละ) ขอบคุณสักคำก็ไม่มี ทุเรศทั้งหน้าตาและสันดานอะเอาง่ายๆ
-ผมบล็อกแชทมันไป มันเจอผมที่สวนสาธารณะพร้อมเมียกับลูกแล้วก็ลูกน้องมัน 3คนรุมบี้ถามผมว่าบล็อกแชททำไม(กุบล็อกมึงแล้วเมียกับลูกน้องมึงมาเกี่ยวไรด้วยวะ รู้จักกันก็ไม่รู้จัก ทำงานกันเป็นทีมเลยนะ) หลังจากนั้นก็โอดครวญใหญ่โตเลยว่าไม่มีเงินซื้อนมซื้อแพมเพิสให้ ผมขอยืมเศษเงินมันไปเติมมือถือมันก็บอกว่าไม่มีแต่ให้ยืมมือถือโทรได้(แต่เสือกซื้ออาหารเลี้ยงนกได้) บอกว่าขี้เกียจไปกดตอนนี้ ให้บอกที่พักมา สะดวกเมื่อไหร่เดี๋ยวซื้อเข้าไปให้เลย มันก็บอก ทำไมไม่ให้เงินไปซื้อเอง(หลุดอีก หลุดให้กูจับได้อีกละ) สรุปผมยอมไปกดให้มัน 200 ได้ไปพูดอย่างดี "ขอบคุณจริงๆ แค่รู้ว่าเอ็งช่วยพี่ พี่ก็สบายใจมากแล้ว"(ถุยยยย ตอแหล)

วันที่ผมเหลืออดก็มาถึง วันนั้นพ่อผมเข้ามาเยี่ยมที่บ้าน มาค้างด้วย ผมเรียนแค่เช้าก็นั่งเล่นคอมตั้งแต่บ่าย มันก็ทักมา คงรู้นะครับเรื่องอะไร เสียดายไม่ได้ลงโฟโตช็อปไว้ เซ็นเซอร์รูปไม่ได้ ไม่งั้นจะแคปข้อความในแชทมาลง เอาเป็นผมจะพิมเท่าที่สะดวกละกันครับ
บรรทัดที่มี*แทนผมนะครับ

"ยืมเงินหน่อย"
*"เท่าไหร่ เรื่องอะไร"
"ให้ได้เท่าไหร่ 3000 ได้มั้ย"(ตอนนี้ผมกะตัดเพื่อนมันชัวร์ละ ยังไงก็ไม่ให้แน่ๆ แต่กะปั่นหัวเล่นก่อน)
*"ได้ ในบัญชีมีหลายหมื่นอยู่ จะเอาไปทำไร"
"ลูกค้าสักเข้า จะซื้อสีสัก"
*"เลขบัญชีมา"
"4000 นะ เผื่อไว้ใช้ด้วย(แล้วก้ส่งเลขมา)"(เนียนอีกละ ได้ศอกจะเอาขา โอกาสมารีบใช้ให้คุ้ม555)
*"เค พุ่งนี้นะ เดี๋ยวโอน"
"จำเป็นจิง ขอตอนนี้ ร้านเค้าจะปิด"(เรื่องมากอีกไอเห้)
*"เอาหน่า ถ้าปิดเดี๋ยวสั่งออนไลน์ให้"
"ต้องตอนนี้"
*"เค เส็ดงานไป" (โกหกมัน จริงๆนั่งเล่นคอมอยู่บ้าน ตอนนั้น 5 โมงเย็น หลังจากนั้นมันโทรหาผม 2 สายไม่ได้รับ ก็ทักมาอีก)
"โอนยัง ร้านจะปิด 2 ทุ่มเดี๋ยวไม่ทัน"
*"เห้ย ยังไม่เลิก"
"ปิด 2 ทุ่ม ร้านนี้ถูกสุดแล้ว ร้านอื่นมันไม่น่าซื้อ แล้วหลังวันนี้เจ้าของร้านจะไม่อยู่แล้ว เรื่องนี้พี่เอาจริง พี่จะเอาไปตั้งตัว" (แหม่ เหตุผลมาแบบคอมโบเลยเว่ย)
*"คับพี่ คนทำมาหากินผมสนับสนุนอยู่แล้ว"
"5000 นะ พี่จะตั้งตัวทำงานหาเงิน" (พอกูหยอดหน่อยเอาใหญ่เลยนะ แต่ผมก็เงียบไป แล้วมันก็โทรหาผม 10กว่าสาย ผมก็ไม่รับ)

จนกระทั่ง 4 ทุ่ม มันกับเมียแล้วก็ลูกน้องคนนึงมาเขย่ารั้วแล้วตะโกนเรียกผม แต่ผมหลบในห้องไม่เปิด(มึงเป็นคนยืมแล้วเมียกับลูกน้องมาทำไมวะ แล้วบอกร้านปิด 2 ทุ่ม จะมาทำไมอีกตอน 4 ทุ่มเนี่ย) วันนั้นดันซวย พ่อดันอยู่แล้วไปเปิด(มันก็รู้จักพ่อผมเพราะเคยเจอกันตั้งแต่สมัยอยู่นน) มันกับพ่อผมก็คุยกันพักใหญ่ ผมไม่กล้าเข้าไปร่วม ก็หลบอยู่บนห้อง พอมันกลับผมก็โทรหามัน
*"ทำไมพี่ทำแบบนี้ ผมบอกอยู่ว่าทำงานแล้วมาตะโกนถึงบ้านหาอะไร แล้วถ้าพ่อผมรู้ว่าให้เงินคนอื่นไปทั่ว ผมก็โดนด่าดิ"(จิงๆมันเงินผม พ่อไม่ว่าอะไรหรอก แต่อยากพูดให้มันรู้สึกผิด)
"พี่ขอโทด พี่จำเป็นต้องใช้"(ขอโทดได้เย็นชามาก ลูกน้องมันก็พูดเข้ามาในสายด้วยว่าขอโทด ประมานว่าเปิดลำโพงไว้แล้วช่วยกันคุย ทำงานกันเป็นกระบวนการจริงๆ สักพักมันส่งมือถือให้เมียมันคุย **เอาอีกละ จะสักให้ลูกค้าแล้วเมียมึงเกี่ยวไรด้วย)
*"เห้ย ทำไมทำแบบนี้วะ ผมก็ซวยดิ โดนพ่อด่าขึ้นมาพี่จะช่วยผมยังไง"
"ต้องขอโทดด้วยละกัน แต่ผัวพี่มันต้องใช้จริงๆมันใจร้อน เงินเท่านี้มันทำให้ชีวิตเราดีขึ้นได้เลยนะ ก็เห็นบอกจะให้แต่ยังไม่โอนเลยสงสัยว่าโกหกรึป่าว"(อันนี้เมียมันพูด แหม่ ขอโทดมาคำเดียวแล้วก็วกมาขอเงินต่อ ดรามาสุดขีดเลยนะ แล้วกูก็อายุเยอะกว่ามึงด้วยมาใช้คำ แถมมีการมาสงสัยว่าผมจะโกหกด้วย ไม่ใช่กูเหรอที่ควรสงสัยมึง)
หลังจากนั้นซัดไปซัดมาทำท่าจะขอเงินลูกเดียว ผมเลยโอเคๆขอโทดก็ขอโทด จบแค่นี้นะ วางสาย มันโทรมาอีกผมก็ไม่รับ แล้วมันก็แชทมา
"ไม่ยืมก็ได้ ไม่เป็นไร จำไว้"
ผมเลยตอบมันไป "ทำคนอื่นเดือดร้อนยังกล้าว่าเค้าอีก นับแต่นี้เลิกรู้จักกันนะ" บล็อกเฟส ดีจริงๆกูเดือดร้อน ไม่ใช่กูเหรอที่ต้องด่ามึง ทำให้ผมรู้ทุกอย่างว่าที่ผ่านมาเมียมันมีส่วนรู้เห็นด้วยทั้งหมด ตอนนี้ผมโคตรเกลียดเมียมันเลย

แล้วก็ใช่ว่าจะจบนะ มีไปเจอสวนสาธารณะอีก มันก็เข้ามาทัก ผมก็เฉย มีหน้ามาบอก เอ็งโกรธไรพี่ คุยกันดีๆดิ
เหอะๆตอนกูโทรหามึงเสือกให้เมียคุย จะให้คุยเรื่องไร หลังจากนั้นขับมอไซสวน เจอผม ก็ตะโกนเรียกตลอดทั้งๆที่รู้ว่าผมไม่คุยไม่อะไรด้วยแล้วก็ยังหน้าด้านเรียก

เพื่อนผมทักไปด่าเมียมัน เมียมันก็พูดสร้างภาพเหมือนตัวเองเป็นคนดี มันว่าเพื่อนผมว่าคนมีการศึกษาเค้าไม่ด่าคนอื่นไปทั่วหรอก
เหอะๆ เพื่อนกูจบตรี มึงจบ ม.3 ช่างกล้าพูดเนอะ หน้าตาก็ทุเรศยังทำสันดานต่ำอีก

***ยาวหน่อยนะครับ เป็นอุทาหรณ์ อยากบอกว่า ความดีต้องใช้ให้ถูกคนนะครับ เราไม่จำเป็นต้องอยากเป็นคนดีในสายตาคนบางจำพวกหรอก จะยอมเสียอะไรไปมากมายเพียงเพื่อรักษาภาพลักษณ์พ่อพระในสายตาพวกชั้นต่ำพวกนี้มันไม่คุ้มเลย ทั้งหมดเกิดจากความหน้าใหญ่ใจสปอร์ตแบบโง่ๆของผมเอง เกือบ 2000 ที่เสียให้มันไป คิดว่าทำบุญให้สัมภเวสีละกัน

ถ้าทำได้ อยากลงลิงค์เฟสประจานมัน2ผัวเมียจริงๆ

*** ขอโทดนะครับ แผลบหมด ผมอ่านทุกเม้นและอยากแผลบให้ทุกคนที่อุตส่าเป็นห่วงเลยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ



แก้ไขล่าสุดโดย loveclash เมื่อ Thu Jun 27, 2019 00:03, ทั้งหมด 6 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: LIVERPOOL FC
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 2533
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:44
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
ห่างๆมันไว้ก็ดีนะท่าน พวกนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้วมันทำได้หมดทุกอย่างเผื่อมันคิดอะไรไม่ดีกับท่านมา
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:46
ถูกแบนแล้ว
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
nattapong1998 พิมพ์ว่า:
ห่างๆมันไว้ก็ดีนะท่าน พวกนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้วมันทำได้หมดทุกอย่างเผื่อมันคิดอะไรไม่ดีกับท่านมา  

มันไม่ทำอะไรผมหรอกครับ รู้จักกันแต่เด็ก แต่ยังไงผมก็ห่างมันไว้แน่นอนครับ รังเกียจ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 3431
ที่อยู่: This is a battleground
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:46
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
ห่างได้ห่างอะ คนประเภทนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15595
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:48
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
หมาจนตรอกมันทำได้ทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอด

ที่สำคัญมันรู้จักบ้าน จขกท ด้วย

อันตรายจริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 3607
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:49
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
อย่างว่าครับ หมาจนตรอก ทำอะไรก็ได้ ระวัง ๆ ตัวไว้ครับ สุดท้ายแล้วขอฝากทุกคนเกี่ยวกับเรื่องการให้หยิบยืมเงิน ทางที่ดีอย่าให้ใครยืมเลยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย sunnyngai เมื่อ Thu Jun 27, 2019 00:01, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Always KELVICGREY
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Nov 2008
ตอบ: 745
ที่อยู่: มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:51
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
ห่างๆไว้ แล้วที่ให้ๆไปได้คืนสักบาทยังครับ

ไม่น่าโกหกเขาว่าจะให้ยืม ตัดๆบทไปว่าไม่มีก็พอครับ

ผมเพิ่งเจอมากับตัวสดๆร้อนๆ เมื่อวาน

ทวงตั้งแต่เช้า โทรไม่รับ ไลน์ไม่อ่าน ติดต่อได้ตอน 3 ทุ่ม บอกว่าแปปนึงกำลังโอน

เที่ยงคืนผมทักไปถามก็บอกว่า แปปหนึ่ง เนี่ยเพิ่งได้เมื่อกี๊เอง 555

บางทีเค้าก็รอจริงๆนั่นแหละ
แก้ไขล่าสุดโดย kwianthai เมื่อ Wed Jun 26, 2019 23:53, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ความสุขเล็กๆน้อยๆตอนที่กำลังทุกข์ใจนั่นแหละโคตรวิเศษ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 13523
ที่อยู่: หัวตาราง
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:54
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
คนพวกนี้จริงๆไม่น่าสนใจมันตั้งแต่แรก ปากซอยบ้านผมจะมีวงเหล้าหน้าร้านโชว์ห่วยอยู่วงนึง

ผมจะสนิทกับรุ่นพี่คนนึงในวงนั้นเพราะผมใช้งานแกวิ่งส่งของบ่อย ผ่านก็แวะคุย

ทีนี้ก็มีคนในวงนั้นเข้ามาคุยกะผม ผมก็คุยตามปกติ ไม่กี่วันเริ่มมีขอเศษตังค์ค่าบุหรี่มั่ง ค่าเบียร์มั่ง ผมก็ให้มั่งไม่ให้มั่ง หลังๆมามีขอเบอร์ผม มีแอดไลน์มา

วันดีคืนดีเดินผ่านวง พี่แกมาคุยให้หาเงินให้3-4000 เดี๋ยวสิ้นเดือนคืนพร้อมดอกเบี้ย ผมก็บอกเดี๋ยวดูให้ ไม่ชัวร์นะ

พอตกกลางคืนพี่แกโทรมาตามเงินเลย โทรมาหลายรอบเลย โทรจนแฟนผมถามเลย ผมเลยเดินไปบอกว่าไม่มีนะ ไม่ต้องโทรมาตามแล้ว

จากนั้นมาเวลาผมเดินผ่านปากซอยแล้วเจอมันนะ มันจัดพูดแขวะ ไม่ก็ด่าลอยๆมา ผมก็ด่ากลับนี่แหละ รำคาญมันฉิบหายเลย ถ้าไม่กลัวมันมาวางยาหมาผมคงท้าต่อยไปและ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:54
ถูกแบนแล้ว
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
TheKop_08 พิมพ์ว่า:
หมาจนตรอกมันทำได้ทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอด

ที่สำคัญมันรู้จักบ้าน จขกท ด้วย

อันตรายจริงๆ  


sunnyngai พิมพ์ว่า:
อย่างว่าครับ หมาจนตรอก ทำอะไรก็ได้ ระวัง ๆ ตัวไว้ครับ สุดท้ายแล้วขอฝากทุกคนเกี่ยวกับเรื่องการให้หยิบยืมเงิน ทางที่ดีอย่าให้ใครยืมเลยครับ  


ประเด็นคือผมไม่เชื่อว่าพวกมันจนตรอกครับ มันแค่เห็นช่องทางที่เราเปิดโหว่ไว้ให้ เอาความใจดีของเราเป็นเครื่องมือตักตวงผลประโยชน์ตัวเองครับ ต่อให้ไม่จนตรอก แต่มีคนโง่แบบผมมาใจดีกับมัน ก็โดนมันทำแบบนี้อยู่ดี
แก้ไขล่าสุดโดย loveclash เมื่อ Thu Jun 27, 2019 00:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:56
ถูกแบนแล้ว
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
kwianthai พิมพ์ว่า:
ห่างๆไว้ แล้วที่ให้ๆไปได้คืนสักบาทยังครับ

ไม่น่าโกหกเขาว่าจะให้ยืม ตัดๆบทไปว่าไม่มีก็พอครับ

ผมเพิ่งเจอมากับตัวสดๆร้อนๆ เมื่อวาน

ทวงตั้งแต่เช้า โทรไม่รับ ไลน์ไม่อ่าน ติดต่อได้ตอน 3 ทุ่ม บอกว่าแปปนึงกำลังโอน

เที่ยงคืนผมทักไปถามก็บอกว่า แปปหนึ่ง เนี่ยเพิ่งได้เมื่อกี๊เอง 555

บางทีเค้าก็รอจริงๆนั่นแหละ  

ไม่ได้คืนเลยครับ ที่โกหกว่าจะให้เพราะอยากปั่นหัวมัน ไม่คิดว่ามันจะถึงขนาดตามถึงบ้านขนาดนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2009
ตอบ: 6767
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 26, 2019 23:56
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
ท่านระวังตัวไว้หน่อยนะครับ เกิดวันดีคืนดีถ้าทางนั้นเอาเรื่องขึ้นมา ท่านจะซวยเอาได้

รีบหาแบ็คไว้กันท่าหมาไปก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากันครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Always KELVICGREY
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Nov 2008
ตอบ: 745
ที่อยู่: มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2019 00:02
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
loveclash พิมพ์ว่า:
kwianthai พิมพ์ว่า:
ห่างๆไว้ แล้วที่ให้ๆไปได้คืนสักบาทยังครับ

ไม่น่าโกหกเขาว่าจะให้ยืม ตัดๆบทไปว่าไม่มีก็พอครับ

ผมเพิ่งเจอมากับตัวสดๆร้อนๆ เมื่อวาน

ทวงตั้งแต่เช้า โทรไม่รับ ไลน์ไม่อ่าน ติดต่อได้ตอน 3 ทุ่ม บอกว่าแปปนึงกำลังโอน

เที่ยงคืนผมทักไปถามก็บอกว่า แปปหนึ่ง เนี่ยเพิ่งได้เมื่อกี๊เอง 555

บางทีเค้าก็รอจริงๆนั่นแหละ  

ไม่ได้คืนเลยครับ ที่โกหกว่าจะให้เพราะอยากปั่นหัวมัน ไม่คิดว่ามันจะถึงขนาดตามถึงบ้านขนาดนี้  


ถึงไม่อยากผูกมิตรก็อย่าสร้างศัตรูเพิ่มดีกว่าเชื่อผม ระวังๆตัวด้วยครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ความสุขเล็กๆน้อยๆตอนที่กำลังทุกข์ใจนั่นแหละโคตรวิเศษ
ออนไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 10227
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2019 00:06
เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม
ไม่น่าไปโกหกมันนะ คนพวกนี้มันสิ้นคิดจะตายมันไม่มีอะไรจะเสีย น่ากลัว เกิดมันเเค้นขึ้นมาจะซวยเอา แค่อ่านที่ท่านเล่าก็ขยะเเขยงละ แล้วก็ขยันขยายพันธุ์ชิบหายไอ้พวกนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: The Blues Chelsea
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 7557
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2019 00:30
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
มันรู้บ้านได้ไงหนิ ไม่น่าให้มันรู้ที่อยู่เลย พวกขี้ยามันทำได้ทุกอย่างเพื่อยานะ อย่าประมาทไปเลย หาอาวุธมาไว้ป้องกันตัวที่บ้านดีกว่า

ถ้ามันหนีทหารจริงก็แจ้งตำรวจจับๆ ไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 03 Sep 2018
ตอบ: 1044
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 27, 2019 00:31
ถูกแบนแล้ว
[RE: เวรกรรมชีวิตพัดพาให้มาเจอกับไอ้ขยะสังคม]
CFCKs พิมพ์ว่า:
มันรู้บ้านได้ไงหนิ ไม่น่าให้มันรู้ที่อยู่เลย พวกขี้ยามันทำได้ทุกอย่างเพื่อยานะ อย่าประมาทไปเลย หาอาวุธมาไว้ป้องกันตัวที่บ้านดีกว่า

ถ้ามันหนีทหารจริงก็แจ้งตำรวจจับๆ ไปเลย  

วันที่มันขอเติมน้ำมัน ผมกลับมาเอาเงินที่บ้าน ให้มันขับตามมารอ หยิบเงินแล้วออกไปต่อที่ร้านข้าวครับ ไปเลี้ยงเมียมันนั่นแหละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel