ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 June 2019 21:54 by Narueta
ตามเป้า! “ปราสาทสายฟ้า” ฟาดนิ่ม “พยัคฆ์” 4-0 การันตีจ่าฝูงเลกแรกไทยลีก




“ศศลักษณ์-สุภโชค” ซัดคนละประตูในครึ่งแรก ก่อนที่ “ปาติญโญ-ศุภณัฏฐ์” ยิงท้ายเกม ช่วยให้ “ปราสายสายฟ้า” เปิดรังฟาด “พยัคฆ์ล้านนา” แบบสบายๆ 4-0 พร้อมการันตียึดบัลลังก์จ่าฝูงเลกแรกไทยลีก

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019
วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
สนาม : ช้าง อารีน่า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-0 เชียงใหม่ เอฟซี
ประตู : 1-0 ศศลักษณ์ ไหประโคน น.39, 2-0 สุภโชค สารชาติ 45+3, 3-0 ฮาเวียร์ ปาติญโญ น.86, 4-0 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น.90+3


“ปราสาทสายฟ้า” ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมช้าง เอฟเอ คัพ และเป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ติดต่อกัน โดยเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน จักรพันธ์ แก้วพรม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ฮาจิเมะ โฮโซไก ที่ติดโทษแบน นอกนั้นอยู่กันครบ

ส่วน “พยัคฆ์ล้านนา” ไม่มีโปรแกรมลงเล่นช้าง เอฟเอ คัพ หลังตกรอบไปแล้ว โดยล่าสุดเปิดบ้านแพ้ พีทีที ระยอง ในลีกมา 0-2 ทำให้ 5 นัดหลังสุด ชนะเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

ครึ่งแรก

นาทีที่ 2 ปราสาทสายฟ้า ได้ทักทายผู้มาเยือน สุภโชค สารชาติ หลุดเข้าไปในกรอบเขตทางขวาก่อนจะยิงหักข้อไปที่เสาแรก นนท์ ม่วงงาม ยืนปิดเสารับบอลเข้าซองไว้ได้

นาทีที่ 11 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกระยะอันตรายหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เดินเข้าไปซัดด้วยเท้าซ้าย บอลข้ามกำแพงเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 21 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เก็บบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะกระดกข้ามผู้เล่นทีมเยือนแล้ววอลเลย์จังหวะเดียวบอลพุ่งเฉี่ยวคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 24 ปราสาทสายฟ้า พลาดการได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลทางขวาก่อนจะกระชากเข้าเขตโทษแล้วตัดสินใจตะบันเต็มข้อบอลพุ่งชนเสาอย่างจัง ก่อนที่ผู้เล่นเชียงใหม่ เอฟซี จะเตะบอลทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 29 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เปิดบอลจากสุดเส้นฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ ศุภชัย ใจเด็ด พยายามจะโขกตั้งให้ เปโดร จูเนียร์ บอลไปแฉลบกองหลังทีมเยือนก่อนจะเป็น ศุภชัย ที่วิ่งมาถึงบอลแล้วโหม่งบอลอีกครั้ง ทว่า นนท์ ม่วงงาม ออกมารับบอลไว้ได้

นาทีที่ 33 อันเดรส ตูเญซ วางบอลจากแดนหลังเข้าไปในเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา โหม่งชงให้ สุภโชค สารชาติ ได้พักอกแล้วตวัดยองบอลข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

จนกระทั่งนาทีที่ 39 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เตะมุมทางขวา ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดบอลโค้งด้วยเท้าซ้าย นนท์ ม่วงงาม พยายามที่จะปัดบอลแต่โดนไม่ดีบอลเข้าประตูไปให้ ปราสาทสายฟ้า ออกนำ 1-0

เกมทำท่าจะไม่มีประตูเพิ่ม แต่นาทีที่ 45+3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูเพิ่ม ศุภชัย ใจเด็ด ดีดบอลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แต่งบอลแล้วแทงทะลุถึง สุภโชค สารชาติ จับบอลเข้าเขตโทษแล้วซัดบอลพุ่งเบียดเสาซ้ายมือเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำห่าง เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 62 สุภโชค สารชาติ จ่ายบอลขึ้นหน้าให้ เปโดร จูเนียร์ ได้แทงบอลออกขวาถึง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะตัดสินใจยิงบอลพุ่งเบาไปตรงตัว นนท์ ม่วงงาม นายด่านทีมเยือนรับไว้ได้

นาทีที่ 78 ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะกระชากหลอกกองหลังไปเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ ผู้เล่นทีมเยือนโขกบอลออกหลังไปได้ฉิวเฉียด

นาทีที่ 80 ทีมเยือนมาได้ลุ้นประตูตีไข่แตก เอเลียนโดร กอนซากา ได้บอลส้มหล่นในเขตโทษก่อนจะยิงแบบดีดๆ บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาอย่างไม่น่าเชื่อพลาดการได้ประตูไป

นาทีที่ 86 ศศลักษณ์ ไหประโคน ขึ้นเกมทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายให้ ฮาเวียร์ ปาติญโญ ที่รออยู่ในเขตโทษจับบอลแล้วยิงปั่นโค้งด้วยเท้าขวาบอลหายเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ นำห่าง 3-0

นาทีที่ 90+3 ศศลักษณ์ ไหประโคน พักอกรับบอลได้ในเขตโทษก่อนจะจ่ายย้อนหลังให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งผ่าน นนท์ ม่วงงาม เข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนน จากผลงานชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 1 การันตียึดตำแหน่งจ่าฝูงจบเลกแรก ส่วน เชียงใหม่ ยังมี 12 คะแนน หล่นไปอยู่รองบ๊วย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, สุภโชค สารชาติ, รัตนากร ใหม่คามิ, ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เปโดร จูเนียร์

เชียงใหม่ เอฟซี : นนท์ ม่วงงาม (GK), ทศพล เชนชุม, สุรวิช โลกาวิทย์, เอฟซัน พาทริซิโอ้, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, สหรัฐ แก้วแสงใส, จอร์นาตา แวร์ซูรา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, เอเลียนโดร กอนซากา, มุสตาฟา อาซัดซอย
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Sat Jun 22, 2019 22:17, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: Living in the Blue ...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2202
ที่อยู่: Turin ,Italy
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 22:00
[RE: ตามเป้า! “ปราสาทสายฟ้า” ฟาดนิ่ม “พยัคฆ์” 4-0 การันตีจ่าฝูงเลกแรกไทยลีก]
ศุภชัยนี่ แมทนี้จับบอลลั่น หันหลังให้ประตูพลิกบอลไม่ได้ แถมเบิ้ลบอลให้เพื่อนต้องเป็นลูกโด่งตลอด ยิ่งปาตินโย่ลงปุ้ป ยิงปั้ปนี่เด็กมันจะความมั่นใจหายไหมนี่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 May 2009
ตอบ: 560
ที่อยู่: San Siro
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 22:38
[RE: ตามเป้า! “ปราสาทสายฟ้า” ฟาดนิ่ม “พยัคฆ์” 4-0 การันตีจ่าฝูงเลกแรกไทยลีก]
อาร์มออกทะเลไปไกลมากจริง ๆ นัดนี้ เหมือนงงกับตำแหน่งด้วย จับลั่นตลอด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 5163
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 23:16
[RE: ตามเป้า! “ปราสาทสายฟ้า” ฟาดนิ่ม “พยัคฆ์” 4-0 การันตีจ่าฝูงเลกแรกไทยลีก]
ช่วงหลังๆ ศุภชัยเล่นไม่ดีเท่าไรเลยนะ ออกเป็นตัวซับให้คนอื่นเด่น ไม่รู้ว่าเล่นสไตล์นี้มานานยัง ไม่ได้ติดตามบุรีรัมย์เท่าไร

ดูแต่ทีมชาติ ที่เล่นเป็นตัวความหวังได้เหมือนกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 6832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 23:41
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตามเป้า! “ปราสาทสายฟ้า” ฟาดนิ่ม “พยัคฆ์” 4-0 การันตีจ่าฝูงเลกแรกไทยลีก]
เกมรุกดาวรุ่ง ทำไมโหดขนาดนี้สุดจัด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel