ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 June 2019 21:26 by Narueta
ขอเวลาอีกไม่นาน! “กาม่า” สัญญาพาเมืองทองกลับสู่ตำแหน่งที่ควรจะยืน




อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือเอสซีจี เมืองทอง มั่นใจอีกไม่นานจะพา “กิเลน” กลับมาผยอง หลังเปิดบ้านถล่ม ตราด เอฟซี 3-0 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้ายเลกแรก

กาม่า กล่าวหลังคว้าชัยนัดแรกในลีกให้ตัวเองในการคุมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า “เราได้สามแต้มสำคัญ เป็นสามแต้มในบ้านที่เราต้องการ แน่นอนว่าการเจอ ตราด ที่ทำผลงานได้ดีในปีนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็แสดงศักยภาพให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี และผมแฮปปี้มากๆ ที่เราก้าวไปอีกระดับ ทั้งที่ผมเพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราก็ยังต้องทำงานหนักต่อไป”

“เกมนี้เราขาดทั้ง มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) และ ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) ก็จริง แต่สำหรับผม เราไม่ได้มีผู้เล่นที่ดีที่สุดแค่ 11 คน แต่ 30 คนที่เรามี ผมคิดว่าทุกคนมีศักยภาพที่จะช่วยทีมได้หมด และผมพยายามให้ความมั่นใจกับทุกคน ซึ่งก็อย่างที่เห็น ไม่ว่าใครที่ลงไป ก็ทำตามที่ผมต้องการได้ และสนุกกับการเล่นฟุตบอล"

“เรารู้ว่าตราด เล่นยังไง พวกเขามักใช้ผู้เล่นต่างชาติสามคนในแดนหน้าเป็นหลัก เราจึงพยายามปิดพื้นที่ด้านข้าง และ เปิดพื่นที่ตรงกลางที่พวกเขาไม่ถนัดให้เล่น ก็จะเห็นว่า พวกเขาไม่สามารถครองบอลได้ และ เราก็สามารถสร้างจังหวะโต้กลับได้ดี กระทั่ง เป็นผลสำเร็จ และ เป็นอีกนัดที่ผมเปลี่ยนผู้เล่นลงไป แล้วทำประตูได้”

“ในแง่รูปแบบการเล่น นี่ยังไม่ใช่แนวทางที่แท้จริงที่ผมต้องการ แต่เราเหมือนกำลังเดินไป ผมดีใจที่เพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน แต่ทุกคนแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดี ดังนั้น ในอนาคตอันใกล้ ผมเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจในปรัญาที่ผมสื่อ และอีกไม่นาน เราจะกลับไปสู่ตำแหน่งที่เราควรจะยืน” กาม่า ร่ายยาว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง หนีบ๊วยขึ้นมารั้งอันดับ 13 ของตารางชั่วคราว ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี หล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายแทน ก่อนบุกเยือน สิงห์ เชียงรายฯ วันอาทิตย์นี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Feb 2011
ตอบ: 2073
ที่อยู่: ย่านลาดพร้าว แต่คน ท่ายาง จ.เพชรบุรี
โพสเมื่อ: Sun Jun 23, 2019 09:41
ถูกแบนแล้ว
ขอเวลาอีกไม่นาน! “กาม่า” สัญญาพาเมืองทองกลับสู่ตำแหน่งที่ควรจะยืน
T2 รึป่าวครัช

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel