ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 20306
ที่อยู่: ดินแดนคานาอัน
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 20:24
ถูกแบนแล้ว
รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M
เอาคำแรกเลยนะ มันหน่วงๆยังไงไม่รู้ ขนาดปรับเรนเดอร์ที่ 50
ผมว่าหน่วงที่ตัวเกมเองด้วยลองไปเล่นเครื่องเพื่อน P20 ก็ยังหน่วง

ส่วนตัวละครในเกม ผมว่าอารมณ์เดียวกันนะไม่ค่อยต่าง เกมเร็วจริงแต่ไม่สะใจอย่างที่คิดเพราะความหน่วงนี่แหละ

ตัว 4 บาท 5 บาทแบกได้โหดมาก ก็ยังงงว่าจะทำบาทสองบาทสามดาวมาทำไมเลทเกมก็ต้องมาดวลที่ตัว CC อยู่ดี เอาง่ายๆว่าพลิกง่ายกว่า AC หน่อย เพราะอยู่ที่ของด้วย

แต่เกมดีนะบอกเลย เพียงแต่เรื่องการอธิบายคอมโบว่าตัวไหนยังไงมันต้องเอาลงสนามก่อน ไม่มีให้กดค้างดู หรือผมทำไม่เป็นก็ไม่รู้ ผมยังจำสัญลักษณ์ไม่ได้

ส่วนที่โหดอีกอย่างคือเรื่องบัพเผ่าบัพอาชีพ ที่ให้เลือกในของแล้วมันจะมีพาสซีฟเผ่าอาชีพให้เลือกด้วยน่ะ ผมว่าเป็นมิติของเกมเลย มีผลต่อการเลือกตัวที่ 8 และ 9 ประมาณเลทเกม ว่าจะเอาของหรือบัพดี คือบัพทีมันได้หมด

อีกอย่างคือคอมโบบางอย่างก็ต่างกันนิดหน่อย ต้องวางแผนการเล่น การที่ได้ 6 ตัวง่ายมากนี่ก็ทำให้แผนการเล่นกว้างขึ้น

สรุปดีแต่ไม่มันส์ ยังต้องไปต่อเรื่องความหน่วง เพราะขนาดผมเล่นมาทั้งดอททั้งเชส ตอนเลทมายังมีลนเลย คนเล่นใหม่ที่เข้าสามอันดับสุดท้ายครั้งแรกไม่หัวใจเต้นเหงื่อออกเลยเหรอ ตอนหน่วงคงแทบปาเครื่องทิ้ง มันมีผลต่ออารมณ์เกมจริงๆนะ

ตัวเซิฟก็ยังไม่เสถียรเท่าที่ควร ถ้าเล่นเย็นๆยับมีแลคบ้าง มาประสานกะหน่วงนี่หงุดหงิดไปเลย

คือตัวเกมมันมีศักยภาพพอที่จะขึ้นไปเทียบกับ DOTA2 CS หรือเปล่านี่ผมยังไม่รู้นะ ขานั้นแน่นอนว่าได้รางวัลหลายสถาบันมาแล้วทั้งคู่และไม่ใช่สาขาเดียว ขึ้นจุดสูงสุดมาแล้ว

แต่โดยรวมผมว่าเป็นอีกเกมที่ ถ้าสมบูรณ์แล้วจะมีคนคลั่งเล่นทั้งวันทั้งคืน เพราะ VALVE ถนัดเรื่องนี้มาก สังเกตจากจังหวะเกมที่ดวลกันช๊อตสั้นๆและมีช่องให้ Come back ได้ง่าย พลิกไปพลิกมาได้

และที่สำคัญมันวางไม่ได้ครับ กระพริบตาทีนึงไหลไปไกลเลย กดผิดหรือลืมซื้อของทีนึงแล้วได้ของสุ่มมานี่มีร้อง คือจังหวะเกมมันบีบ ต้องตัดสินใจไวคิดล่วงหน้านำคนอื่นให้เยอะผมว่าถูกใจคอเกมยุโรปแน่นอน แต่ทางฝั่งจีน CIS นี่ยังไม่รู้ ถ้ายังแก้หน่วงไม่ไวมีมีสิทธิ์ตามหลัง AC เหมือนสมัย LOL เข้าตีตลาดจีน อันนั้นขนาด Tencent เป็นตัวแทนยังกวาดเรียบ อันนี้เป็น บ.จีนเองด้วย ก็ยังต้องลุ้นกันยาว

ส่วนตัวผมบอกแบบไม่อายเลย ผมเล่นเกมไปทำอย่างอื่นไป ขอไปชิลกับ AC ก่อน

อีกอย่างที่อยากสรุป ผมว่า Underlords เกมนี้แหละเข้าใกล้คำว่า Chess มากสุดตั้งแต่เล่นพวกเกม Tactics มา

แก้ไขล่าสุดโดย ธานอสยอดนักชัก เมื่อ Sat Jun 22, 2019 20:55, ทั้งหมด 2 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Yesterday;s history, tomorrow 's a mystery
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2011
ตอบ: 5240
ที่อยู่: Merseyside Red
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 20:35
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
ใน PC ผมชอบ Underlord กว่า เพราะระบบไอเทม

Underlord ของ Mobile นี่แม่งไม่ไหว
เล่นใน Note 8 โคตรกระตุก เครื่องร้อน สูบแบต รอปรับปรุงแบบนี้เล่นไม่ไหว

Gameplay ผมความเห็นเดียวกับท่าน หลายตัวมัน OP ไป
ตอนใกล้แพ้เลยขายตัวจัดเล่นๆ มี Maiden 2 ดาวมาเร่งมานา
Keeper of light + Gyro + Tide + Techies + Kunka + Lina + Sandking
Lich+ Refreser 3 อัน สกิลตูมตาม อลังการ ชนะเฉย
แก้ไขล่าสุดโดย [-YNWA-] เมื่อ Sat Jun 22, 2019 20:40, ทั้งหมด 4 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: Bet on your risk
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Aug 2006
ตอบ: 3667
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 20:51
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
งานเผาอะผมว่าสำหรับ Underlord เหมือนรีบๆเข็นออกมา รอซักพักนึงน่าจะดีขึ้นนะ ในมือถือต้อง optimize หลายๆอย่างแหละ
แก้ไขล่าสุดโดย Heaven_K เมื่อ Sat Jun 22, 2019 20:52, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 20306
ที่อยู่: ดินแดนคานาอัน
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 20:52
ถูกแบนแล้ว
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
คือตัวเกมมันมีศักยภาพพอที่จะขึ้นไปเทียบกับ DOTA2 CS หรือเปล่านี่ผมยังไม่รู้นะ ขานั้นแน่นอนว่าได้รางวัลหลายสถาบันมาแล้วทั้งคู่และไม่ใช่สาขาเดียว ขึ้นจุดสูงสุดมาแล้ว

แต่โดยรวมผมว่าเป็นอีกเกมที่ ถ้าสมบูรณ์แล้วจะมีคนคลั่งเล่นทั้งวันทั้งคืน เพราะ VALVE ถนัดเรื่องนี้มาก สังเกตจากจังหวะเกมที่ดวลกันช๊อตสั้นๆและมีช่องให้ Come back ได้ง่าย พลิกไปพลิกมาได้

และที่สำคัญมันวางไม่ได้ครับ กระพริบตาทีนึงไหลไปไกลเลย กดผิดหรือลืมซื้อของทีนึงแล้วได้ของสุ่มมานี่มีร้อง คือจังหวะเกมมันบีบ ต้องตัดสินใจไวคิดล่วงหน้านำคนอื่นให้เยอะผมว่าถูกใจคอเกมยุโรปแน่นอน แต่ทางฝั่งจีน CIS นี่ยังไม่รู้ ถ้ายังแก้หน่วงไม่ไวมีมีสิทธิ์ตามหลัง AC เหมือนสมัย LOL เข้าตีตลาดจีน อันนั้นขนาด Tencent เป็นตัวแทนยังกวาดเรียบ อันนี้เป็น บ.จีนเองด้วย ก็ยังต้องลุ้นกันยาว

ส่วนตัวผมบอกแบบไม่อายเลย ผมเล่นเกมไปทำอย่างอื่นไป ขอไปชิลกับ AC ก่อน

อีกอย่างที่อยากสรุป ผมว่า Underlords เกมนี้แหละเข้าใกล้คำว่า Chess มากสุดตั้งแต่เล่นพวกเกม Tactics มา

แก้ไขล่าสุดโดย ธานอสยอดนักชัก เมื่อ Sat Jun 22, 2019 20:54, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 3448
ที่อยู่: Old Trafford Stadium
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 20:59
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
ลบทิ้งไปละครับ
6s เล่นตานึงกลัวระเบิดใส่มือ
รอสเถียรกว่านี้ค่อยโหลดมาเล่นใหม่
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2009
ตอบ: 6788
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:02
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
โอเค เท่าที่อ่านคงติดเรื่องความหน่วงนี่แหล่ะ

ผมโอเคกับเกมเร็วนะ เพราะมันคือส่ิงที่เกมมือถือควรจะเป็น ไม่ใช่ตานึงเล่นเกือบชม. แบบ moba pc

รอทางค่ายปรับก่อนละกัน ตอนนี้คงขอผ่านแล้วไปเล่นจีนก่อน

ปล. ผมลองเล่นเวอ pc ผ่านไอดีสตรีมน้องชายละ โดยรวมผมชอบมากกว่าของจีนอีกนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 May 2009
ตอบ: 870
ที่อยู่: NO
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
ผมเล่นด้วยมือถือ S10+ ไม่มีหน่วงครับ แต่ร้อนเอาเรื่องเหมือนกัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: trust the process
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jun 2015
ตอบ: 10757
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:19
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
รอเค้า ปรับในมือถือ ก่อน แต่ใน PC นี้สุดยอด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 11482
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:20
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
ปัญหาที่ท่านว่าจะหมดไปถ้าเล่นใน pc ตอนแรกผมก็งงทำไมมันบังคับยากๆ หน่วงๆ ลากตัวก็ไม่ค่อยโดน กดคำอธิบายก็ไม่ขึ้น พอเล่น pc เข้าใจเลยว่า มันยกจาก pc มาทั้งหมดโดยยังไม่ได้ปรับพวกระบบสัมผัสบางจุด ง่ายๆคือพอร์ทมาลวกมาก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11014
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:33
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
ชอบทั้งสองแต่บอกตรงๆทางด้านของ AC เข้าใจง่ายกว่าเล่น 1-2 เกมรู้เกมเพลเลยนะว่าเล่นประมาณไหน ส่วน under ผมเล่นมา 4-5 เกมยังเอ๋ออยู่เลย ถามว่าชอบแบบไหน ผมชอบแนว under มากเพราะเล่นในคอมอยู่ แต่ถ้าจะให้จริงจังกับเกมไหนผมเอา AC นะตอนนี้นะครับเพราะรอทางด้าน under แก้ก่อน เพราะงานเผาล้วนๆ ในโมบาย ตอนนี้ แนว Chess ในคอมผมให้ under ใน Mobile ผมให้ AC ครับ


สรุป
AC เข้าใจง่าย เข้าถึงง่ายเล่นชิลๆ สบายไม่งง
under ภาพสวยอลังการเกมไว แต่เข้าใจยากไปหน่อยสำหรับมือใหม่

ตอนนี้ AC แพทเก่าอยู่ ถ้า under แก้เฟรมเรทตกได้นะยกให้ยืน 1 เลยผมอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2009
ตอบ: 13802
ที่อยู่: หน้าคอมส์
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:40
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
รอมันoptimizeอีกสักพักเอา open betaไม่ได้แปลว่าเกมเสร็จแล้ว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โคตรตำนานซ็อคเกอร์ซัค(ระดับสูงสุด)
Status: ♥o♥)여자친구 ♥♫ (ง'̀-'́)ง 프로미스나인 ♥♫ (✿˵◕‿◕˵)이달의소녀 ♥♫
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 12336
ที่อยู่: Source Music.
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 21:50
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
สำหรับผมนะ ความเป็น Valve ของ Dota 2 มันตามมาหลอกหลอนถึงในเกมนี้เลย ถามว่าเรื่องอะไร ก็เรื่องที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนเล่นใหม่ UI เข้าใจยาก คำอธิบายไอเทมยิ่งพางง โดยเฉพาะไอเทมที่เป็น passive ของเผ่า พี่ท่านเล่นใช้ชื่อเผ่าแต่ใส่สัญลักษณ์อันนิดเดียว ดูยากเหลือเกิน

แล้วใครไม่เคยเล่น Auto Chess ตอนเป็น mod ใน Dota 2 มาก่อน หรือถ้ายิ่งไม่เคยเล่น Dota 2 นี่งงแน่นอน เพราะตอนกดซื้อมันดันกดดูสกิลไม่ได้ ต้องกดซื้อมาก่อนถึงจะคลิ๊กดูได้ แต่ถ้านั่งทำงั้นกับทุกตัวคงจัดฮีโร่ไม่ทันแน่นอน

ส่วนเวอร์ชั่นมือถือผมไม่รู้แฮะ ไม่เคยเล่น แต่เท่าที่ฟังมากคงกากจริง เล่น PC ต่อไป
แก้ไขล่าสุดโดย Taerg เมื่อ Sat Jun 22, 2019 21:51, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: KK United
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 1577
ที่อยู่: Santiago Bernabéu
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 22:23
[RE]รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M
ของผม ip8+ ถ้าเล่นอย่างเดียว เลทเกทก็ไม่มี ปห แต่ถ้าคุยโทรศัพท์ด้วยนี่มีหน่วงๆตอนโหลดเข้าbattle

วันนี้พึ่งเล่นไป เลือดเหลือ 2 ผ่านมอนเวล 45 ได้บัฟเปลี่ยนเลือดที่เสียไป 5 หน่วย เป็น atk +1% เกมพลิกเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2007
ตอบ: 20306
ที่อยู่: ดินแดนคานาอัน
โพสเมื่อ: Sat Jun 22, 2019 23:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
Taerg พิมพ์ว่า:
สำหรับผมนะ ความเป็น Valve ของ Dota 2 มันตามมาหลอกหลอนถึงในเกมนี้เลย ถามว่าเรื่องอะไร ก็เรื่องที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนเล่นใหม่ UI เข้าใจยาก คำอธิบายไอเทมยิ่งพางง โดยเฉพาะไอเทมที่เป็น passive ของเผ่า พี่ท่านเล่นใช้ชื่อเผ่าแต่ใส่สัญลักษณ์อันนิดเดียว ดูยากเหลือเกิน

แล้วใครไม่เคยเล่น Auto Chess ตอนเป็น mod ใน Dota 2 มาก่อน หรือถ้ายิ่งไม่เคยเล่น Dota 2 นี่งงแน่นอน เพราะตอนกดซื้อมันดันกดดูสกิลไม่ได้ ต้องกดซื้อมาก่อนถึงจะคลิ๊กดูได้ แต่ถ้านั่งทำงั้นกับทุกตัวคงจัดฮีโร่ไม่ทันแน่นอน

ส่วนเวอร์ชั่นมือถือผมไม่รู้แฮะ ไม่เคยเล่น แต่เท่าที่ฟังมากคงกากจริง เล่น PC ต่อไป  


ผมก็คิดมาหลายปี ถ้า VALVE มันจะใส่ใจผู้เล่นใหม่เพิ่มสักนิดป่านนี้คนเล่นเยอะกว่านี้สักสองเท่าได้ละ บางเกมเข้าไปทั้งงงทั้งโดนด่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5194
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 23, 2019 05:07
[RE: รีวิว DOTA Underlords เทียบ Auto Chess M]
อีกหนึ่งเสียงที่คิดว่า ในโมบาย ไม่น่ารอด แต่พอมาลอง PC ที่ 144 เฟรม เท่านั้นแหล่ะ

โอ้โห ไม่เข้าไปออโต้เชสอีกเลยจ้า ภาพแจ่มใช้ได้เลย ลื่นไหล

ปรับ UI เป็น โมบายก็ได้ไม่ติด

รอออโต้เชสในคอมมานี่ปวดหัวแน่นอน ไม่รู้จะเล่นอะไรเลย ต้องดูว่าทีมงานเล่นอันไหนเยอะสุดแล้วแหล่ะ

แต่ผมว่า UL มันยังขาดเรื่อง คอสเมติค หลักๆเลย แล้วก็ พวกของรางวัลในการเล่น

ฝั่ง AC เค้าพร้อมสุดๆ มาพร้อมแบทเทิ่ลพาส มันมีแรงจูงใจให้เราเข้าไปเล่นเรื่อยๆ

ส่วน UL ปล่อยออกเป็น โอเพ่นเบต้าแล้ว ถ้าไม่รีบเอาของรางวัลมาล่อ เช่น ระบบแรงค์ ระบบลูกอม คนหนีหมดแน่ ไม่เกินสองเดือน

ฝั่ง AC คือพร้อมมาก ทั้งการดีไซน์ตัว 1 2 3 ดาว แถมมีลูกเล่นจูงใจให้เราสะสมตัวสองดาวสามดาวเก็บไว้ในสมุดสะสมอีกต่างหาก แต่อันนี้คือ กี่ดาวมึงก็ตัวเดิมอนาถมากๆจุดนี้

แต่อย่างว่าแหล่ะ ACM เค้าต้นตำรับในการสร้างเกมประเภทนี้ ตอนนี้ วาว ได้ ลค เพราะเอาตัวยูนิทในดอทมาทำแค่นั้นเลย เชื่อมั่นมากๆว่าตอนนี้ฐาน ลค ส่วนใหญ่ มาจาก โดต้า เพลเยอร์ส่วนมาก ส่วน AC นี่ คนไม่รู้จักดอท ไม่รู้จักเกมแนวนี้มาก่อน หันมาเล่นกันเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ คือขายได้ด้วยตัวของมันเองเลย

แต่ต้องขอบอกว่างานนี้วาวฉลาดมาก ที่ไม่งัดกันกับ ทีมงาน AC แต่มา co-op กันเกื้อหนุนกันช่วยกันทำเกมแยกต่างๆออกมา ไม่งั้นหลังจากนี้คงได้ฟ้องกันเละเทะแน่นอน

ส่วนตอนนี้ ผมติด UL ไปก่อน เพราะยังมีอะไรท้าทายให้เล่นเรื่อยๆในส่วนของเกมเพลย์

AC พอขึ้นรูคแล้วเหมือนหมดไฟ รู้สึกว่า ถ้าเราเพลย์เซฟติดทอป 4 ไปเรื่อยๆ แรงค์มันก็ขึ้นไปเรื่อยๆๆๆ แล้วรูปแบบการเล่นก็เริ่มตันแล้ว ทีมชนะก็หน้าเดิมๆ เซ็ทเดิมๆ

UL ตอนนี้มีหลากหลายให้ได้เลือกเล่นมากขึ้น เหมือนได้กลับไปเริ่มเล่นใหม่นิดๆ

ปล ในคอมมันดีจริงๆนะ อยากให้คนที่บ่นๆว่าในมือถือห่วย มาลองแบบลื่นๆในคอมดู แล้วจะติดใจเบย
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel