ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 June 2019 10:35 by แร๊ปเตอร์
จ่าฝูงมันหนาว! "บอสโก้" ซูฮกแข้ง "ปราสาทสายฟ้า" สุดแจ่ม




โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูฮกลูกทีมทำผลงานสุดยอดด้วยการบุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี จนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า แซง สิงห์เจ้าท่า ขึ้นไปครองจ่าฝูง ด้วยการมี 29 คะแนน จาก 14 นัด

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้ผมต้องขอบคุณนักเตะทุกคน ที่ทุ่มเท เล่นแบบอยากจะเป็นผู้ชนะ ทุกคนเต็มที่ในทุกจังหวะของการเล่น”

“วันนี้เราทำได้อย่างที่คาดหวัง คือการกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ผมไม่รู้จะพูดออกมาอย่างไร ถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ ก็ได้แต่ขอบคุณพวกเขาที่ไม่ใช่ทุ่มเทแค่เกมนี้ แต่ทุ่มเทให้กับทีมตลอดมา ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปี ได้เห็นอะไรหลายอย่าง ได้เห็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคงต้องเก็บความทรงจำเหล่านี้ไว้ และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาให้กำลังใจเราตลอด”

นอกจากนี้ “บอสโก้” ยังตอบคำถามสื่อมวลชนถึงผลงานที่ดียามเข้ามาเล่นกับทีมในกรุงเทพ ว่ามีการเตรียมทีมอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ กุนซือชาวเซิร์บ เผยว่า “เราไม่ได้มีการเตรียมทีมเพื่อเกมใดเกมหนึ่ง แต่เราทำงานกันหนักในทุกเกม เพราะทุกเกมมีความสำคัญกับเรา ผมโชคดีที่มีทีมที่ดี ทุกคนพร้อมที่จะเล่น และทุกคนพร้อมที่จะทำงานหนัก ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการที่เรากลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงไทยลีก อีกครั้ง”
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel