ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 June 2019 19:50 by แร๊ปเตอร์
เชียร์ฉลามพลังเพลิง! อมรินทร์ทีวี ยิงสด ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน




อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ยิงสดฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2019 จากเทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา รวม4 นัด ร่วมลุ้นและเชียร์แข้ง “ฉลามพลังเพลิง” ตัวแทนของไทยนัดแรก 18 มิ.ย.ปะทะแบล็คสตีล เวลา 14.00 น.

จากการที่ประเทศได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน AFF FUTSAL CUP 2019 ในระหว่างวันที่ 18-23 มิถุนายน 2562 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา ซึ่งการแข่งขันมี 6 ทีมร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย
สาย เอ : พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี (ไทย-เจ้าภาพ), ซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว (เวียดนาม), แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ (อินโดนีเซีย)

สาย บี : เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา), ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต (กัมพูชา), มะลากา ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ (มาเลเซีย)

โดยแฟนโต๊ะเล็กทั่วประเทศมีเฮเมื่อจะได้ร่วมลุ้นและเชียร์แข้ง”ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กันแบบติดขอบจอ เมื่อช่องอมรินทร์ทีวี 34 เอชดี จะทำการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันให้ชมกันรวม 4 แมตซ์

ซึ่งทาง คุณธนสร จิรายุวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขายและการตลาด บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า “ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 มีความยินดีเป็นอย่างดีมากที่มีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2019 ในครั้งนี้ หลังจากปีที่แล้วทางอมรินทร์ก็ได้มีโอกาสถ่ายทอดสดเกมฟุตซอลเอฟเอ คัพมาแล้ว และได้กระแสตอบรับที่ดี"

"แต่มาครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ อมรินทร์ทีวี รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลได้ชมกัน โดยเฉพาะจะได้เชียร์ตัวแทนของไทยอย่างสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่จะถ่ายทอดสดเกมในรอบแรก 2 นัด คือวันที่ 18 มิ.ย.เวลา 14.00 น. ซึ่งจะพบกับทีมแบล็คสตีล จากอินโดนีเซีย และวันที่ 20 มิ.ย.เวลา 14.00 น. พบกับซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว จากเวียดนาม นอกจากนี้ก็จะยังจะถ่ายในเกมรอบรอง และรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย ก็ฝากแฟนๆตามเชียร์และให้กำลังใจกับทีมตัวแทนของไทยในครั้งนี้ด้วย”

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน AFF FUTSAL CUP 2019 นัดเปิดสนาม วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562 คู่แรก สาย เอ แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ อินโดนีเซีย พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดช่องอัมรินทร์เอชดี 34 และคู่สอง สาย บี มะลากา ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ (มาเลเซีย) พบกับ เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา) เวลา 16.00 น. ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา เปิดให้ชมฟรี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel