ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 June 2019 23:00 by แร๊ปเตอร์
ไม่เสียหาย! "ไอล์ตัน" รับได้ "กว่างโซ้ง" มีแต้มจากรัง "ต่อพิฆาต"




ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา เฮดโค้ช สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รับได้กับผลการแข่งขันที่บุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี แบบไร้สกอร์ 0-0

"กว่างโซ้งมหาภัย" ทำได้เพียงแค่บุกมาเก็บแต้มเดียว จากสนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ของพีที ประจวบ เอฟซี

หลังเกม ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา เผยว่า “จริงๆ เราก็ตั้งใจว่าจะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราในทุกเกม แต่เกมนี้เราก็เจอกับเกมที่ยากลำบาก ดังนั้นการได้ 1 คะแนนในวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร มันอาจมีค่าในวันข้างหน้า”

“วันนี้เราก็พอใจกับแนวทางการเล่นของทีมที่ไม่เสียประตู เพราะก่อนหน้านี้เราเสียประตูมาเยอะ 2 นัดติด ตอนนี้เราก็กลับมาสู่ทิศทางที่ถูกต้องอีกครั้ง”

“ในเกมรุก เราก็พยายามเล่นให้หลากหลาย วันนี้เราก็ทำได้ดี เราพยายามที่จะทำประตูให้ได้ บางจังหวะก็ควรจะเป็นประตู แต่เราก็ทำไม่ได้”

“มันเป็นสัญญาณที่ดีที่เราได้ผู้เล่นบาดเจ็บกลับมา อย่าง อี ยอง แร หรือปิยะพล มันทำให้เราเชื่อว่าจะได้ผู้เล่นหลักๆ ที่บาดเจ็บกลับมาสู้ต่อในเลกสอง”

“ส่วนข่าวลือที่ว่าวิลเลียมจะย้ายทีมนั้น ก่อนตลาดจะเปิด ก็มีข่าวลือเรื่องการซื้อขายนักเตะมากมาย แต่หากเป็นจริง ผู้บริหารต้องแจ้งให้เรารับทราบแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการแจ้งมา ยังไม่มีอะไรเป็นทางการ ในเลกสอง เราเองก็พยายามจะหานักเตะมาเสริมทัพเช่นกัน”

“เราเข้าใจเรื่องการซื้อขายนักฟุตบอลในตลาด ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว นักเตะทุกคนมีโอกาสย้ายทีมอยู่แล้ว พวกเขาอาจจะได้รับค่าเหนื่อยหรือโอกาสที่ดีกว่าข้างหน้า แต่ทุกวันนี้ทุกคนยังทำงาน และมีสัญญากับทีมอยู่ ทุกคนก็ต้องทำงานให้กับสโมสรต่อไป” ไอล์ตัน กล่าวปิดท้าย

นัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน สิงห์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 23 มิถุนายน เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Sir-Oh เมื่อ Sun Jun 16, 2019 09:19, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel