ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ยิงเดี้ยงประยุทธ์ บุกราดน้ำมันเผาบ้านอดีตเมีย
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 6575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jun 15, 2019 12:33
ถูกแบนแล้ว
ยิงเดี้ยงประยุทธ์ บุกราดน้ำมันเผาบ้านอดีตเมีย

ศึกรักสามเส้า หนึ่งหญิงสองชาย แฟนใหม่ติดคุก ผู้หญิงกลับไปอยู่กับผัวเก่าที่มีลูกด้วยกัน ฝ่ายนี้ออกคุกมาเลยแค้น บุกราดน้ำมันจุดไฟเผาบ้านเมีย ถูกผัวเก่าคว้าปืนยิงหวิดดับ


เวลา 03.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.ท.จักรพงษ์ ขุนพรหม รองผกก.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่หน้าบ้านเลขที่ 299/185 ม.12 ซอยวัดคู่สร้าง ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดบริเวณกลางถนน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ทราบชื่อ นายประยุทธ์ แฉล้มรัก อายุ 37 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไม่ทราบขนาด เข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายมนู อุ่นเล็ก อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 299/185 ม.12 ซอยวัดคู่สร้าง ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ถูกจับกุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

จากการสอบถาม นางกรรณิการ์ หลำปุ่น อายุ 36 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน และนายมนู สามีที่มีบุตรด้วยกัน 2 คนกำลังนอนพักผ่อนกับลูกอยู่ในบ้านพัก ได้มี นายประยุทธ์ แฟนใหม่ที่เพิ่งเลิกรากันไป เพราะชอบทำร้ายร่างกายตนเองจนได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง อีกทั้งยังติดสารเสพติดจนต้องโทษออกมาได้ไม่นาน ตนเองจึงตัดสินใจขอเลิกและย้อนกลับมาอยู่กับสามีเก่า พ่อของลูก ทำให้นาย นายประยุทธ์ เกิดความแค้นที่ตนเองตีจาก จึงบุกมาที่บ้านก่อนจะใช้น้ำมันเบนซินราดใส่ประตูบ้านและจุดไฟเผา

ขณะนั้น นายมนู สามี ตื่นมาเจอจึงเปิดประตูดับไฟไว้ได้ทัน ส่วนตนยังนอนอยู่ในมุ้ง ขณะเดียวกัน นายประยุทธ์ แฟนใหม่ที่เพิ่งเลิกรากันไป อาศัยจังหวะที่ประตูเปิดวิ่งเข้ามาราดน้ำมันที่มุ้งที่ตนนอนอยู่ และพยายามจุดไฟเผาซ้ำอีกรอบโชคดีที่ดับได้ทัน นายมนู จึงคว้ามีดไล่ฟัน นายประยุทธ์ วิ่งหนีออกจากบ้านไป และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาทราบภายหลังว่านายประยุทธ์ ถูกนายมนู ยิงเข้าที่ขาตรงบริเวณหน้าบ้านพัก และนายมนูได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์


จากการสอบสวน นายมนู รับสารภาพว่ายิงนายประยุทธ์จริงสาเหตุมาจากถูกบุกทำร้ายและพยายามเผาบ้านตนก่อนจึงต้องป้องกันตัว


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ยิงเดี้ยงประยุทธ์ บุกราดน้ำมันเผาบ้านอดีตเมีย
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel