ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 May 2019 13:21 by Narueta
นายแน่มาก! ปธ.ค้างคาวไฟชื่นชมลูกทีม-หวังเลกแรกจบเลขตัวเดียว




ปธ.ค้างคาวไฟ ชื่นชมนักเตะฟอร์มแจ่ม หวังรักษามาตรฐาน ตั้งเป้าเลกแรกจบเลขตัวเดียว แจง “ออร์ลันดิก” เจ็บพัก 1 เดือน

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังเปิดบ้านชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0 เมื่อวันที่ 25 พฤษคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเก็บชัยชนะอีกครั้งในรอบ 5 นัดที่ผ่านมา

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวชื่นชมนักเตะของทีมที่แสดงศักยภาพของตนเองออกมาได้อย่างเต็มที่และสร้างสรรค์ผลงานให้ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้เกมชนะในบ้าน แม้สุโขทัย เอฟซี จะได้เปรียบเรื่องสนามที่คุ้นเคย แต่สิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลมากที่สุดคือ นักเตะทุกคนมีความสุขุมและละเอียดในการเล่นเพื่อเป้าหมายสำคัญคือเก็บชัยชนะ

“แม้ สุโขทัย เอฟซี จะขาดกองหน้าต่างชาติอย่าง เปตาร์ ออร์ลันดิก กองหน้าสัญชาติมอนเตเนโกร เพราะมีอาการบาดเจ็บและแพทย์ของทีมต้องสั่งพักเพื่อรักษาตัวนาน 1 เดือน แต่นักเตะของทีมทุกแสดงศักยภาพให้เห็นผ่านการเล่นแบบเต็มศักยภาพจนกว่าจะหมดเวลาแข่งขัน ซึ่งสิ่งนี้เชื่อว่าจะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี หลังจากที่ผิดหวังผลงานของทีมที่ผลงานมีแต่เสมอ” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า สำหรับเกมต่อไปที่ต้องเจอทีมใหญ่ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 29 พฤษภาคม และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 มิถุนายน นั้นแน่นอนว่าทีมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด และเชื่อว่านักเตะทุกคนจะแสดงศักยภาพของตนเองให้เต็มที่

ทั้งนี้ก่อนปิดเลกแรกนั้น สุโขทัย เอฟซี ตั้งเป้ารั้งอันดับเลขตัวเดียวของตารางให้ได้ ซึ่งเป้าหมายที่วางไว้นั้น ต้องขอกำลังใจจากแฟนบอลสุโขทัยทุกคนที่จะร่วมเชียร์ในสนามพร้อมส่งกำลังใจให้นักเตะ เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel