ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2019 22:43 by Narueta
แมตช์แห่งความทรงจำ! “บอสโก้” ซูฮกแข้งปราสาทสู้ไม่ถอยจนคว้าชัย




โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับถึงกับบ้าหลังเห็นลูกทีมสู้ไม่ถอยจนคว้าชัยชนะในแมตช์แห่งความทรงจำเหนือ เอสซีจี เมืองทอง มาได้

“ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านเฉือนชนะ “กิเลนผยอง” 1-0 ชนิดต้องลุ้นกันตัวโก่ง ซึ่งหลังจบเกม โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักเตะบุรีรัมย์ทุกคนที่ช่วยกันคว้า 3 แต้มในเกมนี้ เนื่องจากเป็นเกมใหญ่ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาเชียร์ด้วย”

“เกมนี้เมืองทองมาเล่นบอลยาว และหวังเอาลูกเซ็ตพีซ ครึ่งแรกเขาถอยลงไปรับต่ำ ทำให้เราเจาะยาก และทีมของเราเองตำแหน่งการยืนก็ผิดด้วย แต่พอครึ่งหลังเราก็ทำดีขึ้น เล่นบอลให้เร็วขึ้น และเน้นการเจาะด้านข้าง คิดว่าเราน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ จากโอกาสที่มีมากมาย และคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้”

“สิ่งที่ผมอยากจะบอกอีกอย่างก็คือ นักเตะของเราทำให้ผมถึงกับบ้าไปเลย ไม่อยากจะเชื่อ คาแรคเตอร์ ความพยายามของทุกคน ที่ไม่เคยยอมแพ้ และกล้าเผชิญหน้าแบบไม่ยอมถอย ซึ่งพวกเขาก็ได้ผลตอบแทนกลับมา”

“ผมจะจดจำช่วงเวลาเหล่านี้เอาไว้ เพราะเราผ่านเกมหนัก เกมยากมา และต้องเดินทางไกล พอกลับมาเล่นที่ไทย เจอเกมดาร์บี้แมตช์ และสปีดบอลแบบนี้ก็ต้องขอยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคน แม้จะมีหนทางอีกยาวไกล แต่นี่ก็เป็นชัยชนะที่สำคัญในวันนี้”

สำหรับโปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเดียวกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel