ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2019 15:45 by Narueta
ไม่เสียหาย! “มาดามแป้ง” พอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แต่จบสกอร์ไม่คม




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม พอใจฟอร์มลูกทีมเกมลับแข้งสุดหนักกับทีมชาติฝรั่งเศส แต่ยอมรับเสียดายโอกาสเป็นประตูแต่ยังทำไม่ได้

หลังเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรระดับนานาชาติ นัดแรกของทัพ “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งพ่ายต่อเจ้าบ้าน ฝรั่งเศส 0-3 เมื่อคืนวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยเป็นเรื่องที่ไม่เสียหาย รับได้ในสกอร์ที่เกิดขึ้น แต่ยังเสียดายที่ยังจบสกอร์ไม่ได้ มั่นใจว่าทุกคนจะแกร่งขึ้นก่อนถึงทัวร์นาเม้นท์แข่งขันจริง

“ได้ชมเกมการแข่งขันขณะกลับจากโคราช แป้งค่อนข้างพอใจเลยกับสกอร์นี้ เพราะผลงานของฝรั่งเศสก็ดีเยี่ยมจริงๆ ในช่วงที่ผ่านมา ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นก็คงเป็นเรื่องที่โค้ชหนึ่งต้องไปปรับแก้ไข แต่ก็แอบเสียดายในครึ่งแรกที่มีโอกาสไปถึงหน้าประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่เฉียบคมมากพอ ช่วงครึ่งหลังก็เปลี่ยนตัวลงมาลองเพื่อทดสอบและเพื่อเซฟผู้เล่นหลักให้สดใหม่ในฟุตบอลโลกด้วย”

“แม้จะเสียไปถึง 3 ประตู แต่แป้งต้องชื่นชมผู้รักษาประตู สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง และแผงหลังของเรา ที่ยันการโถมของทีมระดับโลกอย่างฝรั่งเศสไว้ได้อย่างดี วันนี้ทีมก็ต้องเดินทางต่อไปที่ลูเวิน เบลเยี่ยมต่อ มีอะไรสนุกๆ รออยู่อีก 2 นัด ดังนั้น ไม่ต้องกังวลกับเมื่อคืน แป้งว่ามันดีแล้วและเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ” มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

ขณะที่ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง โกลซูเปอร์เซฟในเกมเมื่อคืน ก็ประทับใจเกมกับสาวเมืองน้ำหอม อีกทั้งยังเป็นการเติมความมั่นใจให้ตัวเองและทีมด้วย “ดีใจมากเลยค่ะ แม้จะแพ้ไป 3-0 แต่ก็มั่นใจขึ้น เพราะเราถือว่ามีส่วนสำคัญในการป้องกันเป็นด่านสุดท้ายให้กับทีม ยังมีจุดให้แก้ไขอีกมากเลย หลังจากนี้อีก 5 วันจะฟิตซ้อมอย่างหนัก เพื่อเจอกับเบลเยี่ยม ซึ่งต้องดีกว่านี้ให้ได้”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปยังเมืองลูเวิน ประเทศเบลเยี่ยม ในช่วงบ่ายของวันนี้ (26 พฤษภาคม) โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับฟุตบอลหญิงทีมชาตืเบลเยี่ยม ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 20.30 น. (ตามเวลาไทย) ที่สนามโอเอช ลูเวิน และวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาไทย) พบกับ เอฟซี คอนทิช คลับ ที่สนามฝึกซ้อม คิง เพาเวอร์ ลูเวิน ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2562
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 21552
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 26, 2019 17:11
[RE: ไม่เสียหาย! “มาดามแป้ง” พอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แต่จบสกอร์ไม่คม]
ฝรั่งเศสก็ลองทีมนะครับ แต่ค่าแสตทละโหดจริง บุกยับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Aug 2006
ตอบ: 683
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 26, 2019 22:30
[RE: ไม่เสียหาย! “มาดามแป้ง” พอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แต่จบสกอร์ไม่คม]
ผมกลับมองว่า เราเล่นกันไม่ดีเลยนะ ยืนรับกันไม่ค่อยมีระบบ

สวนกลับก็ไม่มีแบบแผน พอได้บอลไม่รู้ว่าจะต้องส่งให้ใคร

พอโยนไป คนรับบอลก็ไม่รู้จะวิ่งทางไหน เหมือนเตะทิ้งมากกว่า

ลองดูโอกาสที่ฝรั่งเศสยิงสิ ถ้าเค้าคมกว่านี้เราโดนมากกว่า 3 ลูก

คิดง่ายๆ ว่าถ้าจุดโทษ 2 ครั้งของเค้ายิงเข้าสกอร์ก็ไป 5-0 แล้วครับ

ต้องปรับกันอีกเยอะเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel