ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2019 11:35 by แร๊ปเตอร์
เลิกบู่! "คาร์ลอส" ปลื้ม "พยัคฆ์" ช่วยกันทุบ "ต่อพิฆาต"




คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาเฮร่า เฮดโค้ชพยัคฆ์ ออกมาชื่นชมนักเตะเชียงใหม่ ช่วยกันจนทีมได้ชัยเหนือ ประจวบ เอฟซี ชี้การได้เล่นต่ออีก 2 นัด ที่สนาม 700 ปี ถือเป็นข่าวดีสำหรับทุกคน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านเฉือน 'ต่อพิฆาต' สามารถหยุดผลงานไม่ชนะในลีก 6 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ ปาเฮร่า เปิดเผยว่า "ประจวบเป็นทีมที่มีคุณภาพ ถ้าพวกเราไม่เล่นเกิน 100 % หรือช่วยกัน ที่ผ่านมาเราอาจเกิดความไม่เข้าใจหรือผิดพลาดไปบ้าง แต่เกมนี้มันทดแทนได้หมด"

"เกมนี้ทุกคนใส่เต็มที่ ไม่เว้นแม้แต่ตัวสำรองข้างสนาม, แฟนบอลก็ช่วยส่งเสียงเชียร์ มันจึงสำเร็จ แม้มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่สัมฤทธิ์ผล เพราะทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน"

โดยเกมนี้ เชียงใหม่ไร้อาวุธหนัก เนื่องจากไม่มี เอลิอันโดร ดาวซัลโว 6 ประตูของทีม เหตุติดโทษแบน กุนซือร่างท้วม ให้ความเห็นว่า “เรามี รณชัย ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เค้ามีคุณภาพ เวลาเราคับขัน ต้องการประตู ตนส่ง แซม ลงไป ก็ทำได้ถึง 6 ลูก ซึ่งมันสำคัญทั้งนั้น มีส่วนพาทีมเลื่อนชั้น ตนไม่เคยกังขาที่จะใส่ชื่อเค้าเป็นตัวจริงในเกมนี้เลย ตนมั่นใจ แม้เราต้องปรับวิธีการเล่นเป็นอีกแบบ แต่เค้าเองก็สามารถซับพอร์ต ช่วยให้เพื่อนปรับวิธีการเล่น ยกระดับที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งตนพอใจมากที่เจ้าตัวทำได้ดี"

"ส่วน โชติภัทร ที่พึ่งหายเจ็บ ก็ยังไม่ 100% สัปดาห์นี้เราพยายามฟื้นฟูเค้าให้ทันเกมนี้ ตนต้องการใช้เจ้าตัว โจมตีกราบซ้ายของประจวบ เค้าทำได้ดี ตอบโจทย์ ประตูที่ได้มันมาจากการซ้อม เราพยายามให้ จ๊อบ อยู่ใกล้กรอบ 6 หลา เพื่อทำลายสมาธิผู้รักษาประตู และเค้าใช้โอกาสไม่เปลือง ทั้งที่ไม่สูงมาก ก็แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวมีเซนส์ รู้ว่าควรไปยืนตรงไหนที่บอลจะมาถึง"

โค้ชคาร์ลอส ยังทิ้งท้ายถึงการที่เชียงใหม่ จะได้เล่นในบ้านอีก 2 เกม หลังได้รับแจ้งก่อนเกมจากทาง การกีฬาแห่งประเทศไทย หลังจากที่ในตอนแรก แมทช์กับ พีที ประจวบ เอฟซี คือเกมสุดท้ายในรังของปีนี้ "ตนดีใจมาก มันคือข่าวดี เพราะที่นี่คือบ้าน ทำให้เรามั่นใจ แฟนบอลก็อยากให้เล่นที่นี่อยู่แล้ว ปีนี้เราแพ้ที่นี่แค่เกมเดียว (สิงห์ เชียงราย) ปีที่แล้วก็เกมเดียวอีก (หนองบัว) มันแสดงให้เห็นว่าเรามีสถิติในบ้านที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลซับพอร์ตตลอด ตนรู้ว่าทุกคนจะตามไปเชียร์เราแบบนี้ ไม่ว่าที่สนามไหน ที่ผ่านมาพวกเค้าก็ตามไปเชียร์มาหมด ตนมั่นใจ และ เชื่อมั่นในแฟนบอลเสมอครับ"

สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ จะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 29 พ.ค. 62 นี้ ณ สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.



แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun May 26, 2019 15:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel