ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 May 2019 16:12 by แร๊ปเตอร์
เจอของแข็ง! "ชบาแก้ว U16" ชน "ยุ่น-จิงโจ้" ศึกชิงแชมป์เอเชีย




"ชบาแก้ว U16" ร่วมสาย ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, บังคลาเทศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย ลุ้นตั๋วสองใบไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก

วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 15.00 น. ณ โรงแรม โอ๊ควูด ศรีราชา จังหวัดชลบุรี สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

การจับสลากในครั้งนี้นำโดย คุณธนศักดิ์ สุรประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมถ์, มร.ชิน มัน กิล ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย, คุณนริศ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ปลัดอาวุโสอำเภอศรีราชา, คุณสินาท เฮงสุวนิช อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี, คุณดารัตน์ สุรักขกะ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และคุณสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี

โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย มีทั้งหมด 8 ทีม ประกอบไปด้วย ไทย (เจ้าภาพ), เกาหลีเหนือ (แชมป์เก่า,) เกาหลีใต้ (รองแชมป์เก่า), ญี่ปุ่น (อันดับ 3 ครั้งก่อน), ออสเตรเลีย (แชมป์รอบคัดเลือกกลุ่มเอ), เวียดนาม (รองแชมป์รอบคัดเลือกกลุ่มเอ), จีน (แชมป์รอบคัดเลือกกลุ่มบี) และ บังคลาเทศ (รองแชมป์รอบคัดเลือกกลุ่มบี)

โดยผลการจับสลาก มีดังนี้

กลุ่มเอ - ไทย, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, บังคลาเทศ
กลุ่มบี - เกาหลีเหนือ, เกาหลีใต้, จีน, เวียดนาม

ด้าน นฤพล แก่นสน เฮดโค้ช "ชบาแก้ว U16" กล่าวว่า "จริงๆแล้ว ผมคิดว่ามันหนักทั้งสองสายครับ แต่ถือว่าน่าพอใจ อย่างน้อยเรายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้"

"การแข่งขันในปีนี้เราจะทำผลงานออกมาให้ได้ดีกว่าครั้งที่แล้ว และหวังว่าเราจะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้"

"ในปีนี้เราได้เป็นเจ้าภาพ การเล่นที่ประเทศไทยทำให้เราได้เปรียบ ทั้งเรื่องของแฟนบอล และสภาพอากาศ ซึ่งผมจะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นแรงขับเคลื่อนให้ทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มีดังนี้

15 กันยายน 2562 ไทย พบ บังคลาเทศ
18 กันยายน 2562 ออสเตรเลีย พบ ไทย
21 กันยายน 2562 ไทย พบ ญี่ปุ่น

สำหรับการกแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบสุดท้าย จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-28 กันยายน 2562 โดยรายการนี้จะเอา แชมป์และรองแชมป์ของทวีปผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 21 กันยายน - 4 ตุลาคม 2563 ต่อไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel