ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 May 2019 15:02 by แร๊ปเตอร์
ต้อง 3 แต้ม! "เต๋าดินโญ่" ขอพา "ขุนแผน" ดับ "พลังเพลิง" ปลดล็อกคว้าชัย





"เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา แนวรุกคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันไม่ประมาท พีทีที ระยอง แต่ก็เชื่อว่า เป็นโอกาสดี ที่ทีมจะปลดล็อคคว้า 3 คะแนน หลังมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับคู่แข่งรายนี้ ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

ช้างศึกยุทธหัตถี เพิ่งแสดงให้เห็นถึงสปิริตยอดเยี่ยม เมื่อเล่น 10 คนกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ยังเปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ มา 0-0 ก่อนเตรียมพบกับ พลังเพลิง ที่ไร้ชัย 7 นัดติตด่อกัน รวมทุกรายการ

“จริงๆเกมกับ เมืองทอง เราคาดหวัง 3 คะแนนครับ แต่พอเรามาเสีย เฮส ที่เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก และ เคลตัน ที่ถูกใบแดง จึงทำให้ประสิทธิภาพเกมรุก ของเราลดลง ดังนั้น 1 คะแนน ที่ได้มา ผมก็คิดว่าไม่ได้เสียหายอะไรครับ ที่สำคัญ เรายังแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดีด้วย เพราะต้องเล่น 10 คนถึงครึ่งชั่วโมงเต็มๆ” ธนาสิทธิ์ กล่าว

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ ยังโอเคเหมือนเดิมครับ จริงอยู่ที่ทุกคน ผิดหวังที่ไม่ชนะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นที่เครียดอะไรครับ เพราะหลายๆเกม เราก็มีโอกาสที่จะชนะเหมือนกัน เพียงแต่ว่า จังหวะต่างๆ ยังไม่เป็นใจ และ หลังจากนี้ เราต้องทำงานหนักต่อไปครับ ผมเชื่อว่า ถ้าเราปลดล็อคได้เมื่อไหร่ ทุกสิ่งทุกอย่าง จะกลับมาเข้าทางเราครับ”

“การพบกับ พีทีที ระยอง อันดับแรก เราต้องไม่ประมาทครับ เพราะ เท่าที่ผมดู ผมรู้สึกว่า เขาเป็นทีม ที่มีความอันตรายในแดนหน้ามากๆ และ เขามาที่นี่ ก็คงไม่กลัวเรา ดังนั้น เราต้องเล่นอย่างมีวินัยครับ เหนือสิ่งอื่นใด เราอย่าพยายามกดดันตัวเองมากเกินไป และ ถ้าเราทำได้ ผมก็เชื่อว่า เรามีโอกาสดีที่จะเก็บ 3 คะแนนครับ”

“สุดท้าย ผมอยากฝากแฟนบอล เข้ามาเชียร์เราเยอะๆครับ เราทำงานหนักกันมากๆ เพื่อจะปลดล็อคให้ได้ และ ผมหวังว่า ระหว่างนี้ ทุกคนจะยังเชื่อมั่นในตัวเราต่อไปครับ” ดาวเตะวัย 23 ปี ปิดท้าย

สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 13 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ พีทีที ระยอง อันดับ 14 ของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 20.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Thu May 23, 2019 15:02, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel