ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 May 2019 15:02 by แร๊ปเตอร์
ข่าวดี! "โจซิค" เผย "ชิตชนก" มีลุ้นคัมแบ็คช่วย "สวาทแคท" ลงบู๊ท่าเรือ




มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของ "สวาทแคท" มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของสวาทแคท เผยข่าวดีว่าจะได้ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ฟิตกลับมาช่วยทีมรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในไทยลีกสัปดาห์นี้

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นั้นไม่ได้ส่งทาง ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ดาวเตะลูกครึ่ง ไทย-ลาว-สวิตเซอร์แลนด์ ลงใน 3 เกมหลัง ที่บุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 (ไทยลีก), แพ้ดวลจุดโทษ ศุลกากร ยูไนเต็ด 3-4 หลังเสมอในเวลา 1-1 (ลีกคัพ) และล่าสุดเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 4-2 (ไทยลีก)

ล่าสุด มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของสวาทแคท ได้พูดถึงลูกทีมรายนี้ว่า “ชิชา (ชิตชนก) มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล ช่วงสัปดาห์นี้เขาน่าจะลงทำการฝึกซ้อมได้ เขาอาจมีส่วนร่วมเกมกับท่าเรือ แต่ถ้ายังไม่ได้ เราก็พร้อมจะขยับโอกาสลงสนามของเขาเป็นเกมถัดไปเพื่อให้เขาพร้อมที่สุด”

ขณะที่ในรายของ ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมปรีซีซั่น ลีโอ คัพ 2019 เมื่อวันที่ 12 มกราคม ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดและใช้เวลาพักยาว ล่าสุดเจ้าตัวเริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว

โดยกุนซือชาวเซิร์บอัพเดตอาการกองกลางรายนี้ว่า “เก็ต (ชนัตพล) บาดเจ็บไปนาน ตอนนี้เริ่มซ้อมกับบอลได้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ซ้อมอย่างจริงจัง ซึ่งแพทย์บอกว่าเดือนหน้าจะสามารถเริ่มลงซ้อมอย่างจริงจังได้ ซึ่งเราจะประเมินโอกาสกลับมาลงสนามของเขาอีกครั้ง”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะมีโปรแกรมลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไป กับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel