ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: Once a Foal, always a Foal ❤
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jul 2014
ตอบ: 9868
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun May 19, 2019 14:59
Happy Birthday! Louis Jordan Beyer + แปลบทสัมภาษณ์
เด็กปี 2000 คนแรกของกลัดบัคที่ได้เดบิวท์ ครบ 19 ขวบแล้วว

เนื่องในโอกาสนี้เลยแปลบทสัมภาษณ์ล่าสุดของไบเออร์มาด้วย พอดีไปขอให้แฟนคอมมูนิตี้ให้ช่วยถอดสัมภาษณ์เป็นอังกฤษให้ เลยสะดวกหน่อย 555





============================

Q: สวัสดี ยินดีต้อนรับสู่การสัมภาษณ์จอร์แดน ไบเออร์ในวันศุกร์นี้ ที่สัมภาษณ์ในวันศุกร์เพราะ ในอีกสองวันข้างหน้าจะมีอีเวนท์ใหญ่ ส่วนในวันอาทิตย์ ไม่ใช่แค่เราจะเดินทางไปประเทศจีน แต่ยังมีการฉลองวันเกิดด้วยใช่ไหม? และพรุ่งนี้ก็จะเจอกับดอร์ทมุนด์ ตื่นเต้นกับอะไรมากกว่ากัน?

A: ผมคิดว่าเกมกับ BVB นะ เรื่องวันเกิดมาเป็นที่สอง

============================

Q: นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้คงจะร้อนระอุเชียว แต่ก่อนเราจะไปถึงเรื่องนั้น ผมอยากคุยกับจอร์แดนเกี่ยวกับฤดูกาลนี้อีกสักหน่อย ฤดูกาลแรกของการเป็นผู้เล่นอาชีพ นัดแรกที่ลงเล่นกับบุนเดสลีกา จะสรุปว่ายังไงดี?

A: โดยเฉพาะครึ่งแรกของฤดูกาลเนี่ย เราทำได้อย่างกับฝันเลย ผมบาดเจ็บสองครั้งในฤดูกาลนี้ มันค่อนข้างจะโชคร้ายนิดหน่อย แล้วก็โดนใบแดงด้วยครั้งนึง

============================

Q: ในเกม U23...

A: ใช่เลย มีเรื่องให้ชะงักนิดหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ภาพรวมตลอดฤดูกาลก็ยังเป็นฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมได้ลงเล่นสิบนัด นัดนึงใน DFB Cup และอีกเก้านัดในบุนเดสลีกา อย่างที่เคยพูด ก่อนเริ่มฤดูกาลผมไม่เคยฝันมาก่อนเลย และเป้าหมายของผมคือได้ลงเล่นมากกว่าสองหลักในครึ่งฤดูกาลหลัง มันไม่เป็นไปตามเป้าเท่าไหร่ แต่ผมก็ยังแฮปปี้กับฤดูกาลนี้นะ

============================

Q: จำได้ว่าหลังเกมเจอเลเวอร์คูเซ่น เราได้คุยกันสั้นๆ และก็ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนๆ ของเธอจากเคมเพ่น (เมืองทางตอนเหลือของมึนเช่นกลัดบัค ห่างประมาณ 30 กิโล) ได้คุยกันอีกเกี่ยวกับฤดูกาลนี้มั้ย?

A: อาจจะฟังดูไร้สาระนะ แต่ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าจะลงเล่นไปเก้านัดแล้ว สำหรับคนที่บ้านผมก็ยังเป็นเพื่อนที่โรงเรียน เป็นเพื่อนบ้าน แต่ผมก็ยังว่าการได้เห็นเพื่อนนั่งอยู่บนแสตนด์ของโบรุสเซียปาร์คมันยอดไปเลยนะ

============================

Q: ถึงจะเคยพูดไปแล้วก็เถอะ แต่ส่วนตัวรู้สึกยังไงบ้าง ตอนที่เดินผ่านอุโมงค์ครั้งแรก

A: ยอดไปเลย! ที่ผ่านมาผมเคยทำแบบนั้นแค่ตอนทัวร์สเตเดี้ยม ตอนที่เป็นแฟนของทีมมาหลายปี เคยมาทัวร์สเตเดี้ยมกับเพื่อนๆ แล้วทันใดนั้นก็ได้เล่นให้ทีมที่เชียร์ และได้เดินลงสนามพร้อมกับเพลงประจำสโมสร “Elf bom Niederrhein” น่ะนะ แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อไปเลย ผมแทบจะล้มเพราะประหม่า แต่แน่นอนว่ามันเป็นความสุขอันเหลือเชื่อ และยังคงมากขึ้นเกมแล้วเกมเล่า

============================

Q: เคยบอกนี่ใช่ไหมว่าก่อนเกมกับฮอฟเฟ่นไฮม์ตื่นประหม่ามาก เพราะคิดว่าเกมระดับนั้นมันยาก แต่ตอนพาบอลเดี่ยวขึ้นไปดูไม่เหมือนจะเป็นแบบนั้นเลยนะ ทันทีที่เกมเริ่มน่ะ

A: ช่วงเปิดฤดูกาลมันต่างไปนิดหน่อย ความผิดพลาดครั้งสองครั้งยังพออภัยให้ได้ แต่ตอนนี้ช่วงปิดฤดูกาล ทุกคะแนนที่นับ ทุกอย่างถูกลงฑัณฑ์เอาได้ทั้งนั้น มันเลยออกจะลำบาก แน่นอนว่าผมไม่อยากทำอะไรพลาด และก็อยากช่วยทีมให้ได้แต้มด้วย โชคดีที่ตอนนั้นมันเวิร์ค

============================

Q: แต่ก็ทำอีกครั้งในเกมที่นูเรมแบร์ก แล้วก็ได้สามแต้มกลับมาด้วย โดยส่วนตัวแล้วผมว่านั่นเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมไปเลยนะ การรวมเป็นหนึ่งของทีมกับแฟนๆ น่ะ

A: ใช่เลย แฟนๆ ที่นูเรมแบร์กสุดยอดมาก ได้ยินว่ามีแฟนกลัดบัคหมื่นคนตามมาเชียร์ ซึ่งก็ไม่ถูกทำให้ผิดหวัง มันทำให้เห็นว่าเรามีแฟนๆ ที่เยี่ยมยอดแค่ไหน คนหมื่นคนเดินทางกว่า 500 กิโลเมตรเพื่อไปเชียร์ในเกมเยือน และตอนที่เราทำประตูขึ้นนำ 1-0 ทุกคนบนแสตนด์ก็ลุกขึ้นเกาะราวกั้น เราร้อง Europapokal หลังจบเกม มันเหลือเชื่อจริงๆ

============================

Q: เอาล่ะ ตอนนี้ หวังว่าความสุขจากเกมเยือนจะเผื่อแผ่มาถึงเกมกับดอร์ทมุนด์ในโบรุสเซียปาร์คด้วยนะ ตั้งหน้าตั้งตาสำหรับเกมวันพรุ่งนี้กันเถอะ ถ้าไม่คำนึงถึงว่าจะได้ลงเล่นมั้ย คิดว่ายังไงบ้าง?

A: สำหรับดอร์ทมุนด์นี่ก็เสี่ยงนะ พวกเขาต้องการเป็นแชมป์บุนเดสลีกา คงเป็นนัดสุดท้ายที่ดี ด้วยสัตย์จริง มองแบบเป็นกลางผมแฮปปี้นะที่โอกาสสำหรับแชมป์บุนเดสลีกาเปิดกว้างอีกครั้ง แต่แน่นอนว่าเราต้องการชนะ เพราะเรามีโอกาสได้ไปแชมป์เปี้ยนลีกด้วยตัวเราเอง ซึ่งพูดไปแล้วสองสามสัปดาห์ก่อนคงไม่มีใครเชื่อ อย่างที่บอก นี่จะเป็นเกมปิดฤดูกาล เหมือนกับฟุตบอลที่เราเล่นในทุกๆ เกม

============================

Q: ไม่คิดหรือว่าความตึงเครียดมันน้อยลงบ้างแล้วตอนนี้ เพราะพื้นที่ยุโรปการันตีแน่นอนแล้ว? คิดว่าความตึงเครียดยัง 100% เหมือนเดิมไหมในเกมกับดอร์ทมุนด์

A: ก็ใช่ สำหรับทั้งคู่นะ แน่นอนว่าเราไม่อยากแพ้เกมบุนเดสลีกาหรอก โดยเฉพาะเกมที่มีเรื่องศักดิ์ศรีเดิมพันอย่างการเจอกับดอร์ทมุนด์ และเราก็ยังสามารถสำเร็จเป้าหมายอย่างบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กว่าเมื่อเทียบกับยูโรป้าลีกด้วย ผมนึกไม่ออกว่าใครจะไม่ทุ่มเท 100-110%

============================

Q: ตั้งหน้าตั้งตาคอยอะไรในฤดูกาลหน้า

A: ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นเยอะๆ และหวังว่าเราจะได้เล่นในแชมป์เปี้ยนลีก ที่เหลือต้องคอยดูกัน

============================

Q: สุดท้าย สำหรับสองสามคำถามเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

A:
อาหารที่ชอบ : Thai Curry (//บอกทีมมาทัวร์ไทยสิ ได้กินเยอะเท่าที่อยากเลยยย )
เครื่องดื่มที่ชอบ : Sprite
ซีรีส์ที่ชอบ : Prison Break
เวลาว่าง : ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างกับเพื่อนๆ

============================

Q: เรื่องนั้นอาจจะมีเวลาน้อยลงหน่อยในฤดูกาลหน้านะ เพราะงั้นวันนี้เราจะพอกันแค่นี้ จะได้มีเวลาว่างหลังจากสัมภาษณ์ หวังว่าทั้งเธอและทีมจะมีโชคในการเจอกับดอร์ทมุนด์ และเราก็จะฉลองวันเกิดด้วยกันระหว่างเดินทางไปประเทศจีน

A: ...และแชมป์เปี้ยนลีก ผมจะดื่มฉลองให้มันเลย

============================

Q: ดูเหมือนจะมั่นใจนะ

A: ไม่หรอก แต่แน่ใจได้ว่าเราอยากบรรลุเป้าหมายในเรื่องนี้


แก้ไขล่าสุดโดย Nakhal เมื่อ Sun May 19, 2019 15:00, ทั้งหมด 1 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: เรื้อนเพราะรัก ไม่รักไม่เรื้อน
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 33927
ที่อยู่: 乃木坂46
โพสเมื่อ: Sun May 19, 2019 15:08
[RE: Happy Birthday! Louis Jordan Beyer + แปลบทสัมภาษณ์]
ดีใจกับน้องด้วย ได้ไป UCL จนได้
0
1
หากโดน 39 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel