ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2009
ตอบ: 8584
ที่อยู่: รังสิต//รับซื้อขายคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกม// https://www.facebook.com/groups/1575482702665318/
โพสเมื่อ: Fri May 17, 2019 10:59
FM 2019-ใครจะไปยกมือขึ้น ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์
สิ่งที่คุณจะได้รับประสปการณ์จาก การเล่น FM online คือ ความสนุกและท้าทายกว่าการเล่น คนเดียวแบบลิบลับนั่นก็คือ การซื้อตัวหรือแย่งนักเตะกัน มันจะโหดมาก มันจะเหมือนทีมฟุตบอลจริงๆ ทีมใหญ่จะมีความสามารถในการดึงดูดนักเตะมากกว่าทีมเล็กๆ บางคนอาจจะบอกว่าเล่นคนเดียวก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วนี่จะมาพูดทำไม มันไม่ใช่ครับ เมื่อเริ่มเล่นเกมพร้อมกัน หากคุณเล่นคนเดียว คุณคือผู้คุมเกม คุณจะไปซื้อนักเตะคนไหนก็ได้ที่คุณคิดว่าเก่ง เป็นดาวรุ่งราคาถูกๆ เพราะคอมมันไม่ค่อยมาแย่งคุณหรอก แต่กับคน ถ้านักเตะคนนั้นเป็นนักเตะจากทีมที่คอมคุมอยู่ คุณจะซื้อเค้าได้ในราคาที่ไม่โอเวอร์มากมายนัก แต่ถ้ามีคนมาสนใจนักเตะคนนั้นพร้อมกันเมื่อไหร่ ความซวยจะบังเกิดยิ่งทีมที่แย่งด้วยเป็นทีมรวยและมีชื่อเสียงแล้วละก็ บอกลานักเตะคนนั้นได้เลยครับ นอกจากคนที่มาซื้อใจไม่แกร่งพอ เพราะผมเคยเจอ กรณีที่คนซื้อนักเตะตัวเดียวกัน ต่างคนต่างตกลงราคากันได้กับทีมคอมนะ แต่อีกทีมรวยเลยเกทับค่าเหนื่อยมหาสารให้ คุณก็ไม่รู้หรอกว่าเค้ายื่นให้เท่าไหร่ มารู้อีกทีคือ นักเตะคนนั้นไปทีมอื่นแล้ว ก็ต้องเบนเป้าไปหาตัวใหม่ ที่เกรดรองลงมา ยิ่งมีคนเล่นเยอะการแข่งขันยิ่งสูง และการซื้อนักเตะจากทีมที่คนอื่นคุมทีมอยู่ ยิ่งเป็นนักเตะตัวหลักทีมเค้านี่ไม่ต้องสืบเลย ขนาดผมยังเคยปฎิเสธ ค่าตัวนักเตะที่ยื่นมา 300ล้านมาแล้ว เป็นคอมยื่นมาผมเชื่อว่าคุณคงกดขายไปแล้ว แต่ถ้าเป็นคนด้วยกัน การตัวหลักให้เค้าก็เหมือนโยนปืนให้คู่แข่ง เพราะนอกจากการตลาดจะสู้กันดุเดือดแล้ว เวลาแข่งกันยิ่ง สนุก เพราะแทคติกที่คนอื่นใช้ก็เป็นแทคติกที่สุดโหดเหมือนกัน ก็คงประมาณว่าเป็นแทคติกที่สามารถพาพวกเค้าเป็นแช้มได้ หากเค้าไปเล่นคนเดียวแหละ และอีกอย่างแพ้โหลดเซฟไม่ได้ด้วย นี่แหละความโหดที่สุดของมัน 5555

ฟังข้อดีมามากข้อเสียมันก็มี ข้อเสียคือ fm เป็นเกมที่กินเวลามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นเองคุมเองจนจบได้ตามใจเรา บางทีเราก็ไม่ว่าง แต่เกมก็ต้องดำเนินต่อ ไปเรื่อยๆสุดท้ายที่ทำมาทั้งหมดก็สูญเปล่าเพราะ คนที่เล่นมากกว่าย่อมได้เปรียบ ก็ประมาณนี้ หากมีใครสนใจอยากลองรับประสบการดู สักครั้งก็ลอง แอดไลน์มาครับ วันหยุดนี้ผมว่าจะเปิด เล่นแบบชิงถ้วยแข่งกันดู ใครสนเข้าร่วม แอดไลน์มา lordsocz

ใครจะไปยกมือขึ้น ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ กับเกม FM 2019 บอลโลกทัวร์นาเม้น ยินดีต้อนรับ ผจก.มือสมัครเล่นทุกท่าน
การแข่งจะเล่นดังนี้ ผมจะเปิดลีกตามรูป จากนั้นจะ ฮอลิเดย์ไปปี 2022 จากนั้นจะดูว่ามีทีมที่เข้ารอบทีมไหนบ้างที่เล่นได้ ก็จะเอาทีมเหล่านั้นมาแบ่งจับฉลาก ใครได้ทีมไหนก็ ลงแข่งโดยใช้ทีมนั้น ในรอบ 32ทีมเลย (บอลโลกมี32ทีมใช่มะ)
หากคนมีไม่ครบทีมก็ให้บอทคุมทีมที่เหลือไป แข่งจนจบทัวร์นาเม้น ได้แช้ม ก็แยกย้าย จบ
กติกา

-ไม่มีเกมรอบคัดเลือก (บอลโลก รอบคัดเลือก) ทีมไหนเข้ารอบ ก็เล่นทีมนั้น เริ่มเล่นรอบ 32ทีมรอบแบ่งกลุ่ม
-ห้ามใช้แผนสำเร็จรูปแบบโหลด tactic มาโดยเด็ดขาด จะจำมาเซ็ตได้ แต่ห้ามเอามาแก้ไข และไม่อนุญาติให้ใช้ แผนบัค ลูกทุ่ม เตะมุม ที่เป็นบัคโดยเด็ดขาด แผนโหลดมาส่วนมากจะมีบัคติดมาด้วย
-เตะเวลาที่คนส่วนใหญ่คิดว่าสะดวกที่สุด เช่นอาจจะสายๆวันเสาร์-อาทิตย์ คือค่ำๆ ที่คนส่วนใหญ่เห็นชอบ
-สำหรับคนที่จะเล่น เท่านั้นหากอยากเพิ่มเติมอะไรก็ว่ามาได้เลย
สนใจลงแข่งก็ ลงชื่อไว้ เดียวพอเข้ากลุ่มรอนัดวันแข่งได้เลย
line lordsocz เจ้าเดิม










แก้ไขล่าสุดโดย lordkillerSS เมื่อ Fri May 17, 2019 14:15, ทั้งหมด 2 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel