ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2013
ตอบ: 1674
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 25, 2019 20:19
บอสอาหารเสริม กับเหล่าดารา




โกยเงินล้าน เปิดโปงดาราดัง ทำไมแห่มาเป็นบอส
โดย ไทยรัฐออนไลน์25 เม.ย. 2562 15:36 น.

ดาราหาเงินได้ง่ายมากๆ ยิ่งดังยิ่งหาเงินได้ง่ายสุดๆ ช่วงชีวิตขาขึ้นก็ต้องโกยเงินล้านกันเถอะเรา ย้อนไปช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ดาราดังหลายคนต่างแห่กันมาเป็นบอส กันเพียบ โกยเงินล้านกันสนั่น รวย รวย รวยเละกันสนั่นไปหมด ดูเหมือนจะดีเนอะ


บอสปู ไปรยา ต้องโป๊ะแตกกับอาหารเสริมลดน้ำหนัก Praya by LB แยกย้ายสนั่นวงการกับดีเจต้นหอม-มะตูม ไปแล้ว ไม่อยากสร้างตราบาปอีกต่อไป จบเจ็บลึกมาก แบบไม่นับเป็นเพื่อนกันอีกต่อไปแล้วในชาตินี้ หลายคนยังเม้าท์กันสนั่นเมือง ซึ่งคนวงในจริงๆ ถึงจะรู้ว่าทำไม ปู-มะตูม-ต้นหอม ต้องแตกหักกันเพราะอะไร

ในอดีตดาราดังแห่มาเป็นบอสกันเพียบ บอส BOSS ในความหมายนี้ คือการที่ดาราอ้างว่า มาร่วมทำธุรกิจด้วย เป็นผู้นำทีมขายจะให้รุ่งรวยสวยหล่อ ก็ว่ากันไป เป้าหมายหลักคือการดึงตัวแทนขายเยอะๆ ให้มาร่วมซื้อร่วมทีมเยอะๆ ใครเปิดบิลเยอะซื้อมาก ก็จะได้เป็นตัวแทนรายใหญ่ ได้สิทธิ์โน่น นั่น นี่ ได้ของแถมของแจกอีกเพียบ หรือจะจัดแจกเป็นทริปเที่ยวหรูที่ต่างประเทศก็ว่ากันไป ตามแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละแบรนด์ จะจัดโปรโมทดึงตัวแทนให้มาร่วมทีมขายด้วยกัน

แหล่งข่าวลึกของบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้เล่าอย่างจริงจังมากๆ "ระบบบอสแตกต่างจากพรีเซ็นเตอร์ คือจ้างมาเป็นพรีเซ็นเตอร์จ่ายจบครั้งเดียว กำหนดไปเลยว่าอยากจะให้ทำอะไร ออกอีเวนต์แค่ไหนอย่างไร อยากจ้างก็จ่ายเงินก้อนอีก

"ส่วนระบบบอส คือการดึงดาราดัง ดาราที่มีกระแสในช่วงนั้นๆ ให้มาพูดๆ อ้างว่าให้มาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งจริงๆ ดาราไม่ได้ลงเงินอะไรเลยสักบาทเดียว มีแต่ได้กับได้

"ได้เงินก้อนแรกไปก่อนเลย แล้วแต่ความดังของดาราคนนั้นๆ แต่อาจจะไม่เยอะ เท่ากับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งดาราจะได้เงินก้อนอีกตามข้อตกลง เช่น ได้จากส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ยอดรวมขายของสินค้า หรือได้เปอร์เซ็นต์จากสินค้าแต่ละชิ้นที่ขายไป คือแล้วแต่จะตกลงกันไปว่าจะรับเงินแบบไหนยังไง

"ไม่ใช่ดาราทุกคนจะมาเป็นบอสได้ ต้องดูด้วยว่าดาราคนนั้นๆ ดังระดับไหน มีกระแสมากน้อยแค่ไหน สินค้าที่ดาราอ้างว่ามาเป็นบอส ถามว่าเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพหรือไม่ ก็รู้ๆ กันอยู่ (หัวเราะ) ก็ดูง่ายๆ นะ ว่าจนถึงตอนนี้สินค้าพวกนั้นยังมีขายอยู่มั้ย ส่วนใหญ่มาไวไปไว อาศัยการปั่นกระแส คนที่อยากจะเป็นตัวแทนหวังรวยไง ก็คิดน้อย ขาดความรอบคอบ หลงเชื่อใจคิดว่าดาราลงมาทำธุรกิจจริง เป็นบอสจริงจัง แต่จริงๆ แต่สัญญาดาราให้มาเป็นบอส ตามแต่ตกลง ไม่ได้เป็นตลอดชาตินะ บางคนก็ 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปีก็มี

"ไปไล่ย้อนดูได้เลย มีดาราดังหลายคน มาเป็นบอสๆ กันเยอะแยะเลย เพราะเงินมันได้ง่ายได้ไวไง เช่น ใหม่ ดาวิกา, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, ปู ไปรยา ฯลฯ การใช้ดาราดังมาดึงความสนใจของสินค้า หวังยอดขายเพิ่ม เป็นกลยุทธ์การตลาดง่ายๆ ที่หลายแบรนด์ทั่วโลกทำกันมานแล้ว ทั้งในและต่างประเทศ

"ตอนนี้แบรนด์ต่างๆ บอกตรงๆ ระบบบอส เขาไม่นิยมทำกันแล้ว ถึงกับมีข่าวลือกันเลยนะว่า ผู้บริหารช่องดัง สั่งห้ามดารามาเป็นบอสกันแล้ว ตอนนั้นพระเอกดังมาเป็นบอสแล้ว โหมโปรโมทหนัก หวังรวยเต็มที่ สุดท้ายแป๊ก เพราะสินค้าก็งั้นๆ และขาดการทำโปรโมท ขาดการทำการตลาดอย่างจริงจังต่อเนื่องด้วย ก็เลยยิ่งทำให้แป๊กไปใหญ่

"ตอนนี้แบรนด์ต่างๆ แบรนด์ดังๆ ใช้การจ้างดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ดีกว่า ง่ายกว่าจ่ายจบครั้งเดียวไปเลย อยากต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีก ก็จ้างกันอีกครั้งได้ ใครไม่ดังไม่มีกระแส ก็ไม่ต้องจ้างต่อ แค่นั้นเอง".

ที่มา


Spoil
https://www.thairath.co.th/content/1552903  

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status: ฉันเกิดในรัฐบาลที่ง่าว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 11905
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 25, 2019 20:21
[RE: บอสอาหารเสริม กับเหล่าดารา]
สนใจลายเซ็นเลยอ่านไม่จบเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
หอพักฮานะอพาร์ทเมนต์เชียงของ | Chiang Khong
ฮานะ อพาร์ทเม้นท์ เชียงของ - Residences.in.th

ฮานะ อพาร์ทเม้นท์ เชียงของ ซ.2 ถ.1020 | RentHub.in.th
ฮานะ อพาร์ทเม้นท์ เชียงของ | Chiang Khong
https://www.renthub.in.th/อพาร์ทเม้นท์-ห้องพัก หอพัก/เชียงของ-เชียงราย
https://www.renthub.in.th/อานะ-อพาร์ทเม้นท์-เชียงของ
https://www.residences.in.th/116572-ฮานะ-อพาร์ทเม้นท์ เชียงของ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: Aimyon
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Feb 2009
ตอบ: 7690
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 25, 2019 20:22
[RE: บอสอาหารเสริม กับเหล่าดารา]
easy money
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Aimyon's OFFICIAL SITE / YOUTUBE / TWITTER / INSTAGRAM
____________________________________________________

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel