ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Dec 2009
ตอบ: 8579
ที่อยู่: รังสิต//รับซื้อขายคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกม// https://www.facebook.com/groups/1575482702665318/
โพสเมื่อ: Wed Apr 24, 2019 17:36
ชวนเล่น FM2019 Online คุมทีมเล่นกับคนมันโหดมาก
ขอเข้าเรื่องแบบตรงๆไม่อ้อมค้อม ลีกที่เล่นคือ เหมือนแพทเสริม ชื่อ fifa world league 3.0
คุณลักษณะคือ เป็นลีกแบบรวมทีมที่ใหญ่ๆทั้งหมดบนโลกมาจัดอันดับอยู่ในลีกเดียว โดยลีกสูงสุดก็จะมีทีมยักษ์ใหญ่อยู่20 ทีม มีตกชั้นและเลื่อนชั้นปีละ4ทีม
ตอนนี้เล่นมาปีที่3แล้ว ทีมที่ได้แช้ม ยกตัวอย่าง เลเวอคูเซ่น ขึ้นชั้นมาปีแรก บรอดให้งบมา 50ล้านกับนโยบาย ซื้อตัวถูกๆปั้นขาย แต่ดันพลุคได้แช้มลีก ปีต่อมาเลยได้งบเสริมทัพ 450ล้าน แต่ อย่าคิดว่ามันจะง่าย ที่จะได้แช้ม เพราะคุณจะต้องเจอกับคนด้วยกัน ที่มีแผนหรือสามารถโหลดแผนอะไรก็ได้มาใช้ เพื่อให้ได้แช้ม แล้วแต่เลย เอาเลยเต็มที่ ที่นี่ไม่มีกฏอะไรมากมาย ไม่มีข้อจำกัดอะไรทั้งนั้นนอกจาก

กฏเหล็ก
1.ห้ามซื้อนักเตะล่วงหน้า นอกจากช่วงตลาดเปิด ตามปกติคือ ช่วง summer กับหน้าหนาวมกราคม กับทีมที่ มีคอมพิวเตอร์เป็น ผจก. (แปลว่าถ้าจะซื้อนักเตะจากทีมคอมต้องซื้อในช่วงเปิดตลาดเท่านั้น)แต่สามารถซื้อนักเตะกับทีมที่คนด้วยกันคุมอยู่ได้ตลอดเวลา
และอนุญาติให้ซื้อนักเตะที่อายุต่อกว่า 18ปีได้ตลอดเวลา หรืออายุไม่เกิน 19ปีได้หากมันก้ำกึ้่งในช่วงเวลาที่ซื้อ ไม่เป็นไร สามารถขายนักเตะได้ตลอดเวลา ห้ามแค่ซื้อกับบอทนอกเวลาตลาดเปิดแค่นั้นแหละ
เหตุผลที่ ห้ามแบบนี้เพราะ การจะซื้อนักเตะจากคนด้วยกันนั้นถ้าเป็นนักเตะจากทีมที่คนคุมอยู่ เช่น harry kane งบ200ล้านอาจจะซื้อไม่ได้ เพราะคนไม่ขายให้หรือคนที่คุมทีมอยู่ในช่วงนั้นไม่ได้ออนไลน์ ต่อให้เสนอไป 500ล้านทีมนั้นก็ไม่ขาย ทีนี้พอคนๆนั้นไม่มาเล่นนานเข้าๆทีมผลงานแย่ก็ถูกไล่ออก พอโดนไล่ คอมก็เอา ผจก.บอทมาคุมทีมแทน ทีนี้ก็สามารถขายนักเตะได้ อาจจะถูกหรือแพงก็แล้วแต่ ดังนั้นเลยตั้งกฏเพื่อให้รักษาทีมทีมนั้นไว้ไม่ให้โดนเหมาเข่งจนทีมแตก

2.อยากได้คนที่สามารถมาเล่นได้อย่างน้อยๆก็ ช่วง19.00-22.00 ทุกวันได้ก็ดีเพราะถ้าไม่มาเล่นเลย มันก็ไม่มีความสนุกหรอกถ่วงคนอื่นเปล่าๆ เพราะถ้าคุมทีมแล้วไม่ได้เสริมใครเลยในช่วงตลาดเปิดหรือขายใครออกเลยมันก็ ผลงานแย่แน่นอน นึกถึงว่าเรา ฮอลิเดย์ข้ามปีทีเดียวดูสิ ทีมจะ un happy แค่ไหน อีกอย่างคุณไม่สามารถคุมเกมได้หรอก เพราะคนอื่นที่เล่นอยู่ เค้าก็พร้อมที่จะแย่งนักเตะดีๆไปเข้าทีมเหมือนกัน ถ้าจะมาอารมแบบ อินดี้ อยากปลุกปั้นทีมเล็กๆ ปั้นดินให้เป็นดาว มันอาจจะทำได้ง่ายมากหากเล่นกับคอม แต่ไม่ใช่กับคนครับ ผมเห็นมาเยอะแล้วจริงๆ ขนาดหลายๆคนเข้ามาแล้วคุมทีมใหญ่ๆงบช้อปหนักๆ ยังไม่รอด คุุมได้ไม่กี่นัดโดนปลดก็มี สาเหตุเพราะ tactic หรือแผนไม่ดี หรือไม่เคยเจอเกมที่เล่นกับคน เจอการเล่นที่ไว บีบบังคับให้เล่นด้วยเวลาที่จำกัด ไม่สามารถ ชิวไปคุมทีม แบบ เรียลไทม์ได้ เพราะต้องตั้งเวลาไว้ให้เกมมันดำเนินไปได้ ไวๆ ไม่งั้นคนเล่น หลายๆคน คนนึงชิวๆ อืดๆ อีกหลายคน คุมจบไปแล้ว จะเป็นยังไง มันก็ดึงเวลากัน พอคนที่เค้าเล่นคล่องๆต้องรอ นานๆทุกๆเกม สุดท้ายก็เบื่อ หนีหายกันหมด ไม่สนุก

3.นี่คือการเล่นกับคน ทีมที่คนคุมส่วนมากจะซื้อตัวกับแบบ ชาญฉลาด มากกว่าคอมบอทโง่ๆแหละ ซึ่งก็แล้วแต่ว่าใครทำทีมแบบไหน คุณมาเล่นใหม่ มาถึงก็จะทำทีมให้เป็นแช้มเลยให้ชนะเค้าได้เลยนั้น บอกเลยว่าอาจจะทำได้แต่ อย่าหวังว่ามันจะทำได้ง่ายๆ คิดเล่นๆนะครับว่า บอทที่คุมทีมอย่าง ปารีส มันกากขนาดไหนที่คุมทีมระดับปารีสแล้วตกชั้นได้ แต่หากเป็นคน คุมทีมอย่างปารีส ก็อยากให้คิดอีกอย่างว่ามันจะน่ากลัวขนาดไหน ประมาณนี้
อยากให้คนที่เข้ามาใหม่ทำใจและให้เวลาตัวเองสร้างทีมขึ้นมาเพื่อสู้กับทีมชั้นนำเหล่านั้นให้ได้หรือไม่ก็ได้แค่ไหนก็แค่นั้นแหละ อยู่ที่ตัวคุณ เพราะผมเตือนแล้วว่า การเล่นกับคนมันสาหัสสากันมาก มันท้าทายมาก ต่างกับคอมโง่ๆลิบลับ หากคิดว่าไหวก็ยินดีเลยครับ มาเล่นกัน

หากอ่านจบแล้ว ยังอยากจะเล่นด้วยกันก็ แอดไลน์มาเล่นกันได้เลยครับ ID Lordsocz
ผมจะดึงเข้ากลุ่มไลน์ และบอก ชื่อห้องและ password ในการจอยเข้าไปเล่นในไลน์

แก้ไขล่าสุดโดย lordkillerSS เมื่อ Wed Apr 24, 2019 17:46, ทั้งหมด 2 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Feb 2009
ตอบ: 511
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Apr 24, 2019 22:56
[RE: ชวนเล่น FM2019 Online คุมทีมเล่นกับคนมันโหดมาก]
อยากเล่นด้วย แต่รำคาญเมียบ่น ฮ่าๆๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel