ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 April 2019 12:59 by แร๊ปเตอร์
โอกาสมา! “ฮาร์ทมันน์” ปลื้มหลังซัดประตูแรกให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี”




มาร์ค ฮาร์ทมันน์ กองหน้าดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ สุพรรณบุรี เอฟซี แฮปปี้หลังล่าสุดทำประตูแรกช่วย ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านชนะ นครราชสีมา เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 และ คาดหวังว่าทีมจะรักษาโมเมนตั้มที่ดีแบบนี้ต่อไป

ช้างศึกยุทธหัตถี ตกเป็นรองตั้งแต่ 20 นาทีแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง มาร์ค ฮาร์ทมันน์ จะถูกส่งลงสนาม และ สวมบทซูเปอร์ซับช่วยทีม ด้วยการยิง 1 ประตู พร้อม 1 แอสซิสต์ นำ สุพรรณบุรี เอฟซี กลับมาคว้าชัยในรอบ 4 เกมได้สำเร็จ

“การเจอ นครราชสีมา ไม่ใช่เกมที่ง่ายครับ ยิ่งก่อนเกม เราอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างกดดัน จึงทำให้มันยากขึ้นไปอีก แต่เราก็พยายามทำงานหนักร่วมกันครับ มีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า เราจะกลับมาได้ และสุดท้ายเราก็ทำได้จริงๆ ดังนั้น เครดิตทั้งหมด ต้องยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนครับ” กองหน้าวัย 27 กล่าว

“ทุกนาที ที่ผมอยู่ในสนาม ไม่ว่าตัวจริง หรือ สำรอง ผมคิดแค่ว่า ถ้าโอกาสมาแล้ว ต้องพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด ผมไม่ได้สนใจเลยว่า ต้องมีประตู หรือ แอสซิสต์ ผมแค่อยากช่วยทีมได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น แต่แน่นอนว่า การที่ผมยิงได้ และ แอสซิสต์ได้ด้วย มันก็ทำให้ผมมั่นใจขึ้น โดยเฉพาะ การยิงประตูแรกต่อหน้าบอลได้ มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ และ ผมหวังว่าเราจะรักษาโมเมนตั้มที่ดีต่อไป”

“สุดท้าย ที่ขาดไม่ได้เลย คือแรงเชียร์จากแฟนบอลทุกคนครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ยังอยู่ข้างเราทุกๆสถานการณ์ และ หลังจากนี้ เราจะพยายามทำงานหนักขึ้น เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดีมาตอบแทนทุกคน” ฮาร์ทมันน์ ปิดท้าย


โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 12 ของตาราง มีคิวบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 9 วันที่ 27 เมษายนนี้ ที่แพท สเตเดียม เวลา 20.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel