ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 April 2019 16:46 by แร๊ปเตอร์
ก่อนบู๊บอลโลก! "บิ๊กอ๊อด" คอนเฟิร์ม "ชบาแก้ว" ลับแข้ง "ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม"






พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เผย ชบาแก้ว เตรียมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด พบ ฝรั่งเศส และ เบลเยี่ยม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก

วันที่ 23 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 ภายในสมาคมฯ ได้มีการจัดประชุมร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่ออัพเดตการเตรียมความพร้อม ก่อนจะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน -7 กรกฎาคม 2562

การประชุมครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, คุณลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกบริหารงานฝ่ายอำนวยการบัญชีและการเงินสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย, ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช และสตาฟฟ์โค้ชร่วมประชุม

หลังจากการประชุม นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผมจะเชิญผู้จัดการทีม, เฮดโค้ช และทีมงานผู้ฝึกสอนมาประชุมเพื่ออัพเดตสถานการณ์ต่างๆ เพราะเป็นเรื่องที่สมาคมต้องเข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดอุปสรรคและทำให้นักกีฬามีสมาธิในการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ครับ"

"ส่วนแผนการเดินทางมีการพูดคุยกันเรียบร้อยครับ โดยทีมจะเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 18 พฤษภาคม และลงอุ่นเครื่อง 1 นัด กับฝรั่งเศส จากนั้นจะเดินทางไปเบลเยี่ยม และเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่สโมสรโอเอช ลูเวิน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก คิงส์ เพาเวอร์ ก่อนที่จะอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมชาติเบลเยี่ยม จากนั้นก็จะเดินทางกลับไปยังฝรั่งเศสอีกครั้ง เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก"

"การเลือกตัวผู้เล่นผมให้อิสระกับโค้ชเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด สมาคมฯ มีหน้าที่สนับสนุนเต็มที่ เพื่อไม่ให้เกิดความบกพร่อง การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกครั้งนี้ เรามาผ่านถึงรอบสุดท้ายได้ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอด ส่วนการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกทีมที่อยู่ในสายเดียวกันกับเราล้วนแข็งแกร่งทั้งสิ้น"

"แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ด้วยความมุ่งมั่นของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดี นักกีฬาทุกคนเป็นความหวังของคนทั้งชาติ อยากให้ทุกคนสู้อย่างเต็มที่"

สำหรับการแข่งขัน FIFA Women's World Cup France 2019 ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา,ชิลี และสวีเดน มีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบ ทีมชาติไทย ณ สนามสต๊าด ออกุสเต้ เดลูน, เมืองรีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติสวีเดน พบ ทีมชาติไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา , เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค , เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: City Runner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 2544
ที่อยู่: คนพเนจร
โพสเมื่อ: Tue Apr 23, 2019 16:59
[RE: ก่อนบู๊บอลโลก! "บิ๊กอ๊อด" คอนเฟิร์ม "ชบาแก้ว" ลับแข้ง "ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม"]
สุดยอดเลยครับ ได้ประโยชน์เต็มๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
You" ll Naver Walk Alone
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel