ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 April 2019 18:08 by แร๊ปเตอร์
ซ้อมมื้อแรก! "กฤษฎา" หวัง "ช้างศึก" ยกระดับเกมรุก-รับ ให่แจ่มขึ้น






กฤษฎา นนทรัตน์ กัปตัน ช้างศึก U19 หวังว่าทีมจะพัฒนาขึ้น ทั้งในส่วนของเกมรุก และเกมรับจากการเก็บตัวในครั้งนี้ หลังจากได้ลงทัวร์นาเมนต์จริงที่เวียดนามเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

วันที่ 22 เมษายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ สนาม ใน ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมก่อนอุ่นเครื่องกับ สมุทรปราการ ซิติ้ ทีมในระดับโตโยต้า ไทยลีก

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ การทบทวนคอนเซปต์ของทีม ในเรื่องของการสร้างเกมบุกจากแดนหลัง รวมถึงการเปลี่ยนสถานการณ์ จากเกมรับเป็นเกมรุก และเกมรุกเป็นเกมรับ

หลังการฝึกซ้อม กฤษฎา นนทรัตน์ กัปตันทีมช้างศึก U19 กล่าวว่า "การเก็บตัวครั้งนี้ก็มีผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายคน ซึ่งก็จะมาผสมผสานกับนักเตะตัวหลักคนอื่นๆที่เคยติดทีมชาติมาก่อนในทัวร์นาเมนต์ล่าสุดที่ประเทศเวียดนาม"

"เราก็ต้องพยายามปรับปรุงหลายสิ่งหลายอย่างจากการแข่งขันรายการล่าสุด ทั้งในส่วนของ ความฟิต, เกมรับ, การเข้าทำ รวมถึงลูกกลางอากาศที่เรายังไม่ค่อยละเอียด"

"การอุ่นเครื่องกับ สมุทรปราการ ครั้งนี้ก็คิดว่าทีมน่าจะได้ประโยชน์อะไรมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของฟิตเนส และประสบการณ์ที่ต้องเจอกับผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่า และเก่งกว่า เราก็ต้องพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุด"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 26 เมษายน 2562 และจะมีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องหนึ่งนัด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในโตโยต้า ไทยลีก ที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 24 เมษายน 2562 เวลา 17.00 น.
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel